Phát ngất với không gian siêu sang chảnh của resort siêu xa xỉ nhất Việt Nam

Cùng "soi" cận cảnh không gian đẳng cấp của resort siêu xa xỉ nhất Việt Nam để biết tại sao đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của giới siêu giàu nhé!

1171

Nhắc đến Amanoi resort Ninh Thuận, người ta thường nhắc đến 2 từ “kiêu sa”. Resort này được bao quanh bởi vườn quốc gia Núi Chúa bên cạnh vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp. Tổng thể công trình mang dáng điệu hài hòa, biệt lập nhưng chẳng kém phần duyên dáng tạo nên chốn dừng chân mang “hình hài” của một ngôi làng thơ mộng khoác bên ngoài những đẳng cấp, tiện nghi mà chẳng nơi đâu có được.

Không gian villa cực đẳng cấp

Amanoi resort

Amanoi Resort có 36 villa sang trọng, trong số đó có một vài villa có bể bơi riêng và toạ lạc trên đồi với tầm nhìn bao quát xuống Vịnh Vĩnh Hy. Toàn bộ các phòng nghỉ được bài trí theo phong cách truyền thống của Việt Nam với trang thiết bị hiện đại như 1 giường đôi cỡ lớn, sofa, bàn làm việc, tivi LCD, hệ thống nghe nhạc, quầy bar, sofa tắm nắng.

amanoi-resort-17 amanoi-resort-22 amanoi-resort-39 amanoi-resort-33

Mỗi biệt thự bao gồm 4-5 phòng ngủ biệt lập cũng như phòng khách và phòng ăn rộng rãi. Các biệt thự đều có phong cách tối giản nhất nhưng vẫn giữ được nétcuốn hút rất riêng, mang đến cảm giác ấm áp cho những ai lưu lại.

amanoi-resort-20 amanoi-resort-16

Hệ thống Spa với hình thức trải nghiệm lần đầu tiên được giới thiệu trên toàn thế giới

amanoi-resort-21 amanoi-resort-35

Tọa lạc bên khuôn viên spa rộng 11.000m2, mỗi Spa House gồm có 2 chuyên gia trị liệu riêng và toàn bộ trang thiết bị spa sử dụng độc quyền, bao gồm phòng trị liệu lớn, jacuzzi, phòng xông hơi với suối nước đá và hồ lạnh, hồ bơi vô cực ngoài trời, khu thư giãn cùng với trị liệu hammam hay banya, mang lại không gian hoàn hảo để thoát khỏi cuộc sống thực tại và đắm chìm trong thế giới riêng của bản thân.

amanoi-resort-19

Nhà hàng chế biến thực đơn hảo hạng dưới bàn tay đầu bếp chuyên nghiệp

amanoi-resort-46 amanoi-resort-45

Nghỉ dưỡng tại đây, bạn đừng bỏ qua những món hải sản tươi ngon được đánh bắt từ vùng nước biển của Vịnh Vĩnh Hy. Nguyên liệu này hàng ngày được vận chuyển trực tiếp từ các tàu cá, đảm bảo mang đến bạn hương vị tuyệt hảo trong không gian có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh vịnh và đồi núi xung quanh.

amanoi-resort-28 amanoi-resort-18

Ngoài những tiện ích trên, Amanoi còn sở hữu câu lạc bộ bãi biển, trung tâm thể dục với một Pilates Studio và Pavilion ven hồ Yoga, hai sân tennis ngoài trời và hai bể bơi để phục vụ du khách nghỉ dưỡng. Chính những tiện nghi đẳng cấp này mà Amanoi ừng được tạp chí danh tiếng bình chọn là 1 trong 33 khách sạn mới tốt nhất trên thế giới năm 2014.

amanoi-resort-14 amanoi-resort-8

Từ Amanoi Resort, du khách có thể dễ dàng đến tham quan các danh lam thắng cảnh của tỉnh Ninh Thuận như Vịnh Vĩnh Hy, Làng gốm Bàu Trúc, rừng quốc gia Núi Chúa.

amanoi-resort-6 amanoi-resort-4 amanoi-resort-0

Mọi thông tin đặt phòng Amanoi Resort, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.