Điểm danh 6 resort sang, xịn, mịn tha hồ nghỉ dưỡng gần xịt Hà Nội

Phong cảnh tuyệt đẹp, non nước hữu tình cùng những dịch vụ cao cấp, những món ăn đậm đà cùng lối kiến trúc thân thiện với thiên nhiên, những resort vừa xinh xắn, giá vừa phải ở ngay gần Hà Nội này chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho một mùa hè sôi động.

1519

1. Tam Cốc Garden – Ninh Bình
Tam Coc Garden được xây dựng trên một khu đất rộng, nó như một ốc đảo giữa cánh đồng lúa với núi non hùng vĩ bao quanh. Đồng lúa, bờ tre, hồ nước, vườn cây, hoa trái tạo cho Tam Coc Garden một khuôn viên yên bình, thơ mộng và rất nhiều tiếng chim.

(Khuôn viên yên bình - @jstmehn1)
(Khuôn viên yên bình – @jstmehn1)

Không quá xa hoa hay cầu kỳ như nhiều resort danh tiếng khác, Tam Cốc Garden vẫn thu hút nhờ không khí trong lành, tươi trẻ mà thanh khiết của khung cảnh thiên nhiên cùng sự gần gũi và bình dị của không gian nghỉ dưỡng.

(Không khí trong lành)
(Không khí trong lành)

Khi đến resort này, bạn đừng quên ghé qua khu bể bơi để được hòa mình vào dòng nước trong xanh và tha hồ vẫy vùng giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi xanh mà thoáng đãng, gần gũi của không gian xung quanh.

(Hòa mình cùng dòng nước)
(Hòa mình cùng dòng nước)

Hồ bơi ngoài trời và các phòng nghỉ tiện nghi với sân hiên riêng nhìn ra quang cảnh khu vườn hoặc núi non.

(Khung cảnh núi rừng bao quanh - @fredpaquet01
(Khung cảnh núi rừng bao quanh – @fredpaquet01)

Bạn sẽ như lạc vào một chốn làng quê yên bình nhưng tách biệt khi giữa khung cảnh núi rừng ngút ngàn xung quanh mọc lên những gian nhà tranh mái lá cực giản dị.

(Hồ bơi thoáng mát - @bea.policarpio1)
(Hồ bơi thoáng mát – @bea.policarpio1)

Ngoài ra, các vật liệu trang trí và đồ dùng trong khu resort này đều được làm từ chất liệu tự nhiên cho bạn cảm giác thư giãn, gần gũi mà vẫn rất mực tinh tế, bắt mắt.

(Chất liệu thiên nhiên - @jstmehn)
(Chất liệu thiên nhiên – @jstmehn)

Điểm rất đặc biệt của resort này đó là nếu nhìn từ trên cao xuống như một hình trái tim xanh đó.

(Có 1 Resort hình trái tim ở Ninh Bình)
(Có 1 Resort hình trái tim ở Ninh Bình)

2. Mai Châu Ecologde – Hòa Bình
Nhìn từ xa, khu resort Mai Châu Ecolodge trông như một ốc đảo xanh tươi mà xinh đẹp mọc lên giữa chốn rừng núi ngút ngàn của vùng Mai Châu.

(Ốc đảo xanh -@sessionswithstessie)
(Ốc đảo xanh -@sessionswithstessie)

Trong một không gian yên bình xanh mướt của cây cối, cánh đồng và núi rừng phía xa kia là những gian phòng đẹp lung linh, đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết cùng một hệ thống dịch vụ hoàn hảo, bể bơi rộng, resort này chắc chắn sẽ khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

(Bể bơi rộng - @dvtfashion)
(Bể bơi rộng – @dvtfashion)

Thiết kế gần gũi, thân thiện với tự nhiên khi xung quanh là cây cối và hoa tươi ngát thơm sẽ cho bạn cảm giác yên bình mà thơ mộng như lạc vào bối cảnh của một câu chuyện cổ tích.

(Cảm giác yên bình - @hainamtravel)
(Cảm giác yên bình – @hainamtravel)

Với giá cả khá “mềm”, chỉ khoảng 1,2 triệu đồng cho một đêm, Mai Châu Ecolodge luôn là một trong những khu nghỉ dưỡng trên núi thu hút nhiều du khách nhất.

( Đạp xe đi dạo - @k_smith100)
( Đạp xe đi dạo – @k_smith100)

3. Flamingo Đại Lải resort – Vĩnh Phúc
Khu resort với nhiều căn biệt thự e ấp gối mình trên sườn núi được ví như điểm nhấn đầy ấn tượng tại khu nghỉ dưỡng này. Nếu bạn tìm kiếm một địa điểm giải trí cuối tuần, thì Flamingo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với nhiều loại hình giải trí đa dạng.

(Bể bơi của resort siêu đẹp - @thuy.tran.16)
(Bể bơi của resort siêu đẹp – @thuy.tran.16)
(Thư giãn ở bể bơi - @vit3012)
(Thư giãn ở bể bơi – @vit3012)

Còn gì tuyệt vời hơn nếu được cùng bạn bè và người thân đắm mình tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp 4 mùa tại Flamingo, hít thở mùi nhựa thông căng tràn lồng ngực, cùng nhau tản bộ trên những con đường nên thơ hay thưởng thức ly cocktail.

