Lập kèo check in 3 resort “sang chảnh lạc lối” cách Hà Nội chưa tới 100km

Cùng gia đình, người thương hay những người bạn thân thiết vi vu Hà Nội nghỉ dưỡng tại những resort sang chảnh này thì đảm bảo muốn quên luôn cả lối về

831

Flamingo Dai Lai Resort

Cũng chỉ cách Hà Nội khoảng 50 km, Flamingo Dai Lai Resort là địa điểm du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng tuyệt vời.

1 3 4 5

Được bao quanh bởi thiên nhiên núi đồi, sông hồ và cây cối, cảnh thiên nhiên thiên bình nơi đây sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng dễ chịu, sảng khoái bên gia đình. Ngoài ra, bạn còn được tham gia những hoạt động thú vị như chèo thuyền, câu cá thú vị, thích hợp với những nhóm bạn hoặc nhóm gia đình.

6 7

Emeralda Resort Ninh Binh

Emeralda Resort Ninh Binh là một khu nghỉ dưỡng “thiên đường” cho bạn và gia đình cách Hà Nội gần 90 km.

1 2

Không chỉ có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới khu du lịch Tràng An, chùa Bái Đính cùng nhiều địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn khác của thành phố, Emeralda Resort Ninh Binh còn sở hữu nội thất mang phong cách cổ kính cùng trong không gian núi rừng và nhiều tiện nghi cao cấp như spa, sân golf,… Còn chờ gì nữa mà không “chiếm trọn” một phòng trong khu nghỉ dưỡng đẹp lung linh này nào.

5 3 4

Cat Ba Sunrise Resort

Cat Ba Sunrise Resort sở hữu vị trí thuận lợi trên quần đảo Cát Bà xinh đẹp, chỉ cách biển vài bước chân và thuận tiện, dễ dàng đi đến các địa điểm du lịch khác của thành phố.

4 5

Đây là một địa điểm lý tưởng cho gia đình với view nhìn ra núi và biển đẹp tuyệt vời! Nhưng vì vừa “đẹp” vừa “ngon” vừa “hot” nên Cat Ba Sunrise Resort luôn nằm trong top những địa chỉ thường xuyên cháy phòng.

6 3