Đẹp xỉu trước “hồ bơi vô cực – đẳng cấp quốc tế” hóa ra ở ngay Ninh Bình

1765

Ấn tượng với vùng đất King Kong mỗi lần du hí là những homestay, resort giữa hồ sen mênh mông, mang đậm bản sắc, kiến trúc đồng quê Bắc Bộ. Thế nhưng, Ninh Bình còn khiến du khách phải sửng sốt với khách sạn chuẩn quốc tế ngay trung tâm thành phố. Có kèo du hí Ninh Bình đầu thu, sao bạn không bắt trend trải nghiệm ngay?

(Bể bơi vô cực ở The Reed, Ninh Bình có không gian siêu xịn để check-in - @linhbt218)
(Bể bơi vô cực ở The Reed, Ninh Bình có không gian siêu xịn để check-in – @linhbt218)

Nằm giữa thành phố Ninh Bình với vị trí cực kỳ thuận tiện để khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Khách sạn The Reed với không gian sang chảnh, hiện đại và đẳng cấp là thế giới tuyệt vời để tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi.

(Tiền sảnh khách sạn The Reed vào thu đẹp và lãng mạn như phim Hàn - @thereedhotel)
(Tiền sảnh khách sạn The Reed vào thu đẹp và lãng mạn như phim Hàn – @thereedhotel)

Chẳng kém cạnh về tiện nghi so với bất cứ khu nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch nổi tiếng, The Reed chắc chắn sẽ khiến bạn đổ rần rần bởi không gian đẹp max tầm. Từ mặt tiền, khuôn viên đến sảnh chờ với thiết kế không gian mở đầy tinh tế nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng, khổng lồ. Bất cứ góc nào tại đây cũng có thể giúp bạn cho ra lò những bức ảnh sống ảo nghệ thuật.

(Khuôn viên rộng, trong lành và ngập sắc xanh xen lẫn kiến trúc hiện đại - @thereedhotel)
(Khuôn viên rộng, trong lành và ngập sắc xanh xen lẫn kiến trúc hiện đại – @thereedhotel)
(@thereedhotel)
(@thereedhotel)
(@thereedhotel)
(@thereedhotel)
(@jenny.phamm)
(@jenny.phamm)
(@phuongquynh1912)
(@phuongquynh1912)

Thế nhưng, “điểm hút người” của The Reed lại nằm ở bể bơi vô cực lộ thiên đẹp rụng tim. Bể bơi tràn bờ nằm ở tầng 4 khách sạn, không gian tĩnh lặng tuyệt đối cùng khoảng view vời vợi trải rộng toàn thành phố và sông Vân thơ mộng. Thả mình trong làn nước màu ngọc bích trong vắt, bạn sẽ được tha hồ ngắm nhìn một vẻ đẹp rất khác của vùng đất vốn vẫn khiến lữ khách xiêu lòng bấy lâu nay.

(@pducminhh)
(@pducminhh)

Hệ thống phòng nghỉ ở The Reed Hotel có nội thất sang trọng nhưng không choáng ngợp mà có phần nhã nhặn, tinh tế. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, ti vi, hệ thống internet, giường nệm, thảm trải sàn… tất cả đều toát lên phong thái thoải mái, gần gũi.

(@thereedhotel)
(@thereedhotel)

Ở khách sạn có đầy đủ các loại phòng nghỉ: Deluxe Room, Grand Deluxe, Junior Suite, Excutive Suite, Presidential Suite… với đa dạng giá phòng để bạn có thể lựa chọn theo số lượng và nhu cầu. Một điểm khá yêu khiến The Reed luôn trong tình trạng hot phòng, bởi khách sạn này là một trong những khách sạn rất chịu khó tung ra các gói khuyến mãi với giá book hấp dẫn.

(@thereedhotel)
(@thereedhotel)

Nghỉ dưỡng tại The Reed, bạn sẽ còn được sử dụng cả spa và phòng tập thể hình với trang thiết bị hiện đại, nhấp ly trà view cảnh tại Aria Cafe, quẩy nhiệt với các phòng karaoke chất lượng cao, hay tận hưởng những bữa tiệc buffet Á Âu phong phú tại nhà hàng của khách sạn.

(@thereedhotel)
(@thereedhotel)
(@thereedhotel)
(@thereedhotel)

The Reed còn là gợi ý cực kỳ phù hợp cho các đoàn hội nghị bởi khách sạn có Ball Room siêu rộng dùng để tổ chức tiệc mừng, tiệc cưới hay những buổi party đẳng cấp.

(@thereedhotel)
(@thereedhotel)
(@thereedhotel)
(@thereedhotel)

Mùa thu tuy không phải mùa du lịch lên ngôi, nhưng lại cuốn hút các tín đồ xê dịch thích trải nghiệm du lịch trái mùa, bởi không cần chen lấn mà vẫn được tận hưởng không khí trong lành và tận mắt nhìn ngắm những kiệt tác hùng vĩ của tạo hóa. Theo đó, chuyến du hí sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều khi bạn lựa chọn được một địa chỉ nghỉ ngơi hoàn toàn dễ chịu. Không quá xa Hà Nội, tội gì không cân nhắc “thính thơm” ở The Reed ngay?

(@thereedhotel)
(@thereedhotel)