Sống ảo nghìn like tại 6 bể bơi “Nổi trên mặt biển” cực gần Sài Gòn

Muốn vu vi đâu đó, muốn “chạm” tới biển xanh và còn gì tuyệt hơn khi được thả mình trong dòng nước mát, đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên rộng lớn,… thỏa thích “sống ảo” đẹp xuất sắc với top bể bơi tràn sóng biển cực gần Sài Gòn.

765

1. Léman Cap Vũng Tàu

Ảnh:chaohung_lim
Ảnh:chaohung_lim
Ảnh:hochitan
Ảnh:hochitan
Ảnh:kisdepooh
Ảnh:kisdepooh

Là điểm đến mới thu hút giới trẻ check-in khám phá, bể bơi này nằm trong resort Léman Cap Vũng Tàu. Điểm nhấn nổi bật chính là vị trí bể bơi này nằm lưng chừng giữa sườn núi Nhỏ, một khung cảnh đẹp ở bãi Dâu.

Ảnh:Bi Tròn
Ảnh:Bi Tròn
Ảnh:s.haenge
Ảnh:s.haenge

Cũng từ góc này bạn sẽ thoải mắt đắm mình trong không gian rộng lớn của biển đẹp Vũng Tàu và thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp bình yên giữa mây trời, thiên nhiên thành phố biển.

Ảnh:laylalish
Ảnh:laylalish

2. Bình An Village Resort Vũng Tàu

Ảnh:salmonphan
Ảnh:salmonphan

Bình An Village Resort Vũng Tàu tọa lạc ở khu vực bãi trước và từ TP.HCm bạn sẽ mất khoảng 2 giờ di chuyển – Nơi đây được biết đến với điểm nghỉ dưỡng biệt thự lãng mạn, xanh mát cho những ai muốn “đổi gió” tận hưởng một không gian hoàn toàn khác lạ nằm sát bãi biển.

Ảnh:venturology
Ảnh:venturology
Ảnh:milk_tran
Ảnh:milk_tran
Ảnh:mimithaiii
Ảnh:mimithaiii

Và chắc chắn sẽ thích ghiền khi được khám phá khu hồ bơi tràn mặt biển và cả những khu hồ bơi sang chảnh tại khu villa.

3. Rosaka Nha Trang

Ảnh:susanfield13
Ảnh:susanfield13

Đến Rosaka Nha Trang, bạn sẽ được ngắm biển từ trên cao, đắm mình trong không gian những tòa nhà cao tầng và nơi đây còn sở hữu hồ bơi có lối thiết kế đặc biệt.

Ảnh:rosaka_hotel
Ảnh:rosaka_hotel
Ảnh:thuonggthuongg_
Ảnh:thuonggthuongg_

Đây cũng chính là hồ bơi “tràn bờ”cao nhất ở khách sạn Nha Trang được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất nhất khi check-in thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang.

4. L’alyana Ninh Vân Bay

Ảnh:lalyana.nvb
Ảnh:lalyana.nvb

L Alyana Ninh Van Bay (L Alya Nha Trang) – Một khu resrot nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn một trong những Khách sạn Châu Á tốt nhất năm 2016.

Ảnh:lalyana.nvb
Ảnh:lalyana.nvb

Đặc biệt, ở đây không thể không nhắc đến khu bể bơi rộng lớn, có view ngắm biển tuyệt đẹp ở vịnh Ninh Vân.

Ảnh:mari_ka95
Ảnh:mari_ka95

Đến đây, bạn không chỉ được hòa vào thiên nhiên trong lành của khu resort biệt lập nằm sát bên vịnh Ninh Vân – L’Alyana Ninh Van Bay trải dài hơn 1,500m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng và thanh bình.

5. Amiana Resort Nha Trang

Ảnh:Luxury Escapes Travel
Ảnh:Luxury Escapes Travel
Ảnh:amianaresort
Ảnh:amianaresort

Amiana Resort Nha Trang (Amiana Nha Trang Resort) nổi tiếng với khu nghỉ dưỡng sát biển đẹp. Và nơi đây còn sở hữu 2 khu hồ bơi lý tưởng được giới trẻ săn đón trải nghiệm.

AmianaResort có hai bể bơi nước mặn và nước ngọt với view cực đẹp. Từ bể bơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bờ biển xinh đẹp, nhẹ nhàng và như có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vùng biển đẹp Nha Trang.

6. Rock Water Bay Beach resort

Ảnh:nguyen246danh
Ảnh:nguyen246danh

Rock Water Bay Beach Resort & Spa tọa lạc tại Kê Gà, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận – Nơi được biết đến với khu resort ấn tượng bởi lối kiến trúc đậm chất Châu Âu.

Ảnh:_thientruc
Ảnh:_thientruc

Rock Water Bay Beach resort còn có cụm hồ bơi nước mặn bằng đá hoa cương với vị trí đẹp và có nhiều hồ lớn nhỏ liền kề nhau nổi trên mặt biển.

Ảnh:vyha.trang
Ảnh:vyha.trang