Top resort Phan Thiết có view biển Hải Đăng Kê Gà cực đẹp

Du lịch Phan Thiết lựa chọn ngay những điểm nghỉ dưỡng có view biển Hải Đăng Kê Gà tuyệt đẹp này nhé!

1048

Rock Water Bay, Princess d’Annam, Sonata resort hay Tropical Ocean là những resort Phan Thiet có vew biển Hải Đăng Kê Gà cực đẹp. Được thả mình trong không gian tiện nghi lại được thỏa sức hòa mình cùng biển cả, đại dương thì quả thật tuyệt vời phải không? Nhanh tay lựa chọn điểm dừng chân ưng ý và book phòng tại Chudu24 để nhận giá ưu đãi cực tốt nhé.

1. Princess d’Annam

Canh-quan-0

Princess d’Annam nằm sát biển, chỉ cách Hải Đăng Kê Gà tầm 1,9 km nên vô cùng thuận tiện để bạn thả tầm nhìn ra đại dương ngút ngàn đặc biệt là những buổi chiều muộn, khi hoàng hôn buông xuống, biển trở lên lung linh đến lạ kỳ.

princess-dannam-resort-spa-45

Tổng thể khu nghỉ dưỡng chú trọng tính trang nhã, nội thất bài trí là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển.

princess-dannam-resort-spa-0

Về các dịch vụ tiện ích, Princess d’An Nam tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời để vui chơi cũng như thư giãn như sân golf t72 hàng với 18 lỗ được thiết kế bởi Nick Faldo; Spa chăm sóc có tầm nhìn nhìn ra biển; trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ hiện đại; 4 hồ bơi và 1 quầy bar.

Giá chỉ từ 1.896.0000 đồng/ đêm

2. Sonata resort

1-9

Cách Hải Đăng Kê Gà tầm 8,3 km, Sonata resort la điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết và muốn ngắm trọn cảnh biển tuyệt đẹp ở xứ du lịch này.

v-hbmnh-0

Sonata Resort & Spa sở hữu 53 phòng Deluxe, 06 biệt thự và 02 bungalow trước biển. Thấp thoáng sau những bóng dừa xanh mướt, các biệt thự sang trọng được xây dựng trang nhã và hài hòa với môi trường xung quanh để phù hợp với giá trị cốt lõi của Resort. Nơi đây, thiên nhiên luôn được tôn trọng và nâng niu nhất với màu chủ đạo là màu xanh mướt của lá cây.

gcfjfg

Những phương tiện giải trí bao gồm hồ bơi, hồ bơi trẻ em, nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục.

Giá chỉ từ 1.220.000 đồng/ đêm

3/ Tropical Ocean Resort

7-0

Tropical Ocean Villa & Resort tọa lạc tại Mũi Kê Gà, cách Hải Đăng Kê Gà 5km.

Tropical Ocean gồm 75 phòng, bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên và khí hậu ôn hòa đặc trưng của vùng biển Nam Trung Bộ.

tropical-ocean-villa-resort-11

Nhà hàng Tropical Ocean được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiến trúc thoáng và rộng rãi hướng nhìn ra biển và hồ bơi tạo cảm giác đặc biệt hơn cho du khách khi thưởng thức ẩm thực tại đây. Nhà hàng có sức chứa 300 khách và có đội ngũ nhân viên được đào tạo phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

11-0

Giá chỉ từ 850.000 đồng/ đêm

4/ Rock Water Bay resort

rock water bay

Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay là một trong những resort lâu đời có view biển Hải Đăng Kê Gà cực đẹp.

18

Điểm nổi bật ở Rock Water Bay chính là hồ bơi nước mặn sát biển, vừa được thả mình tắm nắng vừa thưởng ngoạn cảnh biển “trôi” trong ráng chiều lãng mạn thì quả thật tuyệt vời phải không?

39

Những phương tiện giải trí bao gồm massage, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi (trẻ em), bàn chơi bida, vườn. Nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây có tầm nhìn ra biển.

Giá chỉ từ 1.870.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng khach san Phan Thiet, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.