Quẩy banh nóc “Lễ hội bia” B’estival Sun World Ba Na Hills vui quên lối về

Bạn biết gì chưa, có một Oktoberfest “phiên bản” Sun World Ba Na Hills - B’estival đang diễn ra ở khung trời Âu thu nhỏ của Đà Nẵng đấy. Những ly bia tươi thơm nồng, mát lạnh, những vũ điệu tưng bừng, quyến rũ, những bộ trang phục sặc sỡ sắc màu, những món ăn phương Tây đúng điệu… còn chần chờ gì nữa sét kèo phá đảo chốn vui chơi thiên đường này ngay thôi du khách ơi!

539

Diễn ra từ ngày 1/8 – 3/9 tại quảng trường Du Dome Làng Pháp, B’estival Sun World Ba Na Hills 2017 mang đến không gian ngập tràn hương vị thơm nồng của men say, âm nhạc và những vũ điệu sôi động.

1

Lúa mạch, rơm vàng óng ả, vị bia Đức tươi mới, những món nướng thơm phức gọi mời. Du khách đến Sun World Ba Na Hills những ngày Lễ hội bia B’estival 2017 hẳn sẽ liên tưởng tới lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest (Munich, Đức).

2

Tại những nhà bia khổng lồ ở quảng trường Du Dôme – khu vực chính của lễ hội, du khách sẽ được thỏa sức thưởng thức những ly bia hảo hạng, thơm ngon, do đích thân các chàng trai, cô gái Châu Âu trẻ trung, năng động trực tiếp phục vụ.

3

Không gian quảng trường Du Dôme biến thành một sân khấu lễ hội đặc biệt. Ở đó, những bông lúa mạch được kết thành hình hai chú chim hạc và đà điểu khổng lồ. Những lều bia, những quầy đồ nướng… rơm vàng, xe bia… du khách ngỡ ngàng, lẽ nào Bà Nà Hills có thể đậm “chất Oktoberfest” đến thế?

4

B’estival 2017 đem đến cho du khách hai dòng bia tươi được yêu thích là Redrock và Gauden – sản xuất ngay tại Việt Nam với công nghệ Đức. Những ly bia thơm nồng hương lúa mạch: bia vàng sóng sánh, bia đen đậm đà, được rót tràn trong tiếng hò reo cụng ly phấn khích có khả năng kỳ diệu chẳng khác nào âm nhạc, khi có thể phá vỡ mọi khoảng cách, màu da. Du khách cũng dễ dàng di chuyển quanh các bàn để giao lưu trong lúc chờ những món ăn nóng hổi, thơm ngon được đưa lên.

5 6

Đồ nhậu kèm với bia tươi là các món nướng, xúc xích Đức, bánh mỳ muối… chẳng khác gì bạn đang đắm mình trong lễ hội bia ở nước Đức xa xôi.

7 8 9 10

Cuộc vui càng thêm sôi động bởi âm nhạc và những vũ điệu khỏe khoắn mang đến bầu không khí tươi vui, hứng khởi. Trong trang phục lễ hội rực rỡ sắc màu, những chàng trai, cô gái cháy hết mình trên sân khấu với những vũ điệu sôi động sẽ khiến du khách không thể rời mắt.

11 12

Trong mỗi lễ hội bia Đức, trang phục truyền thống dirndls và lederhosen của những người phục vụ cũng là điểm nhấn tạo ra một không khí đặc trưng. Bạn có thể thuê hoặc mua những trang phục độc đáo ấy để hòa mình trọn vẹn vào không khí tươi vui của lễ hội theo style độc đáo, mới lạ nhất của riêng mình.

13 14

B’estival Bà Nà còn độc đáo hơn thế nữa, khi mỗi chiều, carnival đường phố lại mang cả thế giới cổ tích với các công chúa hoàng tử, những nghệ sỹ tài ba đến để khuấy động không gian lễ hội.
Còn chần chờ gì thêm nữa, hãy đến B’estival Sun World Ba Na Hills 2017 để mùa hè của bạn nồng nàn và thú vị hơn.

15 16

Lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills 2017 kéo dài đến hết 3/9/2017, trong khung giờ từ giờ 10h- 15h hàng ngày. Du khách sẽ được tặng Coupon miễn phí 1 ly bia tại các điểm lên Cáp treo (trừ trẻ em dưới 1m3).