Lên ngay Tây Bắc, tham gia “Lễ hội DÙ LƯỢN” lớn nhất cả nước thôi nào

Từ ngày 22 - 24/9, đúng vào dịp những nương lúa Mù Cang Chải trổ bông vàng đẹp nhất, sự kiện dù lượn lớn nhất cả nước "Bay trên mùa vàng 2017" sẽ chính thức diễn ra tại đèo Khâu Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

715

Khâu Phạ được mệnh danh là một trong “tứ đại đỉnh đèo” bởi sự hiểm trở và khó khăn của nó. Khâu Phạ có nghĩa là “Sừng trời”, bởi đỉnh đèo quanh năm đều được bao phủ bởi mây mù, cứ thế mà nhấp nhô trên biển mây bồng bềnh.

vijekeva
vijekeva
bi2812
bi2812

Lễ hội “Bay trên mùa vàng” đã trở thành hoạt động thường niên thu hút hàng ngàn người lên tới vùng cao Tây Bắc để được bay trên bầu trời và ngắm nhìn ruộng lúa chín vàng trên những thửa ruộng bậc thang từ dưới thung lũng đến tận đỉnh mây trời.

dangthao218
dangthao218

Là bộ môn thể thao trên trời, vừa mạo hiểm vừa lãng mạn. Điểm cất cánh là lưng chừng núi, đỉnh đồi và điểm hạ cánh thường là bãi đất bằng phẳng. Sự kiện đã thu hút hàng trăm phi công ở trong và ngoài nước đến tham gia thi và hướng dẫn cách thức bay dù lượn cho khách.

4

Nếu chưa biết bay, bạn có thể chọn hình thức bay đôi – bay cùng với phi công có kinh nghiệm. Sẽ có 50 chuyến bay đôi cung cấp cho du khách trong 3 ngày lễ hội. Khách muốn tham gia cần đăng kí trước, giá 2 triệu đồng không bao gồm chi phí ăn ở, đi lại.

kimanhnguyenthi46
kimanhnguyenthi46

6