Top 4 resort Phan Thiết được du khách “săn đón” cuối 2017

Cùng Chudu24 điểm danh ngay 4 resort Phan Thiết được du khách "săn đón" bậc nhất cuối năm 2017 vô cùng lý tưởng này nhé!

835

Resort Phan Thiet được du khách “săn đón” cực nhiều nửa cuối năm 2017 chính là 4 địa điểm nghỉ dưỡng “đắt giá” bậc nhất của xứ biển du lịch. Cùng Chudu24 điểm danh ngay 4 chốn dừng chân lý tưởng này nhé!

1/ Mui Ne Bay resort

resort Phan Thiet

Nổi bật bởi không gian mang văn hóa Chăm thuần túy, Mui Ne Bay resort là một trong những resort Mui Ne cuốn hút du khách với vẻ huyền bí đặc thù. Vừa ấm áp, gần gũi nhưng cũng vừa độc đáo, mới mẻ.

muine-bay-resort-37

Hệ thống phòng nghỉ dưỡng lợp thêm mái lá trông giản dị, yên an kết hợp những mảng tường tre cho không gian thêm phần tự nhiên, mang không khí dân dã vùng biển Nam Trung Bộ.

muine-bay-resort-59

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể lựa chọn các hình thức thư giãn tại sân tennis, hồ bơi, spa, quầy bar hoặc thưởng thức món ăn châu Á tại nhà hàng Hall Restaurant.

Giá chỉ từ 960.000 đồng/ đêm

2/ The Cliff Resort & Residences

the-cliff-resort-residences-1

Được ví von gọi là “nàng thơ xứ biển”, The Cliff Resort không chỉ mang đến du khách cảm giác về một không gian nghỉ dưỡng ngọt ngào, ấm áp mà còn tạo ấn tượng bởi các dịch vụ tiện nghi, hiện đại của mình.

the-cliff-resort-residences-70

Resort gồm 126 phòng nghỉ cùng 5 Villas nằm sát biển. Đặc biệt ở mỗi Villas đều có 3 phòng nghỉ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng cực thuận tiện cho các hoạt động sinh hoạt gia đình hoặc nhóm bạn.

the-cliff-resort-residences-17

Giá chỉ từ 2.465.000 đồng/ đêm

3/ Anantara Resort & Spa

Canh-quan

Là 1 trong những resort 5 sao nổi tiếng ở Phan Thiết, Anantara Resort luôn được du khách lựa chọn làm điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu.

anantara-mui-ne-resort-spa-14

Khu nghỉ dưỡng sở hữu các phòng nghỉ hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi, có các phòng như: bồn tắm bằng đá cực lớn, két an toàn, minibar…

Dừng chân ở Anantara, bạn đừng bỏ qua giây phút thư giãn tại khu trị liệu Spa hoặc phòng tập thể dục với view nhìn ra khu vườn yên tĩnh.

anantara-mui-ne-resort-spa-38

Nhà hàng của resort phục vụ các món ăn hảo hạng với tầm nhìn ra khung cảnh biển.

Giá chỉ từ 2.390.000 đồng/ đêm

4/ Sunny Beach Resort 

12575cb2_z

Sunny Beach phù hợp với mọi loại đối tượng nghỉ dưỡng. Resort sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi. Bao quanh phòng nghỉ là cảnh quan xanh tươi cho bạn những ngày nghỉ dưỡng tĩnh lặng, êm đềm.

9-0

Những phương tiện giải trí bao gồm spa, hồ bơi, karaoke, bar, hoạt động vui chơi dưới nước, hồ bơi ngoài trời với bể sục, trung tâm thể dục, khu vui chơi giải trí.

e3fe7162_zNhà hàng Sunrise Restaurant mở cửa hàng ngày. Bạn có thể nhâm nhi đồ uống tại Sunshine Bar, nơi phục vụ các loại cocktail và đồ ăn nhẹ.

Giá chỉ từ 1.112.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòn khach san Phan Thiet, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.