Đặt phòng cuối tuần nhận giá siêu tốt khu vực Vũng Tàu

Đặt phòng ngay hôm nay tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi khủng cho những ngày nghỉ dưỡng cuối tuần khu vực Vũng Tàu.

656

Đặt phòng ngay hôm nay tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi khủng cho những ngày nghỉ dưỡng cuối tuần khu vực Vũng Tàu. Vừa được trải nghiệm không gian sang trọng, tiện nghi lại không sợ cháy phòng ngày cao điểm, quá hấp dẫn rồi, book ngay kẻo lỡ!

1/ Khách sạn New Wave

Đặt phòng

Khách sạn New Wave sở hữu không gian tuyệt đẹp, nổi bật là vườn cây xanh mát, hồ bơi rộng cùng các phòng nghỉ có tầm nhìn hướng biển hoặc toàn cảnh thành phố. Hệ thống khu nghỉ gồm 126 phòng, các phòng được thiết kế mang phong cách hiện đại.

Luxury-Triple-(4)

Giá chỉ từ 1.694.000 đồng/ đêm

2/ Seaside Resort

ssr-pool-panorama2-mer-1547171

Seaside Resort sở hữu 71 phòng, các phòng gồm nhiều trang thiết bị tối tân. Ngoài ra, resort còn cung cấp các dịch vụ tiện nghi khác như đưa đón khách sạn/sân bay, thang máy, nhà hàng Vườn Phố, hồ bơi Sea-Lion, bể bơi (trẻ em), bar, Café Seaside,…

premium-deluxe5-155401

Giá chỉ từ 1.944.000 đồng/ đêm

3/ Lan Rừng Resort & Spa

phong-2-1342153

Chỉ cách TP HCM tầm hơn 1 tiếng di chuyển bằng xe máy Lan Rừng Resort & Spa hiện lên nổi bật với những pho tượng cổ kính xây theo phong cách Hy Lạp cổ điển. Khu nghỉ dưỡng là sự tổng hòa giữa vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc và các tiện nghi hiện đại cùng dịch vụ khách hàng tận tình. Vì thế, nơi đây là lựa chọn lý tưởng khi quý khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bên người thân, tổ chức một sự kiện đặc biệt quan trọng hay đơn giản là muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

zzz-41-1407405

Giá chỉ từ 1.950.000 đồng/ đêm

4/ Khách sạn Malibu

khach-san-malibu-vung-tau-0

Khách sạn Malibu Vũng Tàu bao gồm 208 phòng cao cấp, trong đó sở hữu 07 hạng phòng khác nhau, mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Tất cả được trang trí nội thất cao cấp, các trang thiết bị trong phòng bao gồm: tivi HD LCD, wifi tốc độ cao, bồn tắm. Đặc biệt, mỗi phòng đều có một ban công với tầm nhìn rộng mở ngắm trọn đại dương và cả trung tâm thành phố.

Khach-san-Malibu-Vung-Tau-(4)

Giá phòng chỉ từ 2.200.000 đồng/ đêm

5/ Carmelina Beach Resort

carmelina-beach-resort-14

Nhằm mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Carmelina Beach Resort đưa ra hàng loạt các dịch vụ tiện nghi, bên cạnh 120 phòng trong 5 tòa nhà và 22 bungalows phù hợp cho các lựa chọn nghỉ ngơi của du khách thì nhà hàng với sức chứa hơn 400 khách chuyên phục các món Á – Âu đa dạng, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon sẽ làm du khách có những giờ phút nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời.

carmelina-beach-resort-23

Giá chỉ từ 2.941.000 đồng/ đêm

6/ Pullman Vũng Tàu

khach-san-pullman-vung-tau

Pullman Vung Tau gồm 356 phòng nghỉ và phòng suites rộng rãi. Hệ thống giường theo tiêu chuẩn Pullman đảm bảo mang lại cho du khách những giấc ngủ thoải mái với gối bông êm ái. Ba tầng khách, tầng 10,11 và 12 là tầng đặc biệt dành cho phòng Executive và Suites, được trang bị thêm máy pha cà phê và Jazz Blu Dock.

khach-san-pullman-vung-tau-21

Giá chỉ từ 2.333.000 đồng/ đêm

7/ Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

khach-san-imperial-vung-tau-3

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu tọa lạc tại Bãi Sau và nằm gần trung tâm thương mại trong khu phức hợp, thuận tiện cho hoạt động mua sắm và giải trí

Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng nghỉ cùng những dịch vụ, tiện ích đa dạng. Ngoài ra, resort còn có khu vực Lobby Lounge – nơi thuận tiện cho các cuộc họp thân mật, nói chuyện, tâm tình, và thưởng thức bánh ngọt, trà.

khach-san-imperial-vung-tau-24

Giá chỉ từ 3.035.000 đồng/ đêm

8/ Alma Oasis Long Hải Resort

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-7

Alma Oasis Long Hải Resort – Miễn phí Spa sở hữu lối kiến trúc hiện đại, tinh tế với hệ thống phòng ốc và biệt thự khang trang với các phòng khách sạn hướng biển. Resort thích hợp du lịch tình nhân, đám cưới bãi biển, trăng mật (honeymoon) với nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp đi kèm siêu hấp dẫn.

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-22

Giá chỉ từ 3.358.000 đồng/ đêm

9/ Khu biệt thự An Hoa Residence

an-hoa-residence-luxury-villas-2

Khu biệt thự An Hoa Residence là khu biệt thự nghỉ dưỡng tại bãi biển Long Hải, Vũng Tàu với các villas sang trọng đặc trưng theo kiến trúc Pháp kết hợp truyền thống Việt Nam. Nội thất hiện đại, cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn nhà, phòng khách lớn, ban công riêng hướng biển. Đây là khách sạn Vũng Tàu cho gia đình nghỉ dưỡng với tiện ích mỗi villa có hồ bơi riêng, bếp nấu ăn, máy giặt, lò vi sóng…

an-hoa-residence-luxury-villas-13

 Giá chỉ từ 4.180.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.