(Đi dạo quanh resort - @minhhoang0705)
(Đi dạo quanh resort – @minhhoang0705)

Ngoài ra resort còn có Night club, quầy bar ngoài trời, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tận hưởng sự yên tĩnh sang trọng giữa rừng thông tuyệt đẹp của Flamingo Đại Lải Resort.

(Những chiếc ghế mây êm ái -@n_1.7.20)
(Những chiếc ghế mây êm ái -@n_1.7.20)

 

(Những trò chơi thú vị quanh resort - @hoangxnh)
(Những trò chơi thú vị quanh resort – @hoangxnh)
(Khu rừng thông mát mẻ - @miiiittttttt)
(Khu rừng thông mát mẻ – @miiiittttttt)
(Những chiếc ô rực rỡ sắc màu tô điểm - @hhmmia)
(Những chiếc ô rực rỡ sắc màu tô điểm – @hhmmia)

Flamingo Đại Lải Resort mang trên mình những đường nét mộc mạc, nguyên sơ nhưng không kém phần dịu dàng, thanh thoát.

(Thiên đường mây - @vtt_hang1)
(Thiên đường mây – @vtt_hang1)

Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, đến với Belvedere Resort bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành tuyệt đối và thư giãn đến vô cùng.

(Khuôn viên thoáng đãng - @nguyenthanhmy)
(Khuôn viên thoáng đãng – @nguyenthanhmy)

Núi non Tam Đảo trùng điệp, cây cối xanh mát, mây bay bồng bềnh xung quanh như chốn bồng lai tiên cảnh mà hiếm nơi nào có được.

(Bể bơi tràn bờ - @baorii.chan)
(Bể bơi tràn bờ – @baorii.chan)

Hồ bơi ở đây với nước xanh mát nằm giữa trời mây bao la, bạn có thể vừa hòa mình vào làn nước mát lạnh, vừa lãng đãng ngắm mây trôi bồng bềnh.

(Hòa mình nước trong xanh - @giseletran)
(Hòa mình nước trong xanh – @giseletran)

Đặc biệt ở đây còn có một cây cầu gỗ để bạn tha hồ “sống ảo” rất đáng yêu. Cảnh xung quanh đẹp tuyệt vời sẽ là background hoàn hảo cho bạn có những bức ảnh check in lung linh ở Tam Đảo.

(Cây cầu sống ảo - @vtt_hang)
(Cây cầu sống ảo – @vtt_hang)

5. Thảo Viên Resort – Sơn Tây
Resort nằm dưới hàng cọ xanh mát được thiết kế có thềm và mái hiên và hướng ra phía hồ để bạn có thể tận hưởng thoải mái ngắm nhìn hồ nước trong xanh và thơ mộng. Đây chính là điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần hoàn toàn thư giãn của du khách, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

(Hàng cọ xanh mát - @kara2581991)
(Hàng cọ xanh mát – @kara2581991)

Hãy cùng tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình, bạn bè, người thân bên những ly cocktail nhiệt đới trong khung cảnh thiên nhiên trong lành và êm dịu.

(Thư giãn bên hồ bơi - @hanatrangia)
(Thư giãn bên hồ bơi – @hanatrangia)

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mạnh với khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc và nhiều loại hình vui chơi ở đây như tennis, đốt lửa trại hoặc các trò chơi dân gian của miền quê Bắc Bộ.

(Cây cỏ trong lành - @yennn_1908)
(Cây cỏ trong lành – @yennn_1908)

6. Le Mont Ba Vi Resort – Ba Vì
Khu nghỉ được tọa lạc tại khuôn viên bảo tồn Vườn Quốc gia Ba Vì, nơi được coi là ngọn núi tổ của Việt Nam, mang nhiều dấu ấn lịch sử với câu chuyện về Sơn Tinh người đứng đầu trong tứ bất tử của Việt Nam.

(Khu resort nằm ngay trong Vườn quốc gia Ba Vì)
(Khu resort nằm ngay trong Vườn quốc gia Ba Vì)

Những mảng tường gạch đá, mái lợp ngói của các căn nhà thực sự gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ với du khách. Tại khu nghỉ dưỡng cao cấp này du khách có thể thưởng thức nhiều tiện nghi hấp dẫn như bể bơi, nhà hàng, quầy bar, quán karaoke…với lối kiến trúc độc bản.

(Tường gạch đá - @_hoangthanhh1)
(Tường gạch đá – @_hoangthanhh1)
(Vẻ đẹp hoang sơ - @chiptrangg0
(Vẻ đẹp hoang sơ – @chiptrangg0

Với ý tưởng sống giữa thiên nhiên và hoà quyện với thiên nhiên, Le mont Bavi resort & spa được thiết kế theo kiến trúc Việt độc đáo cùng các tiện ghi phòng nghỉ hiện đại.

(Phòng nghỉ hiện đại - @vytran2101)
(Phòng nghỉ hiện đại – @vytran2101)

Bạn có thể tản bộ trong Vườn quốc gia tươi đẹp, tham quan các di tích thuộc địa cũ của Pháp, đạp xe leo núi, thưởng thức một ly cocktail từ khoảng sân thượng resort hay chỉ là dành thời gian để thư giãn và chăm sóc bản thân.

(Cổ kính và mang vẻ đẹp kỳ lạ - @mai.hm.94)
(Cổ kính và mang vẻ đẹp kỳ lạ – @mai.hm.94)

Nội thất gỗ sang trọng với chất liệu gỗ cùng gam màu nguyên bản, trầm ấm.

(Trầm ấm - @_hoangthanhh)
(Trầm ấm – @_hoangthanhh)