Lập team POSE ẢNH ẢO TUNG CHẢO ở 5 địa điểm giữa biển đẹp nhất Việt Nam

Bốn bề là nước, là trời xanh ngắt, một mình ta thả hồn trên chiếc cầu mộc nho nhỏ, lắc lư chiếc võng xinh xinh hay thả hồn mình ở thác nước giữa biển thì còn gì thi vị hơn! Tất cả đều có cả ở Việt Nam thôi đấy, cùng khám phá, lập team đi thôi các chế ơi!

663

1. Chiếc võng giữa biển
Tọa lạc tại thôn Bình Lập, xã Cam Lập, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, bạn sẽ chẳng thể nào quên được “chiếc võng mắc giữa biển” trong khu du lịch sinh thái Sao Biển.

@heidypham
@heidypham

Thích nhất là việc nhắm mắt và có thể ngủ vùi giữa không gian mênh mông chỉ có sóng biển ru êm đềm. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mới lạ bên những căn nhà gỗ du mục cực chất, hay vận động trong trò kayak, lặn ngắm san hô mà còn mang đến cho bạn một cảm giác cực phiêu khi nằm trên chiếc võng đung đưa trên mặt nước.

@nghimanghi
@nghimanghi

2. Thác giữa biển
Nằm tại thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang khoảng 35 km, Hang Rái ngoài được biết đến như một thiên đường có thật khi sở hữu vẻ đẹp yêu kiều quyến rũ ai cũng phải ngẩn ngơ.

(Ảnh Internet)
(Ảnh Internet)

Được ví như nàng công chúa ngủ sâu trong rừng chờ chàng hoàng tử đến đánh thức, Hang Rái yêu kiều nghiêng mình bên sườn núi Chúa và lòng biển bao la đã mang đến cho du khách thập phương một kỳ quan hiếm có.

@khunglongmapi
@khunglongmapi

Từ những hòn đá nhiều hình thù xếp chồng lên nhau tạo ra vô số hang động lớn nhỏ đẹp mắt, bãi Hang Rái ẩn hiện trong làn nước xanh của biển thay đổi theo ánh mặt trời chính là cơ hội cho những ai yêu thích nghệ thuật được thỏa mãn niềm đam mê của mình.

@khunglongmapi
@khunglongmapi

3. Xích đu giữa biển
Là một địa điểm khá nổi gần đây trong giới trẻ và được săn đón rần rần, Khu dã ngoại Trung Lương được ví như một phiên bản đảo Jeju Hàn Quốc tại Việt Nam.

6

Khu dã ngoại Trung Lương nổi tiếng với khu cắm trại đẹp như đảo Jeju ở xứ sở kim chi từng khiến dân du lịch xao xuyến. Không chỉ có thế, bờ biển sát bên khu dã ngoại này còn có một điều cực kỳ đặc biệt ma bạn trẻ nào đến đây cũng phải nhất định check in cho bằng được, đó là chiếc xích đu ngay giữa biển, vừa lạ, vừa lãng mạn mà bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn chụp ảnh tại đây.

@huynhdanhuy
@huynhdanhuy

Chiếc xích đu này giống như một cảnh cửa giữa biển trời mênh mông xanh ngắt.

@toakhc
@toakhc

4. Con đường giữa biển
Chẳng còn xa lạ gì trong giới trẻ với cụm từ “con đường giữa biển” nữa. Mà nổi bật trong đó phải kể đến hòn đảo Điệp Sơn nằm ở thị trấn Vạn Gĩa, thuộc Vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa.

@kim_kimloan
@kim_kimloan

Ở Việt Nam, còn nhiều nơi khác cũng có đường xuyên biển đẹp và ấn tượng chẳng kém như Phú Yên, Quy Nhơn, Vũng Tàu, bạn hãy đi thử hết nha.

@noong
@noong

Nước biển thì rất đỗi trong, xanh, nằm “ểnh” cả ngày trên đường cát độc đạo, rồi xuống bơi, nghỉ ngơi, quá ư là thích luôn.

@toan.blue
@toan.blue

Nếu như bạn đang tìm một nơi, vừa có con đường xuyên biển, lại vừa hoang sơ, không đông đúc, không xô bồ, thì Hòn Khô ở Quy Nhơn cũng chính là sự lựa chọn hợp lý rồi đấy.

@toan.blue
@toan.blue

5. Bãi đá giữa biển

Nhắc đến “Bãi đá giữa biển”, bạn chắc chắn phải đến đảo Thạnh An. Không xa xôi lắm, bạn có thể đi về trong ngày, chỉ cần xách xe đi tầm 70 km từ Sài Gòn, tha hồ mà “sống ảo” hết công suất.

@npphuongnhu
@npphuongnhu

Nơi đây cũng là điểm lý tưởng của khá nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hiện ảnh cưới. Chắc chắn dù ở góc độ nào bạn cũng sẽ lung linh trong những tấm hình đầy nghệ thuật.

@fx.minhduc
@fx.minhduc

Nếu đã đến đây bạn đừng quên ghi lại một vài khoảnh khắc vô cùng bình dị với những ruộng muối, cánh rừng ngập mặn, bến tàu, con đường đá dọc biển,..

15