Chỉ hơn 1.000.000đ/ người – Nghỉ dưỡng tại Emeralda Resort với “hồ bơi view núi” đẹp nhất nhì Ninh Bình

Nghỉ dưỡng view biển đã quá hot rồi, giờ là phải chuyển qua nghỉ dưỡng trên núi, 4 hướng biển view núi, nghe mới hấp dẫn. Đến ngay Ninh Bình nghỉ dưỡng Emeralda Resort với hồ bơi cực đẹp, rồi tham quan phim trường Kong nữa chứ.

1492

Xem thêm:

—————————

Ninh Bình – nơi được xem là thủ phủ hoàng gia cổ đại của Việt Nam với nhiều cung điện nguy nga của triều đại vua Lê Đại Hành được xây dựng từ thế kỷ X – mảnh đất “địa linh nhân kiệt” nay được chọn là địa điểm để phát triển khu nghỉ dưỡng cao cấp Emeralda Ninh Bình, khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao và lớn nhất miền Bắc hiện nay.

3Chính thức hoạt động từ ngày 15 tháng 5, khu nghỉ dưỡng tọa lạc bên cạnh khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long – khu bảo tồn đất ngập nước nguyên sinh lớn nhất vùng Đồng bằng Bắc Bộ.

4Được quản lý bởi Emeralda Management Group (EMG), khu nghỉ Emereralda Ninh Bình ẩn mình trong khu bảo tồn tự nhiên Vân Long, tỉnh Ninh Bình – cố đô xưa của Việt Nam mang trong mình nhiều công trình lịch sử từ thời vua Lê Đại Hành thế kỷ thứ 10 – và chỉ cách thủ đô Hà Nội 90 phút lái xe.

5

Mang phong cách truyền thống Việt Nam trong kiến trúc và bài trí kết hợp linh hoạt với những cải tiến và tiện nghi cao cấp. Với 172 phòng nghỉ cao cấp nằm trong 9 xóm, 3 nhà hàng sang trọng, spa La Cochinchine, sân golf mini và trung tâm hội thảo. Trải nghiệm cảm giác thức giấc trong khung cảnh núi non hùng vĩ trong căn phòng Emeralda Superior được trang hoàng theo phong cách Bắc Bộ, hay trải nghiệm cảm giác thư thái của phòng Emeralda Deluxe hoặc phòng Emeralda Duplex dành cho gia đình.

11 12

8

Bể bơi ngoài trời với khung cảnh núi non hùng vĩ nên thơ rất lý tưởng để bơi lội và thư giãn, là lựa chọn tuyệt vời bên cạnh bể bơi bốn mùa trong nhà hiện đại có nước nóng vào mùa đông.

1 2

7

Spa La Cochinchine cung cấp gói dịch vụ thanh lọc cơ thể và hàng loạt các phương pháp trị liệu và thư giãn đặc trưng của châu Á và Việt Nam như massage mặt và cơ thể, tẩy da chết, liệu pháp thảo dược, xông hơi ướt và khô. Toàn bộ danh sách các phương pháp trị liệu và thư giãn được thực hiện bởi các trị liệu viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.

9 10

Giá chỉ từ 2.415.000VNĐ/đêm khi đặt phòng tại Chudu24