Đi Mũi Né mà không ghé 8 khu resort “đẹp thần thánh” này thì phí cả chuyến nghỉ dưỡng

Được mệnh danh là thủ đô của resort nên không ngạc nhiên khi Mũi Né có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp dành cho du khách.

109814

Điểm danh 8 resort Mũi Né đẹp lịm tim, sang xịn khiến tín đồ du lịch mê mẩn. Du lịch Phan Thiết mà bỏ lỡ những điểm dừng chân “thần thánh” này thì phí cả chuyến nghỉ dưỡng đấy. Tham khảo và liên hệ đặt phòng giá tốt liền tay.

1. Anantara Mũi Né Resort & Spa

Là một trong những resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Anantara mang đến những trải nghiệm độc đáo khó quên cho du khách khi đến với những bãi cát trắng mịn màng hay làn nước biển xanh ngắt của Mũi Né. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng gồm 90 phòng, villa… mang nét văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà.

resort Mũi Né đẹp 1
@yuuurie_1211

Ngoài các tiện nghi được trang bị riêng như phòng tắm đôi bằng đá, hồ bơi riêng ở mỗi phòng, nơi đây còn có các phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh. Đặc biệt, khu nhà hàng được bố trí ngoài trời cùng các tiện nghi cao cấp vừa sang trọng vừa rất lãng mạn. Ngoài việc nghỉ dưỡng, du khách còn có cơ hội tham gia các trò chơi trên biển hay khám phá cuộc sống thường nhật của người dân làng chài truyền thống gần đó.

resort Mũi Né đẹp 2
@ms_travel_addict

2. The Cliff Resort & Residences

Tọa lạc ngay vị trí đắt đỏ nhất của cung đường resort ở Mũi Né, khu nghỉ dưỡng The Cliff nằm nghiêng theo triền đá trải dài xuống biển. Với địa hình rộng lớn, khu nghỉ dưỡng này được chia thành nhiều khu vực riêng biệt với phòng khách sạn, villa, căn hộ… với các view hướng biển sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

resort Mũi Né đẹp 3
@thecliffresort_official

Có vị trí thuận lợi nhưng đây là khu nghỉ dưỡng được du khách đánh giá là có mức giá tương đối mềm so với các khu nghỉ dưỡng cùng tiêu chuẩn ở trong khu vực này. Không chỉ có phong cảnh đẹp, The Cliff có hầu hết các dịch vụ nghỉ dưỡng cho du khách như nhà hàng, quầy bar, spa, cà phê trên kè đá sát bờ biển, khu vực ngắm sao và ngủ dưới trời sao, các hoạt động giải trí trên biển như lướt ván, thuyền buồm, cano…

Đặc biệt, The Cliff resort nổi tiếng với món lẩu thả. Món ăn này từng được đầu bếp Yan Can Cook tấm tắc khen ngon. Món ăn chế biến đặc biệt với sự kết hợp hòa quyện của cả 5 vị, ấn tượng nhất là cách trình bày cũng vô cùng lạ mắt và mới mẻ.

resort Mũi Né đẹp 4
@urban_ejelly

3. Muine Bay Resort 

Nhắc đến resort Mũi Né đẹp mà không nhắc đến Muine Bay thì quả là thiếu sót không nhỏ. Tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp và trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh, Muine Bay Resort mang đến một không gian nghỉ dưỡng với lối kiến trúc đặc trưng được thiết kế theo phong cách Chăm Pa. Chính bởi phong cách độc đáo này mà không gian lưu trú của du khách lúc nào cũng đầy hương vị nghệ thuật của gạch nung, hoa văn hình người tinh xảo…

resort Mũi Né đẹp 5
@camvan1012

105 phòng khách sạn với nhiều hạng phòng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Mỗi căn phòng đều được chăm chút tỉ mỉ từ cách trang trí nội thất cho đến màu sắc làm toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Bạn có thể thả mình thư giãn theo tiếng sóng tại spa ngoài trời hoặc đón những tia nắng ấm áp của miền nhiệt đới cùng một ly cocktail mát lạnh trên bể bơi tại Muine Bay Resort.

resort Mũi Né đẹp 6
@minhhung.jpg

Chỉ vài bước chân từ phòng của mình, thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực trong một không gian thoáng đãng và thực sự độc đáo tại Nhà hàng Hoa Sứ. Hay vừa thưởng thức các món hải sản tươi ngon nhất với dịch vụ hoàn hảo, lại vừa có thể nghe tiếng sóng vỗ rì rào tại Nhà hàng Biển.

Từ khu nghỉ dưỡng, du khách dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan như chùa Linh Long (khoảng 1km), Lăng Ông (khoảng 2km), Suối Tiên Mũi Né (khoảng 4km)…

4. Pandanus Resort

Hướng về phía đông của đất biển Mũi Né, Pandanus tựa như bản tình ca đồng điệu giữa sóng biển và giai điệu du dương của vườn cây nhiệt đới. Tất cả bao bọc lấy Pandanus Resort mang đến hương vị tươi mát, trở thành chốn nghỉ dưỡng lý tưởng hơn bao giờ hết.

resort Mũi Né đẹp 7
@min.pnat

Pandanus Resort gồm có 134 phòng ngủ và bungalow, văn hóa cổ Chăm Pa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

@rab2012bit

Điểm ấn tượng đặc biệt của khu nghỉ dưỡng chính là cung cấp miễn phí dịch vụ tiệc phô mai và rượu đãi khách. Trong lúc du khách thoải mái tận hưởng không gian ẩm thực, thì resort còn mang đến những ca khúc vui tươi, sôi động do hai ban nhạc của khu nghỉ dưỡng trình bày.

