“Ngất ngây” với 2 khu resort có bể bơi vô cực “view bất tận” cách Hà Nội chỉ 1 đêm tàu

2 resort sở hữu bể bơi vô cực này đều rất gần Hà Nội. Một resort chỉ cách Thủ đô hơn 2 tiếng đi xe, cái còn lại chỉ 1 đêm đi tàu.

1368

Xem thêm:


1. Topas Ecolodge, Lào Cai

Dù các resort ở Sa Pa mọc lên ngày càng nhiều, Topas Ecolodge vẫn có một vị trí riêng và là điểm nghỉ dưỡng được nhiều người mơ ước khi đi du lịch ở thị trấn sương mù. Cách thị trấn Sa Pa khoảng 1 tiếng đi xe, khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge nằm trên một ngọn đồi xanh mướt, gồm 25 bungalow được xây bằng đá granite trắng, lợp lá cọ xinh xắn và vô cùng hài hòa với cảnh quan tươi đẹp xung quanh.

Khu nghỉ dưỡng rất phù hợp cho những ai yêu mến và muốn khám phá văn hóa đậm chất vùng Tây Bắc.
Khu nghỉ dưỡng rất phù hợp cho những ai yêu mến và muốn khám phá văn hóa đậm chất vùng Tây Bắc.
@eim.mie
@eim.mie
@spyres55
@spyres55

Du khách ở Topas Ecolodge cực kỳ thích được ngắm nhìn cảnh mặt trời mọc. Đơn giản bởi ở đây bạn có thể ngắm trọn vẹn hình ảnh mặt trời vươn lên cao từ những dãy núi đằng xa, phá tan màn sương mờ mờ ảo ảo, tỏa ánh nắng rực rỡ làm bừng sáng khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Đó sẽ là một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ và ấn tượng trong chuyến du lịch của bạn. Ngoài ra dịch vụ ăn uống ở đây cũng rất đầy đủ.

@vpht_2406
@vpht_2406
Bên ngoài của bungalow trông khá đơn sơ và mộc mạc nhưng phòng ốc bên trong lại đẹp và tiện nghi. @vietsoul_tours
Bên ngoài của bungalow trông khá đơn sơ và mộc mạc nhưng phòng ốc bên trong lại đẹp và tiện nghi. @vietsoul_tours

8

Nhưng thứ đang thu hút du khách nhất, khiến người ta muốn đến Topas nhất chính là một bể bơi tràn bờ với view đụng núi cực hot. Bể bơi vô cực của resort được xây dựng trên một sườn đồi cao 900 m so với mặt nước biển, diện tích 95 m2. Bể có khu cho người lớn và trẻ em riêng, sử dụng nước mặn và làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường.

g00se1986
g00se1986
@nghg.cuong
@nghg.cuong
@emily_prather
@emily_prather

Để đến Topas, bạn có thể đi ô tô hoặc đi tàu, chỉ một đêm trên tàu từ Hà Nội là hôm sau, bạn đã có mặt ở Sa Pa để thưởng ngoạn vẻ đẹp của thị trấn sương mù cũng như resort này rồi.

2. Tam Đảo Belvedere Resort

Belvedere Resort là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng có tiếng nhất ở Tam Đảo, địa danh nghỉ mát rất nổi tiếng và quen thuộc khi chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ chạy xe. Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng.

@quagg16
@quagg16
@vtt_hang
@vtt_hang

Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, tới đây, bạn gần như có đủ cả không gian để nghỉ ngơi và cảnh quan để thăm thú mà chẳng cần đi xa.

15

Đặc biệt resort này còn có hồ bơi tràn bờ trên lưng chừng núi, vươn ra trước núi rừng, có tầm nhìn ra những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ. Thiết kế mang đến cho du khách cảm giác lơ lửng giữa lưng chừng núi. Đây là một trong những nơi du khách có thể thư giãn miễn phí trong khu nghỉ và rất được yêu thích, đặc biệt trong thời điểm nắng nóng.

linhan4413
linhan4413
vananh246
vananh246
@hoan.nguyen11
@hoan.nguyen11

Đặc biệt, từ góc nào của Belvedere, bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh “siêu chất”. Không khí mát mẻ, đầy đủ dịch vụ nghỉ dưỡng, resort này là lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn chọn Tam Đảo làm điểm nghỉ dưỡng.


Liên hệ đặt phòng khách sạn tại Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được giá tốt.