Tháng 9 này đi ngay Cát Cát để ngắm hoa hồng ri thôi!

Cát Cát từ lâu đã thu hút rất nhiều khách du lịch bởi nét đẹp hoang sơ vốn có của bản làng: những ngôi nhà mái gỗ, thiếu nữ bên khung cửu...Mỗi năm khu du lịch còn trồng thêm hoa để phục vụ du khách tham quan. Tháng 9 này, bạn hãy đi Cát Cát ngay để check in cùng vườn hoa hồng ri cực đẹp nhé!

537

Nếu bạn đã chán Sa Pa và muốn tìm đến một nơi vừa hoang sơ lại vừa giữ được nhiều nét bản sắc văn hóa thì chẳng cần phải đi đâu xa, khu du lịch Cát Cát cách thị trấn khoảng 2 km sẽ là lựa chọn số 1 cho những ai yêu thiên nhiên, yêu sự lãng mạng của núi rừng Tây Bắc.

thang-9-nay-di-ngay-cat-cat-de-ngam-hoa-hong-ri-thoi-cac-tay-phuot-chinh-hieu-oi (1)

thang-9-nay-di-ngay-cat-cat-de-ngam-hoa-hong-ri-thoi-cac-tay-phuot-chinh-hieu-oi (2)

thang-9-nay-di-ngay-cat-cat-de-ngam-hoa-hong-ri-thoi-cac-tay-phuot-chinh-hieu-oi (3)

thang-9-nay-di-ngay-cat-cat-de-ngam-hoa-hong-ri-thoi-cac-tay-phuot-chinh-hieu-oi (4)

Hoa hồng ri còn có rất nhiều tên gọi khác như: hoa đuôi công, Màn Màn Cảnh, hoa Chiêu Quân hay hoa Đuôi Công, thường nở rộ vào đầu tháng 9. Đây là một loài cây dễ chăm sóc, không kén đất và thích nghi với nhiều dạng đặc trưng khí hậu khác nhau, bên cạnh trồng thành những cánh đồng hoa lớn như ở Cát Cát, loài hoa này còn được trồng trong các chậu cảnh làm cây trang trí trong sân vườn hoặc trong nhà.

thang-9-nay-di-ngay-cat-cat-de-ngam-hoa-hong-ri-thoi-cac-tay-phuot-chinh-hieu-oi (5)

thang-9-nay-di-ngay-cat-cat-de-ngam-hoa-hong-ri-thoi-cac-tay-phuot-chinh-hieu-oi (6)(1)thang-9-nay-di-ngay-cat-cat-de-ngam-hoa-hong-ri-thoi-cac-tay-phuot-chinh-hieu-oi (7)Với vẻ đẹp mong manh và quyến rũ ấy nên hoa Hồng ri được ví như một nàng tiên xinh xắn. Những ngày này, bản Cát Cát rực rỡ sắc hồng ri nên đã thu hút rất đông du khách tới tham quan và check in “sống ảo”. Đến đây, bạn cũng có thể thuê thêm trang phục để bức ảnh sống ảo trở nên lung linh hơn nhé!

thang-9-nay-di-ngay-cat-cat-de-ngam-hoa-hong-ri-thoi-cac-tay-phuot-chinh-hieu-oi (8)thang-9-nay-di-ngay-cat-cat-de-ngam-hoa-hong-ri-thoi-cac-tay-phuot-chinh-hieu-oi (9)(1) thang-9-nay-di-ngay-cat-cat-de-ngam-hoa-hong-ri-thoi-cac-tay-phuot-chinh-hieu-oi (10)(1) thang-9-nay-di-ngay-cat-cat-de-ngam-hoa-hong-ri-thoi-cac-tay-phuot-chinh-hieu-oi (11)(1) thang-9-nay-di-ngay-cat-cat-de-ngam-hoa-hong-ri-thoi-cac-tay-phuot-chinh-hieu-oi (12)