5. Khu nghỉ dưỡng Sea Links City

Nằm ngay bên bờ biển đầu cửa ngõ dẫn vào các resort nổi tiếng, Sea Links City sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc trên ngọn đồi có độ cao khoảng 60 m so với mực nước biển và thấp dần về phía Đông. Từ trên cao nhìn xuống, Sea Links City như đang ôm trọn vịnh Mũi Né, một không gian được thiết kế mở, giao hòa giữa biển và trời giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển thơ mộng này.

@sealinkscityvn

Ngoài việc tắm biển, phơi nắng, đọc sách… lúc chiều về, du khách có thể tản bộ dọc bờ biển để ngắm nhìn ánh hoàng hôn. Bạn cũng có thể khám phá khu nghỉ dưỡng, vào thăm các làng chài trên những chiếc xe scooter. Khi đêm về, cùng nhau thưởng thức những món hải sản nướng thơm nức, ngồi quây quần ca hát bên ánh lửa bập bùng… là những trải nghiệm tuyệt vời mà du khách khó có thể quên được.

@vylenguyen

Cũng nằm trong quần thể SeaLinks City, du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ được đưa đón đến Lâu Đài Rượu Vang lớn nhất khu vực Phan Thiết. Bạn sẽ được tham quan hai hầm chứa rượu cùng quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín, được thử những loại rượu vang ngon nhất trên thế giới tại đây.

6. Sonata Resort 

Sonata Resort tọa lạc trên bãi biển đẹp nhất của khu vực Tiến Thành (Phan Thiết) với biển xanh cát trắng và là điểm đến du lịch không thể bỏ qua cho những du khách cần một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và trong lành.

@natashapitsan

Khu nghỉ mát Sonata được ví như sự kết hợp hoàn hảo của ốc đảo dừa và bản tình ca du dương bên bờ biển – hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những chuyến đi xanh mát và trải nghiệm mới mẻ nhất. Một trong những điểm nhấn tại Sonata Resort & Spa là hồ bơi rộng bậc nhất khu Tiến Thành với mảng trong lành của nước mặt hồ nằm giữa sắc thái xanh tươi của cây lá và màu xanh thẳm của đại dương bao la…

@junjiujang

Thấp thoáng sau bóng dừa, các biệt thự sang trọng được xây dựng trang nhã và hài hòa với môi trường xung quanh để phù hợp với thiết kế độc đáo của resort. Cuộc sống nơi đây thiên nhiên luôn được trân trọng và nâng niu với màu chủ đạo là màu xanh mướt của cây xanh.

7. Terracotta Resort & Spa Phan Thiết

Thơ mộng với hàng dừa trải dài cùng bãi cát vàng mịn màng của vịnh biển, Terracotta Resort nổi bật với các cụm bungalow mang đậm phong cách truyền thống Việt Nam. Nằm trực diện biển nên du khách có thể thoải mái dạo mát tản bộ, vui chơi với các hoạt động thể thao trên biển, hay ngả mình tắm nắng lắng nghe tiếng sóng vỗ về vui tai.

@alevtina_oliinyk

Phòng nghỉ thoáng rộng, phối trí trang thiết bị và màu sắc hài hòa mang đến cảm giác gần gũi. Các phòng sử dụng vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, đâu đó còn cách điệu thêm những bức tranh sơn dầu về hoa lá, cây cảnh hay cảnh vật giản dị thường ngày trong cuộc sống, làm cho gian phòng có điểm nhấn và tinh tế hơn.

@danaastrolife

Đến đây, dù bạn có là thực khách khó tính thế nào thì cũng phải trầm trồ xuýt xoa với những món ăn hải sản tươi ngon đánh bắt ngay trong ngày hoặc gật gù với thực đơn gọi món đầy ấp, được chế biến công phu và trình bày đẹp mắt. Resort tọa lạc ở vị trí lý tưởng nên đến đây bạn cũng dễ dàng kết hợp du lịch đến Bãi Đá Ông Địa – địa điểm sống ảo tuyệt đẹp được giới trẻ check in rần rần.

8. Khách sạn Mường Thanh Mũi Né

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Khách sạn Mường Thanh Mũi Né được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao, mang đến cho du khách một nét kết hợp tươi mới giữa nền văn hóa hiện đại và không gian thiên nhiên hiền hòa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Từ đây, chỉ cần đi bộ vài bước chân, bạn đã đứng trước bãi biển Mũi Né hoang sơ và xinh đẹp để hoà mình vào không khí biển trong lành và tươi mát.

@myduyen2985

Với hệ thống 156 phòng tiêu chuẩn được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và thanh lịch, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ ngơi, tách khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày, ngắm nhìn trọn vẹn cả khung cảnh bãi biển Mũi Né tuyệt đẹp và những ngọn đèn lấp lánh trên biển về đêm với không gian và phong cách thiết kế nội thất đáp ứng các nhu cầu của bạn.

Hy vọng với top 8 resort Mũi Né đẹp được giới thiệu trên, gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Để thuận tiện kết hợp vui chơi, du lịch thì bạn cũng có thể tham khảo thêm 15 món ngon Phan Thiết hay top điểm du lịch Phan Thiết phải nằm lòng. Tất tần tật mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng rồi, chỉ còn chờ bạn xách ba lô và đi đấy.


Để đặt phòng resort Mũi Né đẹp, giá tốt, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.