Khám phá ngay 3 hồ bơi có view “tràn bờ biển” này sẽ khiến bạn mê mẩn vì quá đẹp

Có rất nhiều lý do để bạn chọn những hotel hay resort có hồ bơi sát biển này bởi view từ những hồ bơi tràn biển này không những đẹp, sang chảnh mà còn đem lại cảm giác hưởng thụ vô cùng thoải mái đó nhé.

1433

Rosaka Nha Trang

Rosaka Nha Trang là hồ bơi cao nhất của thành phố Nha Trang với view hướng thẳng ra biển. Từ đây bạn có thể vừa bơi vừa ngắm bờ biển tuyệt đẹp cũng như toàn thành phố từ trên cao nhé. À, chính là cảm giác bơi ở trên trời!

1 2 3

Nhìn hình ảnh thôi đã muốn được đắm mình trong hồ ở đây rồi. Nếu như hai địa điểm trên xinh đẹp theo kiểu gần gũi với thiên nhiên thì ROSAKA lại mang vẻ đẹp hiện đại và sang chảnh hơn bao giờ hết với bao quanh là nhà cao tầng, phía trước là biển ngút ngàn tầm mắt, chẳng khác nào đang du lịch ở Sing hay ở Đài Loan vậy đó.

4 5 6

Đặc biệt là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống, cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ nhàng tạo nên một khung cảnh đẹp khó cưỡng. Sẽ cực phù hợp nếu bạn thích những vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn thật nhẹ nhàng và thư giãn.

7 8

Lemon Cap Vũng Tàu

Nằm trong một tòa nhà thuộc địa kiểu Pháp ở sườn đồi và có hồ bơi vô cực tuyệt đẹp giữa khung cảnh biển, Leman Cap Resort & Spa cung cấp chỗ ở được bài trí trang nhã tại thành phố cảng Vũng Tàu. Khách nghỉ tại resort được bao quanh bởi khu vườn này có thể thưởng thức đồ uống tự chọn tại quầy bar trong khuôn viên.

9 10 11

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có lối trang trí hiện đại bằng tông màu trung tính. Các phòng cũng có hiên/sân hiên đại, view nhìn ra rất đẹp đó nhé. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và tiện nghi vòi sen. Bồn tắm spa được bố trí ở một số loại phòng. Đúng chuẩn tiêu chuẩn 5 sao phải không nào?

12 13

Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ một loạt các món ăn ngon của địa phương và phương Tây.

14

Leman Cap Resort & Spa cách Tượng Chúa Kitô Vũng Tàu 900 m và Mũi Nghinh Phong 1,3 km. Bến phà gần nhất cách Leman Cap Resort & Spa 10 phút đi bộ trong khi sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 72 km.

Rock Water Bay Resort Phan Thiết

Chỉ cách Phan Thiết khoảng 15 phút lái xe và có khuôn viên có cây trồng tạo cảnh, Rock Water Bay Hotel tự hào có hồ bơi hình dáng tự nhiên tuyệt đẹp nhìn ra đại dương. Resort này cung cấp các phòng sang trọng có ban công riêng thích hợp cho những ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần của những bạn trẻ muốn tận hưởng sự phục vụ 5 sao và checkin sang chảnh đó nhé.

15 16 17

Rock Water Bay nằm ẩn mình trên Mũi Kê Gà, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3,5 giờ lái xe hơi. Những khách muốn khám phá khu vực này có thể thuê xe hơi tại khách sạn để có thể được di chuyển đến tận resort nhé.

18 19

Hồ bơi sát biển là hồ bơi “độc lạ” làm cho resort trở nên đắt giá so với những resort còn lại. Hồ bơi được thiết kế như một tảng đá khổng lồ được khoét sâu và tựa bên bãi biển.Khi bơi ở trên hồ bơi này bạn sẽ tưởng tưởng giống như nước biển đang trào vào trong hồ. Từng đợt sóng lớn vỗ ào ào vào thành hồ. Nước tạo nên những làn sương mờ mờ ảo ảo rất thú vị.