20/10 – Hàng loạt resort/ khách sạn siêu sang đồng loạt khuyến mãi giá siêu tốt cho khách hàng Chudu24

Hãy cùng Chudu24 đặt phòng khách sạn/ resort đang có ưu đãi cực kỳ tốt dịp 20/10 sắp đến để có chuyến nghỉ dưỡng khó quên nhé!

537

Đặt phòng khách sạn/ resort đang có ưu đãi cực kỳ tốt dịp 20/10 sắp đến để có chuyến nghỉ dưỡng khó quên nhé!

Six Senses Côn Đảo

Giá chỉ từ 11.400.000 đồng/ đêm

đặt phòng

Bằng sự kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế gắn liền với môi trường sinh thái để làm tăng giá trị của thiên nhiên một cách trọn vẹn, Six Senses Côn Đảo mang âm hưởng thiết kế siêu đương đại với đầy đủ tiện ích. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 50 biệt thự bằng gỗ, các cửa hàng, trường dạy nấu ăn, hai nhà hàng, hai quán bar, một thư viện và một phòng tập gym hiện đại, cao cấp.

six-senses-con-dao-40

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 

Giá chỉ từ 5.720.000 đồng/ đêm

Beach-Pool-Villa-(7)

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay cung cấp chỗ ở tuyệt đẹp và hiện đại ở Vịnh Ninh Vân và có bãi biển riêng. Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và sân hiên phơi nắng để ngâm mình, tắm nắng hoặc thưởng ngoạn toàn cảnh biển.

Bay-View-Pool-Villa-(2)

Mia Resort Nha Trang

Giá chỉ từ 3.360.000 đồng/ đêm

514049

Mia resort được kiến trúc sư lừng danh Gary Fell xây dựng theo nguyên tắc “Thân thiện với môi trường sinh thái” gồm 50 không gian sống được lồng ghép ngoạn mục vào hậu cảnh núi rừng, bờ đá, đại dương cùng các khu vườn chăm chút kĩ lưỡng.

514056

Emeralda Resort Ninh Bình

Giá chỉ từ 2.600.000 đồng/ đêm

emeralda-resort-ninh-binh

Emeralda Resort Ninh Bình gồm 172 phòng, được trang trí bằng các vật liệu tự nhiên bao gồm đồ nội thất bằng gỗ, các phòng có ban công nhìn ra khu vườn hoặc hồ bơi của resort.

emeralda-resort-ninh-binh-13

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.560.000 đồng/ đêm

Main-bedroom-pool-villa

Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa tọa lạc trên bãi biển Thuận An xinh đẹp và phá Tam Giang.  Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế có 78 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 48 phòng Deluxe, 6 căn hộ Duplex, 20 biệt thự hướng biển Beach Villa và 4 biệt thự hướng biển có bể bơi riêng. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi.

ana-mandara-hue-beach-resort-spa-2

Anantara Mũi Né Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.398.000 đồng/ đêm

anantara-mui-ne-resort-spa-9

Anantara Resort & Spa có các phòng được trang bị các tiện nghi như vòi sen, bồn tắm bằng đá cực lớn, két an toàn và minibar. Bạn có thể thư giãn tại spa với đủ loại liệu pháp spa, massage và trị liệu, phòng tập thể dục. Nơi đây có các tiện nghi như phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh và bạn có thể khám phá làng chài Mũi Né.

anantara-mui-ne-resort-spa-21

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.349.000 đồng/ đêm

1-RESORT-OVERVIEW-(4)

Trải dài trên khuôn viên đất rộng 10 ha được phủ kín những đồi cỏ xanh mơn mởn là 162 phòng nghỉ cao cấp và 80 căn biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp với hồ bơi riêng biệt. Với lối kiến trúc mang đậm phong cách hiện đại Châu Âu, nội thất kết hợp hài hòa giữa tông màu nâu thời thượng và chấm phá những nét tinh tế của phong cách Việt Nam, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa mang đến cho du khách sự thoải mái, thư giãn, và thân thiện với thiên nhiên trong không gian mở, tràn ngập ánh nắng bình minh.

DELUXE-SEAVIEW-(6)

Ana Mandara Villas DaLat Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.970.000 đồng/ đêm

ana-mandara-villas-dalat-resort-spa-43

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa là resort nghỉ dưỡng kiểu Pháp tại Đà Lạt, tọa lạc trên đồi thông gần 100 tuổi, gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Với không gian thoáng đãng cùng với bầu không khí trong lành, nơi đây là điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho nhóm khách gia đình, hội thảo, các cặp đôi chụp hình cưới, tình nhân hay trăng mật.

ana2

Risemount Resort Đà Nẵng

Giá chỉ từ 1.620.000 đồng/ đêm

risemount-resort-da-nang-29

Risemount Resort Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp, được thiết kế với những gam màu tươi sáng trong không gian thoáng đãng của những vòm mái xanh da trời, kết hợp với khuôn viên rộng rãi, hồ bơi tần thượng và vị trí thuận lợi chỉ cách biển vài phút.

risemount-resort-da-nang-9

Hương Giang Hotel Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.530.000 đồng/ đêm

huong-giang-hotel-resort-spa-18

Hương Giang Hotel Resort & Spa nằm ở trung tâm thành phố, bên dòng sông Hương êm đềm và thơ mộng, là nơi lý tưởng để du khách thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Huế. Nét đặc biệt của khách sạn Hương Giang Resort & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và nội thất trang trí theo kiểu truyền thống Huế – Việt Nam hòa quyện trong khung cảnh xanh tươi của vùng cây nhiệt đới bốn mùa hoa nở.

huong-giang-hotel-resort-spa-0

Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt

Giá chỉ từ 1.030.000 đồng/ đêm

khach-san-sai-gon-da-lat-0

Với gam màu trắng chủ đạo, Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt mang vẻ sang trọng, cổ điển của lối kiến trúc Pháp. 160 phòng khách sạn với nội thất bên trong được bài trí hài hòa, đơn giản tạo nên không gian thoáng đãng. Các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài và sàn gỗ lót nền tạo cảm giác ấm cúng.

khach-san-sai-gon-da-lat-13

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.