Nghỉ dưỡng tại Nam Nghi Resort – “ốc đảo thiên đường”

Trải dài trên mũi đất Móng Tay, phía bắc đảo Phú Quốc, Nam Nghi resort với 39 villa hướng biển cùng 63 phòng khách sạn nằm xen kẽ giữa một vùng rừng xanh trù phú và được bao bọc bởi 3 mặt biển, 2 hòn đảo nhỏ riêng biệt, tạo ra địa thế đắt giá có một không hai của khu nghỉ dưỡng này.

374

Sử dụng những chất liệu đá, gỗ tự nhiên của địa phương trong việc xây dựng tạo cho Nam Nghi Resort có lối kiến trúc hài hòa duyên dáng mộc mạc với một môi trường sinh thái trong xanh làm cho những ai một lần được trải nghiệm sẽ cảm nhận được giá trị tài sản thiên nhiên của Nam Nghi resort hiện đang sở hữu.

tan-huong-ky-nghi-duong-tai-nam-nghi-resort-oc-dao-thien-duong-ban-co-muon (2)

hypeyez
hypeyez

tan-huong-ky-nghi-duong-tai-nam-nghi-resort-oc-dao-thien-duong-ban-co-muon (4)

@juliaphuongle
@juliaphuongle

So với các khu resort khác chỉ được xây dọc bờ biển thì điều khiến cho Nam Nghi resort trở nên vô cùng đặc biệt và nổi bật hơn cả đó chính là hội tụ tất cả các tiện nghi và dịch vụ ở cả 3 vị trí: trên đảo, trên biển, đất liền.

@antoine_wanderlust
@antoine_wanderlust
@juliaphuongle
@juliaphuongle
@vlkhanh
@vlkhanh
@kimtion
@kimtion
@kimtion
@kimtion

Đây chắc chắn sẽ là nơi không thể bỏ qua đối với những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm đến để được trải nghiệm cảm giác gắn kết giữa biển cả và rừng xanh. Được bao bọc bởi những cây cổ thụ cao vút, những tàng cây rừng nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước, không gian của khu nghỉ dưỡng Nam Nghi hội tụ cả rừng cây nguyên sinh, đồi núi đá cheo leo, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô phong phú bậc nhất Việt Nam.

@mjinhnguyen
@mjinhnguyen
@christie_baby_tt
@christie_baby_tt
@mjinhnguyen
@mjinhnguyen

tan-huong-ky-nghi-duong-tai-nam-nghi-resort-oc-dao-thien-duong-ban-co-muon (15)