Rủ nhau đi trốn “4 địa điểm nghỉ dưỡng thiên đường cực đẹp – cực mịn” thích hợp vào 2/9

2/9 bạn đã có kế hoạch đi du lịch hay nghỉ dưỡng đâu chưa? Dưới đây chúng mình gợi ý cho các bạn những địa điểm không bao giờ hết hot nha! Bạn có thể lên núi cao ngắm mây bồng bềnh hay vào rừng chơi hoặc đi tắm khoáng nóng đó.

406

1. Tà Xùa

Tà Xùa được hợp lại từ ba đỉnh núi hùng vĩ, quanh năm thường được mây ngàn bao phủ và là ranh giới tự nhiên giữa Sơn La với Yên Bái. Bạn có thể đi ô tô lên đây và chiêm ngắm biển mây bồng bềnh, cảm giác như đang đi lạc vào chốn thần tiên bị bỏ quên nơi trần thế.

@lovesjqjq
@lovesjqjq

Đường lên Tà Xùa dốc đứng, quanh co qua những bản người Mông thấp thoáng hai bên triền dốc trong sương mù như vẽ ra một bức tranh Tây Bắc huyền ảo.

@diepchuoi
@diepchuoi

Tà Xùa có 3 đỉnh núi chính, hợp thành một kỳ quan thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, với hình dáng giống như sống lưng con khủng long tiền sử khổng lồ, nhô lên uốn lượn, gai góc và hiểm trở.

@empunstemo
@empunstemo

Tà Xùa để lại trong lòng mỗi người một cảm giác xốn xang. Đó là cảm giác đi giữa rừng nguyên sinh, những cây cổ thụ rêu phong phủ kín phảng phất mùi thơm của gỗ, những vạt hoa rừng khoe sắc trong gió đông, những biển mây trôi bồng bềnh, phiêu lãng… những điều này có lẽ không diễn tả được bằng lời.

@duongquynh_2711
@duongquynh_2711

2. Ba Khan – Hòa Bình
Ba Khan sẽ là điểm đến tiếp theo mà bạn nên đến lại gần Hà Nội lắm nhé. Không chỉ có cảnh sông nước hữu tình, núi non trùng điệp, mà nơi đây còn có vẻ thơ mộng của vùng núi rừng, đến Ba Khan bạn sẽ được đi vòng quanh 1 con đường đổ bê tông ven sông Đà, được ngắm cảnh sông núi trùng điệp như vô tận, và trải nghiệm những khúc cua qua những hẻm núi mà có lẽ chỉ nơi đây mới có.

@hiulee16
@hiulee16

Đến Ba Khan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bên là vách núi hùng vĩ, một bên là dòng sông Đà xanh biếc trập trùng chảy qua những hòn đảo nhỏ. Cảnh sắc Ba Khan mở ra trước mắt du khách bức tranh sơn thủy đẹp đến ngỡ ngàng.

@nguyenanh88
@nguyenanh88

Ở Ba Khan cũng có địa điểm cắm trại cực kỳ lý tưởng cho du khách hay bên bờ hồ Ba Khan.

@nguyetphuong
@nguyetphuong

3. Hồ Đại Lải
Thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Đại Lải cảnh quan núi non, sông nước hữu tình. Hồ Đại Lải ở ngay địa phận tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội không xa. Nếu bạn thích sự lãng mạn có thể chọn hình thức đạp vịt ra đảo, vừa tận hưởng cảm giác thư thái giữa mênh mông sông nước vừa có cơ hội khám phá nhiều cảnh quan kỳ thú xung quanh hồ.

8

Hồ Đại Lải trở thành điểm đến ngày càng thu hút nhiều khách du lịch và có nhiều resort nổi tiếng như resort Flamingo cho bạn kỳ nghỉ trọn vẹn hơn bao giờ hết.

@d.minhhanh
@d.minhhanh

Sau khi tắm hồ và ngắm cảnh xung quanh hồ Đại Lải,bạn có thể theo những con đường nhựa đến với hang dơi và rừng thông cao vút vi vu trong gió.

@huyentoho6002
@huyentoho6002

Đại Lải là một trong những điểm du lịch lý tưởng, vừa gần Hà Nội, không khí trong lành mà giá cả khá phải chăng bạn có thể lựa chọn.

@ngmai.812
@ngmai.812

Đại Lải được nhiều bạn trẻ tìm đến để khám phá, vui chơi, bởi có nhiều dịch vụ đa dạng như bơi thuyền, đạp vịt… ở giữa hồ còn có đảo Cò (hay còn gọi là đảo Ngọc) thích hợp để du lịch hay dạo quanh khu rừng thông ngát vi vu gió mát.

@phammylin
@phammylin

4. Suối khoáng Kim Bôi
Kim Bôi gần đây trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi nơi đây có nhiệt độ dòng nước suối khoáng nóng luôn ổn định ở 43 độ C, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sinh dưỡng con người. Nếu muốn “đổi gió” cho kỳ nghỉ của mình và gia đình, người thân, bạn bè mà không phải di chuyển quá xa Thủ đô, bạn có thể lựa chọn khu nghỉ dưỡng nằm giữa núi rừng Hòa Bình ở Serena Resort Kim Bôi.

@msmeo1211
@msmeo1211

Khu resort chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe. Toàn bộ nước bể bơi trong nhà, bể ngoài trời… đều được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng tự nhiên này đó.

@msmeo1211
@msmeo1211
@phunganh96
@phunganh96

Từ Hà Nội, theo đường quốc lộ số 6 qua thị trấn Lương Sơn khoảng 1 km thì rẽ trái đi tiếp 30 km nữa, du khách sẽ đến khu du lịch suối khoáng Kim Bôi.

@yensyn_nguyen
@yensyn_nguyen