Phát sốt với “4 TIỂU DUBAI” đẹp không góc chết lần lượt xuất hiện tại VN được check in rần rần

395

1. Khu du lịch Tanyoli – Mũi Dinh (Ninh Thuận)
Mũi Dinh vốn đã là điểm đến được cộng đồng travelholic đánh giá là điểm du lịch nhất định phải đến một lần khi còn trẻ. Và Tanyoli, cũng được mệnh danh là vùng đất của thiên đường. Bởi khung cảnh ở đây đẹp đến ngỡ ngàng, có biển xanh, cát trắng… chỉ cần tiện tay giơ máy ảnh lên cũng có thể bắt được khung hình sống ảo cực nghệ.

vietonthemove
vietonthemove
Hồ nước kì lạ xuất hiện giữa đồi cát rộng lớn
Hồ nước kì lạ xuất hiện giữa đồi cát rộng lớn
trbaovy
trbaovy
quangtrungng
quangtrungng

KDL Tanyoli có diện tích quy hoạch 15ha nằm trên vùng biển hoang vu đẹp nhất Ninh Thuận trong khu vực Mũi Dinh, thôn Sơn Hải, huyện Thuận Nam, cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30 km.

Nước biển trong xanh như ngọc - phunghia
Nước biển trong xanh như ngọc – phunghia
Tha hồ thả dáng bất chấp cái nắng gió của miền Trung - amam1772
Tha hồ thả dáng bất chấp cái nắng gió của miền Trung – amam1772

7

2. Khu du lịch M’drak (Dak Lak)
Khu du lịch này nằm ở Xã Krông Á, huyện M’drak. Cách TP. Buôn Ma Thuột 100 km, cách trung tâm huyện M’drak 6 km. Hiện tại vẫn chưa hoàn thành nên chưa đưa vào hoạt động. Với cảnh quan hoang sơ, pha chút bí ẩn đậm chất thiên nhiên của núi rừng cao nguyên sẽ mang đến cho mọi người một địa điểm thú vị cùng những trải nghiệm hấp dẫn.

8 9

Đến với nơi đây bạn sẽ được cảm nhận hết “cái nắng, cái gió” điểm đặc trưng mang đậm chất Tây Nguyên. Những phút giây thư giãn bên cảnh núi non hùng vĩ của núi rừng, thong thả dạo bước trên bãi cát trắng mịn. Hay đơn giản cưỡi ngựa tham quan cao nguyên M’drak.

10 11 12 13

3. Đồi cát Bàu Sen – Bàu Trắng (Bình Thuận)
Được ví như tiểu sa mạc Dubai, đồi cát Bàu Trắng là một địa điểm du lịch độc đáo tại Mũi Né, cách Phan Thiết khoảng 65 km về hướng đông bắc.

sasa.sunnie
sasa.sunnie
phodacbiet
phodacbiet
imtposp
imtposp

Bạn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh tựa như một bức họa kỳ vĩ. Giữa cái nắng chói chang, đồi cát hiện lên với một vẻ mông lung ảo diệu. Những triền cát cao, rộng mênh mông cứ trải dài ngút mắt. Cát nơi đây ngày xưa mang sắc vàng, sau dần dần chuyển sang màu trắng tinh khiết.

ngl.diemanh
ngl.diemanh

Đặt chân đến đồi cát Bàu Trắng, bạn có thể lang thang khắp các triền cát ngắm cảnh, chụp ảnh, tổ chức cắm trại giữa không gian mênh mông của thiên nhiên. Thú vị hơn, để khám phá vẻ đẹp kỳ diệu của “tiểu sa mạc còn hoang sơ” này, những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể thuê xe địa hình giá khoảng 400.000-600.000 đồng/chiếc 2 người/20 phút.

mymymoon
mymymoon

4. Đảo Rều – Vinpearl Hạ Long Bay Resort (Quảng Ninh)
Các đảo nhân tạo ở Dubai hẳn luôn làm chúng ta choáng ngợp bởi độ xa hoa và hoành tráng của nó. Thế mà ít ai biết được rằng ở Đảo Rều tọa lạc tại Vịnh Hạ Long lại xuất hiện một công trình đẹp tầm cỡ như thế, chính là Vinpearl Hạ Long Bay Resort.

thiennguyen1012
thiennguyen1012

20 21 22

Vinpearl Hạ Long nhìn từ xa như 1 quầng thể cung điện nguy nga lộng lẫy được bao bọc bởi biển xanh cát trắng, xa xa xuất hiện những chiếc cano/du thuyền… uốn lượn trên sóng làm bạn cảm tưởng như đang lạc sang Dubai thật sự.

sangwon1610
sangwon1610