Những địa điểm ngắm trọn ‘thành phố sương mù’ từ trên cao

Bạn có thể ngắm toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao với 5 địa điểm siêu hot có view đẹp ngất ngây này!

486

1. Đồi Thiên Phúc Đức:

Từ trước đến nay, đồi Thiên Phúc Đức được biết đến nhiều nhất nhờ “cây cô đơn”, một cây nhỏ xinh mọc hiên ngang, khỏe mạnh trên ngọn đồi đất đá. Cây cô đơn trên đồi Thiên Phúc Đức là địa điểm chụp ảnh hot nhất của giới trẻ Đà Lạt. Nhưng vài tháng trước, cây cô đơn đã bị chặt hạ, theo quyết định của nhà nước, ngọn đồi đã bị san bằng và trồng thay vào đó là rất nhiều cây thông.

@trinhthanh
@trinhthanh
@duythe98
@duythe98

Tuy nhiên, sau khi quy hoạch, nơi đây vẫn sẽ đẹp theo một cách riêng. Và bạn vẫn có thể đến để ngắm toàn bộ quang cảnh của Đà Lạt và ôn lại kỉ niệm về “cây cô đơn”.

@tiendalat
@tiendalat

Để đến đây, bạn hỏi đường hoặc search map đến nhà thờ Thánh Mẫu (phường 7), phía trên chính là đồi Thiên Phúc Đức. Nếu đến vào sáng sớm bạn có thể quan sát được biển mây tuyệt đẹp, phía xa xa chính là đỉnh Lang Biang nổi tiếng.

2. Đỉnh Pinhatt

Đỉnh Pinhatt thuộc khu núi Voi, là đỉnh núi cao nhất nằm ở phía nam thành phố Đà Lạt. Từ trên đỉnh bạn có thể quan sát toàn bộ cảnh của hồ Tuyền Lâm thơ mộng, núi Lang Biang và Thiền viện Trúc Lâm. Buổi sáng lên đây để săn mây và ngắm bình minh cũng là một trải nghiệm vô cùng tuyệt.

@merin.mhl
@merin.mhl
@hamamamia
@hamamamia

3. Đỉnh Langbiang

Núi Lang Biang nằm trên địa bàn huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12 km về phía bắc. Để lên được đỉnh cao nhất bạn phải thuê xe Jeep từ dưới cổng vào và mua vé với mức giá 50.000 đồng/người.

@jisuday_love
@jisuday_love
@thaomoon296
@thaomoon296

4. Đồi Radar

Đồi Radar là một trong 3 đỉnh của ngọn núi Langbiang. Để đến đồi Radar, bạn phải mua vé xe Jeep với giá 50.000 đồng/người hoặc đi bộ 6 km theo con đường nhựa xuyên qua khu rừng thông rậm rạp. Từ đỉnh đồi bạn sẽ được quan sát toàn cảnh hồ Đankia – Suối Vàng.

8

5. Cuối đường Hùng Vương

Vị trí ngắm cảnh tuyệt đẹp này nằm tại đoạn đường nối giữa tỉnh lộ 732 Đà Lạt đi Nhà Trang, đoạn đường có rất nhiều xe du lịch di chuyển, vì thế nếu muốn dừng lại ngắm cảnh và chụp choẹt gì đó thì hãy chú ý an toàn nhé!

9 10