Đổ đứ đừ với resort suối khoáng nổi tiếng bậc nhất miền Bắc

Đặt phòng ngay resort Serena Kim Bôi để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng chốn tiên cảnh đẹp chẳng khác thiên đường cùng Chudu24 với giá ưu đãi không thể tốt hơn!

995

Đặt phòng ngay resort suối khoáng Serena Kim Bôi để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng chốn tiên cảnh đẹp chẳng khác thiên đường cùng Chudu24 với giá ưu đãi không thể tốt hơn!

Đặt phòng Rock Villa (1)

Serena Kim Bôi sở hữu không gian tinh khôi, nguyên sơ, nằm cạnh dòng sông Kim Bôi hiền hòa và ẩn mình bên những ngọn núi nhấp nhô, trông chắc khác nào bức tranh thủy mặc đẹp đến lặng người.

DJI_0109

Tổng thể khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây bắc, vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Resort bao gồm các hạng phòng nghỉ:

  • Grand Suite có phòng khách sang trọng, bể bơi nước nóng riêng được dẫn trực tiếp từ mạch nước nóng 43 độ C duy nhất tại Kim Bôi
  • Rock Villa sở hữu không gian sân vườn với diện tích lớn, là địa điểm lý tưởng tổ chức BBQ ngoài trời.
  • Executive đem đến trải nghiệm độc đáo giữa nội thất hiện đại sang trọng trong không gian thiên nhiên trong lành.

serena-resort-kim-boi-19 serena-resort-kim-boi-5 serena-resort-kim-boi-11

Ấn tượng nhất ở khu nghỉ dưỡng chính là suối tắm Onsen phong cách Nhật Bản.
Khu tắm Onsen là sự kết hợp giữa xông hơi bằng chính nguồn khoáng nóng tại Kim Bôi và bể tắm khoáng ngoài trời nằm trọn trong thiên nhiên tươi mát. Xông hơi khoáng nóng giúp tăng cường hệ miễn dịch, thanh độc, thư giãn tinh thần, cơ thể, giúp trẻ hóa làn da.

serena-resort-kim-boi-28Khu bể bơi bao gồm bể bơi trong nhà với hệ thống giữ nhiệt duy trì nhiệt độ dòng nước luôn ở 40 độ C vào mùa đông, và bể bơi ngoài trời nằm giữa thiên nhiên trong lành tại Kim Bôi kết hợp với khu  quầy Bar là địa điểm lý tưởng thư giãn, vui chơi và giải trí.

1476502500__R7A3264 serena-resort-kim-boi-35 1476502530__R7A3416

Đối với hệ thống ẩm thực, khách hàng không chỉ hài lòng với thực đơn đa dạng mà còn thỏa mãn với không gian ăn uống cực kỳ độc đáo ở Nhà hàng Nón. Được dựng từ 1,5 vạn cây tre, với sức chứa lên tới 200 người, nhà hàng Nón sẽ khiến bất cứ du khách nào tới thăm phải choáng ngợp và ngỡ ngãng. Không gian rộng cho phép nhà hàng tổ chức các sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia.

aHVG_0568
Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.