Vô vàn ưu đãi “sang-xịn-mịn” tháng du lịch Phú Quốc tại Chudu24

Ngay từ bây giờ, bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc tháng 10 cùng nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng “sang – xịn – mịn” với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Chudu24. Let’s go!

663

Chudu24 tung nhiều mức giá cực kỳ tốt để chào đón tháng Du Lịch Phú Quốc. Nếu bạn đang có kế hoạch chu du đến hòn đảo ngọc trong tháng 10 này thì đừng bỏ qua cơ hội rinh ngay giá tốt này nhé.

Fusion Resort Phú Quốc

Giá từ: 4,890,000 vnd/villa/đêm

fusion-phu-quoc (2)

Fusion Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại đảo ngọc nằm với lợi thế hướng biển và sông, giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát. Resort Phu Quoc này có 97 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng. Tại đây, du khách cũng sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, từ cảm giác “đong đưa” trên những chiếc võng hình trăng khuyết, các vách tường được cẩn vỏ sò tỉ mỉ, đến màn hình TV “ẩn” và xoay 360 o để du khách có thể cùng lúc thưởng thức, dù đang nghỉ ngơi ở phòng ngủ hay thư giãn tại bồn tắm.

Đặc biệt khu Maia Spa rộng hơn 11.000 mét vuông Fusion Resort Phú Quốc cung cấp đến du khách liệu trình spa miễn phí. Bên cạnh đó còn có các hoạt động chăm sóc sức khỏe như yoga, tai-chi, thiền miễn phí.

Salinda Resort Phu Quoc Island

Giá từ: 3,365,000 vnd/phòng/đêm

salinda-resort (1)

Salinda Resort Phu Quoc Island gồm 121 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, minibar, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và các dịch vụ tiện nghi cơ bản khác.

Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, bàn bi da, câu lạc bộ trẻ em, hát karaoke, hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Giá từ: 2,100,000 vnd/phòng/đêm

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-37

The Shells Resort & Spa Phú Quốc gồm 134 phòng khu Building và khu Villa. Từ sàn đá cẩm thạch màu trắng thanh lịch và những bức tường trắng tinh khôi cho đến các phòng đều được thiết kế xinh đẹp, bãi biển riêng và hồ bơi hình con sò ấn tượng.

Niềm tự hào của The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là Wave Spa và phòng tập thể dục –ngôi nhà trị liệu đặc biệt cho chính bạn bao gồm trọn gói các loại hình trị liệu spa, kinh nghiệm trị liệu và các liệu pháp làm đẹp. Nhân viên giàu kinh nghiệm và chu đáo của chúng tôi luôn sẵn sằng cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần, giúp bạn thư giãn tinh thần lẫn cơ thể.

Richis Beach Resort Phu Quoc

Giá từ: 1,750,000 vnd/phòng/đêm

richis-beach-resort-phu-quoc-58 - Copy

Với lợi thế địa lý có mặt hướng ra biển, 141 phòng của Richis Beach Resort Phu Quoc bao gồm phòng Superior, Deluxe Villa, Deluxe Bungalow, và phòng rộng rãi dành cho cả gia đình, được thiết kế sang trọng, là một không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng kết hợp hài hòa sự tiện nghi mà vẫn đảm bảo cho du khách đắm mình trong khung cảnh của thiên nhiên.

Nơi đây có hồ bơi ngoài trời dễ chịu và sân hiên phơi nắng, trong bán kính chỉ 200 m từ nhà hàng Chez Carole Restaurant. Resort giản dị này có bể sục và bãi biển riêng.

Famiana Resort &Spa

Giá từ: 1,620,000 vnd/phòng/đêm

famiana (1)

Famiana Resort & Spa Phú Quốc gồm 100 phòng nghỉ chia làm 2 khu Beach & Spa và Green Villa được thiết kế trang nhã, ấm cúng theo phong cách bungalow, villa riêng biệt, đặc biệt thích hợp cho những du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên và muốn tận hưởng một không gian thư giãn thực sự.

Ngoài bãi biển riêng tuyệt đẹp, không gian trong lành với khuôn viên xanh mát, Famiana Resort & Spa Phú Quốc còn cung cấp đầy đủ các tiện ích cho kỳ nghỉ của du khách thêm thú vị như hồ bơi, nhà hàng ẩm thực Á – Âu, bar café, spa thư giãn, phòng tập gym và các hoạt động thể thao giải trí như sân golf, sân tennis, bắn cung…

Điểm nổi trội hơn hết ở Famiana Resort & Spa Phú Quốc đó là chất lượng dịch vụ với phong cách nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, Famiana luôn sẵn sàng phục vụ và mang lại cho du khách cảm giác thoải mái trong không gian riêng tư để Qúy khách tận hưởng kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình và những người thân thương.

Novotel Phú Quốc Resort

Giá từ: 1,965,000 vnd/phòng/đêm

novotel-phu-quoc-resort-0

Novotel Phú Quốc Resort nằm trong khu tổ hợp du lịch đẳng cấp Sonasea Villas & Resort với vị trí ngay mặt biển trung tâm Bãi Trường, chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe, được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng Accor (Pháp).

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, Novotel Phú Quốc có tổng cộng 366 phòng khách sạn và 96 căn biệt thự 3 phòng ngủ, biệt thự 4 phòng ngủ và biệt thự 5 phòng ngủ, với nhiều phong cách khác nhau, các phòng đều được trang bị giường sofa, ban công với hàng hiên tràn nắng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây.

Amarin Resort & Spa

Giá từ: 1,350,000 vnd/phòng/đêm

amarin

Amarin Resort & Spa có 90 phòng nghỉ cực kỳ thoải mái và thư giãn, được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng phảng phất nét hiện đại. Nơi đây được bao bọc xung quanh bởi các cây cọ và bóng dừa xanh mướt chính là nơi tĩnh lặng và yên bình để nghỉ dưỡng. Sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người càng làm khu nghỉ dưỡng này trở nên đặc biệt.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc

Giá từ: 1,150,000 vnd/phòng/đêm

muong-thanh-phu-quoc (1)

Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc thuộc phân khúc thương hiệu khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao của Tập đoàn Mường Thanh, được xây dựng với quy mô 09 tầng gồm 262 phòng nghỉ được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng.

Bên cạnh đó là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực theo phong cách Âu – Á và những món ăn mang đậm nét ẩm thực vùng biển. Phòng tiệc, hội nghị hiện đại với sức chứa từ 40 – 600 khách.

Khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khoẻ, Spa, Karaoke, Bar – Café và Hồ bơi, sân tennis… cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu lòng mến khách của khách sạn Phú Quốc này sẽ làm hài lòng Quý khách.

 Khách sạn Phú Quốc Ocean Pearl

Giá từ: 933,000 vnd/phòng/đêm

phu-quoc-ocean-pearl (1)

Khách sạn Phú Quốc Ocean Pearl có 169 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, bàn làm việc, tivi màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Các dịch vụ của Khach san Phu Quoc gồm an ninh 24 giờ, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dịch vụ taxi, dịch vụ vé, đưa đón sân bay, giữ hành lý, két sắt, máy fax/in/photocopy, nhân viên hướng dẫn, phòng gia đình, phục vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thu đổi ngoại tệ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh.

Đặt phòng khách sạn – Gọi ngay Chudu24

1900 5454 40