Đi Hà Nội phải chốt hẹn Trung thu tại những địa điểm mới nổi này

Nếu có chút sợ hãi với sự đông đúc, chen chúc ở khu phố cổ thì Trung thu năm nay bạn có thể lựa chọn những địa điểm mới này để tận hưởng một ngày lễ thật thú vị.

314

Đi Hà Nội chơi Trung thu năm nay là phải cập nhật gấp những điểm đến thú vị và mới toanh sau đây:

Con đường tranh 3D dài nhất Việt Nam

trung-thu-ha-noi (7)Con đường tranh 3D tái hiện lại các giai đoạn lịch sử phát triển và văn hóa của người Việt được dựng lên tại một khu đô thị ở Hồ Tùng Mậu.

trung-thu-ha-noi (8) trung-thu-ha-noi (9)

Với chiều dài hơn 500m được chia thành 2 khu vực gồm 6 chủ đề khác nhau (sự tích và danh nhân Việt Nam; Trung thu cổ truyền; thành phố em yêu; quê hương Việt Nam; gia đình yêu thương và thành phố trong tương lai), con đường tranh 3D hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc với người xem, nhất là khu vực có những bức tranh Trung thu dành cho các em nhỏ.

trung-thu-ha-noi (10)Những bức vẽ phóng khoáng, nhiều màu sắc bắt mắt sẽ trở thành bức nền độc đáo để các gia đình “check-in” trong mùa Trung thu năm nay.

Con đường đèn lồng tại Hà Đông

trung-thu-ha-noi (5)Nếu bạn đang ở Hà Đông hay các quận phía Tây Hà Nội, thì con đường đèn lồng lung linh, huyền ảo bên cạnh không gian cổ kính của làng lụa Vạn Phúc sẽ là điểm đến thú vị cho mùa Trung thu.

trung-thu-ha-noi (4) trung-thu-ha-noi (6)

Những chiếc đèn lồng hình trăng sao, đèn kéo quân, đèn lồng lụa Hà Đông đa dạng về hình dạng, kích thức và màu sắc tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo trải dọc cả một khu phố. Càng về tối, nơi này càng rực rỡ.

trung-thu-ha-noi (3)Các gia đình và nhiều bạn trẻ có thể đến chiêm ngưỡng và chụp hình, lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ cho mùa Trung thu năm nay.

Lung linh phố cổ Hội An tại Gamuda City

trung-thu-ha-noi (12) trung-thu-ha-noi (1) trung-thu-ha-noi (16)Nếu mê mẩn khung cảnh đèn lồng rực rỡ ở Hội An thì Trung thu năm nay bạn có thể đến ngay tổ hợp vui chơi tại Gamuda City để ngắm nhìn khung cảnh này. Giữa không gian lung linh ngập tràn, bạn còn có cơ hội được bơi thuyền thả hoa đăng trên hồ Thiên Nhãn và ngắm nhìn toàn cảnh lễ hội.

trung-thu-ha-noi (13) trung-thu-ha-noi (15)

Bên cạnh đó nơi này còn có các gian hàng ẩm thực, mua sắm, góc làm đồ thủ công, khu vui chơi cho trẻ em và biểu diễn nghệ thuật đường phố. Tách khỏi những ồn ào và tới đây chơi Trung thu trong một không gian xanh và trong lành nhé.

Thiên đường Bảo Sơn

trung-thu-ha-noi (1)Mỗi mùa lễ hội, Thiên Đường Bảo Sơn lại khoác lên mình những sắc màu rực rỡ. Trung thu năm nay, khuôn viên ở đây cũng được trang trí tuyệt đẹp với những đèn ông sao khổng lồ, vòm đèn lồng rực rỡ, sân khấu cung trăng, triển lãm chó bưởi khổng lồ cùng bánh trung thu ngộ nghĩnh…

trung-thu-ha-noi (17)Đến Lễ hội mùa thu, các gia đình có trẻ nhỏ còn được tham gia những lớp học dạy làm đèn ông sao, làm bánh dẻo, nặn đất sét, tò he… thật vui và ý nghĩa. Nơi này sẽ là một lựa chọn chơi Trung thu thật đáng yêu dành cho các em nhỏ.

trung-thu-ha-noi (18)