Danh sách “bật mí” 5 chốn vui chơi thả ga phải thử khi đến Vũng Tàu ngoài thưởng biển

Bạn vẫn băn khoăn về việc chơi bời tẹt ga khi đến thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Cùng càn quét hết khu vực Vũng Tàu, khai quật những điểm “cực khoái” giúp các bạn có một chuyến đi thú vị nhất hè này.

422

1. Bắn cung archery

Có lẽ nhiều bạn sẽ không biết đến điểm vui chơi này nếu không tám vài ba câu chuyện với giới trẻ vùng này. Bắn cung archery được coi là một địa điểm vui chơi rất văn hóa của người dân nơi đây.

choi-vung-tau-11

Bắn cung tại Vũng Tàu trên cơ bản là một CLB thể thao được thành lập đầu năm 2017 với tổng số lượng thành viên khoảng 15 – 20 thành viên. CLB được xây dựng trên tinh thần mang môn thể thao lành mạnh này đến gần lớp trẻ hơn. Qua thời gian, cái tên “Bắn cung archery” không những là nơi chỉ điểm quen thuộc của nhiều lớp thế hệ người dân đất biển, mà còn trở thành tụ điểm chơi bời thử cảm giác “mới lạ” của những du khách khi ghé thăm mảnh đất này.

choi-vung-tau-8

choi-cung-tau-6

– Địa chỉ bắn cung archery: Nhà văn hóa thành phố Vũng Tàu

– Giá: 40.000đ/ người/ lượt

2. Nhậu trên “thành” bờ biển

Hiếm có một bờ biển nào có được xây dựng thành trì bao bọc dài và đẹp như thành phố biển này.

choi-vung-tau-15

Vũng Tàu mà, khu nhậu đích thực không nằm trong các quán bia hơi đâu, nhậu biển đậm đà phải là đê biển. Đêm đêm mang chút bia, chút mực khô, một chiếc loa bé là đã đủ một cuộc nhậu tơi bời bên biển đêm, hít hà cái khí trời mát rượi một góc trời, những ánh đèn lấp lánh, mùi của gió, của muối biển phả vào mặt mới đã làm sao.

choi-vung-tau-14

choi-vung-tau-4

choi-vung-tau-3

3. Club “Ngọc trai đen” đội lốt hình thù cướp biển Caribbean

Ở đâu có Club là đã có mùi vị chơi bời tí chút rồi. Đến Vũng Tàu, bạn đừng quên ghé Club ma mị mang tên Ngọc trai đen . Gọi nó ma mị vì sao, bởi tạo hình khung cảnh quái dị, những hình nộm được khắc tựa dung nhan của cướp biển Caribbean. Bấy nhiêu đó thôi, đập vào mắt cũng sẽ khiến những bạn trẻ có phần “rén” đi đó.

choi-vung-tau-21(1)

Vào không gian quán mọi sự sợ hãi sẽ được ném gọn, bù vào đó là âm nhạc vô cùng quyến rũ, không gian đẹp tuyệt với view ngắm trọn biển. Ánh sáng của đèn, một chút bia hay thứ cocktail màu mè nhâm nhi, âm nhạc trọn vẹn với tiếng hát ngoài khơi của chị sóng. Bao nhiêu muộn phiền xóa tan, bạn hãy thưởng trọn giây phút thích thú đó thôi.

choi-vung-tau-20

choi-vung-tau-22

– Địa chỉ: 64 Hạ Long, P.2, Tp. Vũng Tàu

4. Đi cáp treo trên “nóc nhà” Vũng Tàu

Chặng đường du ngoạn bằng cap treo ắt hẳn các bạn chỉ nghĩ đến Bà Nà Hill rồi, nhưng Vũng Tàu cũng có cáp treo xinh yêu ngắm biển trên cao đẹp hết sẩy mang bạn lên ngọn núi cao nhất nơi đây, thưởng biển và chơi vô vàn trò chơi thú vị như một “Vinpearl” nhỏ vậy.

choi-vung-tau-16

choi-vung-tau-18

choi-vung-tau-17

– Địa chỉ: 1A, Trần Phú, P.1, Tp. Vũng Tàu

– Giá vé: 300.000 đồng/ người lớn

5. Xuyên đêm ở nơi sinh thành cửa hàng tiện lợi Circle K ở Tp.Vũng Tàu

Các bạn có biết rằng Vũng Tàu là chốn tọa lạc khai sơ của chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng Cricle K Việt Nam. Mảnh đất xinh đẹp này tuy có phần nhỏ bé, nhưng lại khiến bạn chơi thôi cũng phát “mệt” đó. Mệt ở đây vì có quá nhiều điều hấp dẫn, quá nhiều điều cần bạn khám phá trong khu thành phố nhỏ mang tên Vũng Tàu.

choi-vung-tau-23

choi-vung-tau-24

Đến đây rồi, ăn chơi đã ở các nhà hàng hải sản nổi tiếng thì đừng quên ghé lại cửa hàng tiện lợi, làm chút dư vị “bụi bặm” chất lừ xuyên màn đêm ở thành phố lung linh tại một quán nhỏ 24h.

circlek-10

Đây là những món chơi lạ, thú vị mà không phải ai cũng biết khi lần đầu tới đây. Ngoài những chốn chơi bời cực đã kia, bạn cũng đừng bỏ qua nhiều địa điểm cơ bản vô cùng hút mắt nhé. Còn chần chừ gì mà chưa trải nghiệm ngay thôi bạn ơi!