Căn biệt thự “trong suốt” của nhà văn Nguyễn Quý Đức

Nằm cheo leo giữa sườn đồi, căn biệt thự phong cách châu Âu của nhà văn Nguyễn Quý Đức từng xuất hiện trong bộ phim đình đám "Đập cánh giữa không trung" đồng thời làm chao đảo bao tín đồ du lịch thời gian qua. Ở căn biệt thự đó - biểu tượng của Tam Đảo - có gì mà ai cũng muốn tìm đến một lần?

10014

1

Tọa lạc tại một sườn đồi thuộc thị trấn Tam Đảo, biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức rộng 500 m2 và mang phong cách châu Âu kết hợp duyên dáng với những nét châu Á. Xung quanh ngôi nhà là một không gian xanh: dàn su su bao phủ. Nhìn tổng thể, căn nhà mộc mạc, giản dị nhưng một khi đã bước chân vào, bạn sẽ cảm giác như đang lạc trôi ở nơi thiên đường dưới hạ giới.

2 3 4 5

Phong cách thiết kế của nhà là sự cộng hưởng của một số chi tiết của Nhật (vườn, nước) và của Morococ (đá, tính mộc và thô). Biệt thự vô cùng thoáng với trần cao và những bức tường bao quanh nhà mang đến cho ngôi nhà góc view vô cùng bao quát: nhìn xuống thị trấn Tam Đảo. Dù bạn ở bất cứ vị trí nào trong nhà: ngồi ở phòng khách hay nằm nghỉ ở những chiếc nệm trên gác lửng, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng bức tranh thị trấn mờ sương.

6 7 8 9 10 11 12

Lối vào của căn nhà khá đặc biệt: để xuống nhà chính, bạn phải đi xuống một chiếc cổng như kim tự tháp thu nhỏ bằng kính dẫn xuống không gian rộng 100 m² phía dưới. Cánh cửa ấy sẽ làm bạn vỡ òa khi mở ra trước mắt bạn khung cảnh hùng vĩ, nên thơ của núi non, thung lũng mây,… Ở biệt thự, bạn hòa mình vào thiên nhiên, thiên nhiên như ôm trọn trái tim của bạn.

13 14

Ở biệt thự còn có bể bơi view núi “siêu xịn” nữa nhé. Còn gì tuyệt hơn khi được ngâm mình trong làn nước xanh ngắt, vừa thư giãn, vừa ngắm núi rừng trời mây. Bạn đừng quên “sống ảo” đến cạn pin ở biệt thự này nhé!

15 16 17