Tận hưởng phong cách Hoàng gia tại Khách sạn Imperial Vũng Tàu với giá cực tốt

Ngay từ bây giờ bạn hãy đặt phòng tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi cuối năm. Giá cực mềm cho một không gian nghỉ dưỡng cực tốt, cực chất đúng kiểu hoàng gia.

1216

Thông tin ưu đãi tại

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Copy of the-imperial-vung-tau-hotel (6)

– Giá ưu đãi từ 2.301.000 vnd/đêm/phòng

– Thời gian đặt: 24.10 – 29.12.2017

– Thời gian ở: 24.10 – 29.12.2017

Giá phòng bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Imperial Vung Tau
  • Ăn sáng hằng ngày
  • Miễn phí sử dụng wifi, phòng tập thể dục, hồ bơi
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
  • Thuế và phí phục vụ

– Lưu ý: Giá phòng áp dụng trong tuần từ Chủ nhật đến thứ 6, thứ 7 phụ thu thêm tùy theo hạng phòng.

the-imperial-vung-tau-hotel (3)

Imperial là khach san Vung Tau 5 sao duy nhất ở khu vực Bãi Sau. Imperial Vũng Tàu mang trong mình dáng dấp của những lâu đài cổ kính thời đại nữ hoàng Victoria Anh vô cùng nổi bật và sang trọng, tạo nét hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước bởi những biệt thự nguy nga, lộng lẫy.

the-imperial-vung-tau-hotel (10)

Toàn bộ hệ thống biệt thự cấu tạo thành 7 tầng với 144 phòng nghỉ. Mỗi phòng trang hoàng theo kiểu cách Tây phương, hài hòa giữa nét cổ điển và sang trọng. Các phòng có hướng nhìn ra đại dương bao la, hồ bơi rộng rãi hoặc toàn cảnh thành phố du lịch Vũng Tàu xinh đẹp.

the-imperial-vung-tau-hotel (12)

Các phòng ở khách sạn Vũng Tàu này được thiết kế tỉ mỉ, bao bọc bằng giấy dán tường viền gỗ sẫm màu, tạo cảm giác thanh lịch trong sự cao cấp, nhã nhặn trong nét hiện đại, xa hoa.

the-imperial-vung-tau-hotel (7)

Quang cảnh Resort Vũng Tàu phối trí nhịp nhàng mang đến nét đẹp cuốn hút, không gian thư thái, nhàn nhã cho khách nghỉ dưỡng.

the-imperial-vung-tau-hotel (5)

Hồ bơi, khu hội nghị, các dịch vụ Spa chăm sóc cũng được chú trọng nhằm giúp khách du lịch có được thời gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn; đem tiện nghi và sự hài lòng cho du khách.

the-imperial-vung-tau-hotel (13) the-imperial-vung-tau-hotel (1)

Ngoài cung cấp những dịch vụ tiện nghi, resort còn có khu nhà hàng chuyên phục vụ các món địa phương và ẩm thực Âu châu. Bạn sẽ ưng ý ngay với những món hải sản tươi sống thành phố du lịch Vũng Tàu hay những món hạng sang đặc trưng mùi vị quý tộc phương Tây.