“Lạc trôi” ở quần đảo thiên đường trong “Cướp biển vùng Caribbean”

Thành công vang dội của loạt phim ăn khách “Cướp biển vùng Caribbean” không chỉ nâng cao vị thế đốn tim người hâm mộ của tài tử điện ảnh Johnny Depp, mà còn đưa vẻ đẹp sững sờ của những hòn đảo thiên đường trong phim đến với công chúng.

587

Bahamas (4)

Với những bãi biển cát trắng tinh khôi, làn nước xanh trong tĩnh lặng và nắng vàng rực rỡ quanh năm, không ngạc nhiên khi Caribbean là một điểm du lịch phổ biến.

Bahamas (3)

Đây là góc thiên đường của lục địa châu Mỹ – là sự hấp dẫn của những ngày lười biếng được nằm dài trên bãi biển, ngâm mình dưới ánh mặt trời, là cơ hội được ngụp lặn trong làn nước mát và tận hưởng kỳ nghỉ đáng giá tại những khách sạn tốt nhất thế giới đặt ở đây.

Bahamas (8)

Nhiều cảnh quay của thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp), tên cướp biển tinh ranh nhưng rất cuốn hút trong loạt phim, đã được bấm máy với hậu cảnh tuyệt đẹp của vùng biển Caribbean.

Bahamas (2)

Hãy bắt đầu kỳ nghỉ hè ở vùng Caribbean của bạn ở Bahamas, một quốc gia với hơn 3.000 hòn đảo. Thủ đô Nassau trải dài trên hầu hết đảo New Providence và có một lịch sử phong phú. Từng là điểm nóng dành cho cướp biển, sau đó lại trở thành nhà của những nô lệ tự do và dân buôn lậu rượu rum.

Bahamas (5)

Mặc dù quá khứ thăng trầm của đất nước vẫn được lưu truyền, ngày nay Bahamas lại nổi tiếng hơn nhờ vẻ đẹp ngoạn mục của mình.

Bahamas (6)

Theo chân dàn diễn viên và hướng về phương nam tới Đảo lớn Bahama, sau đó đến White Cay, nơi phần phim thứ hai Chiếc Rương Tử Thần được bấm máy. Cách Miami một chuyến bay ngắn khoảng 35 phút, White Cay có nhiều vùng biển với làn nước trong xanh nhất thế giới và được bao quanh với những bãi cát trắng trải dài tường như vô tận cùng những rạn san hô tuyệt vời.

Bahamas (7) Bahamas (11)

Đất nước Dominica, nằm ở vùng cực bắc của quần đảo Windward, nổi tiếng với lời đồn cất giấu một trong những kho báu chưa được khám phá lớn nhất thế giới. Ngoài kho tàng châu báu bí ẩn, hòn đảo này cũng tự hào có những bãi biển nguyên sơ nhất ở Caribbean. Là nhà của những rạn san hô đầy màu sắc với loài rùa biển đặc hữu, nơi đây là điểm nóng được những người đam mê lặn đánh giá cao. Tàu Ngọc Trai Đen yêu dấu của thuyền trưởng Jack Sparrow được neo đậu tại vịnh Prince Rupert của đảo.

Bahamas (10)

Saint Vincent và Grenadines nằm ở phía tây Barbados là quần đảo quyến rũ nổi tiếng về sự nguyên sơ hoang vắng. Một trong số những hòn đảo được yêu thích nhất là Mustique, một điểm du lịch nằm trong top thường xuyên lui tới của hoàng gia và những người nổi tiếng vì sự yên bình và vẻ đẹp độc nhất vô nhị.

Bahamas (9)

Đối với những người hâm mộ điện ảnh muốn tìm đến những địa danh khác, đảo Kauai và Oahu ở Hawaii rấ đáng ghé thăm. Đây là nơi đặt bối cảnh cho loạt phim bom tấn Công viên kỷ Jura và series phim truyền hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Mỹ, Mất tích (Lost).

Bahamas (12)