Nếu thắc mắc Tổng thống Donald Trump ở đâu khi đến Việt Nam dự APEC thì đây là câu trả lời

Khi đến Việt Nam, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ ở tại khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

307

Trong chuyến thăm chính thức đầu tiên tới châu Á trong tuần này, Donald Trump sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh APEC tại Việt Nam. Khi đến Việt Nam, Donald Trump sẽ ở khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Juan Losada, đại diện của địa điểm này cho biết: “Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ theo hướng dẫn và chỉ đạo của Ủy ban APEC, Chính quyền thành phố Đà Nẵng và đội ngũ quản lý của resort để đảm bảo mọi thứ đều được chuẩn bị tốt.”

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort (5)Khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Đà Nẵng, nơi nghỉ ngơi của Tổng thống Donal Trump, không chỉ nổi tiếng với tiện nghi sang trọng mà còn có lối trang trí độc đáo trong khi sự kiện APEC diễn ra – bao gồm đầu voọc gắn trên tường, tác phẩm điêu khắc về voọc, tranh sơn mài trong mỗi phòng, rạp chiếu phim theo chủ đề, một câu lạc bộ được trang trí theo chủ đề voọc mang tên Monkey Cheeky và có cả những con voọc thực sự đang đu đưa trên cây bên ngoài cửa sổ của khách sạn.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort (3)“Những khu rừng bao quanh khu nghỉ dưỡng là nơi sinh sống của rất nhiều voọc hoang dã. Chúng là những con vật ngoan ngoãn, nhanh nhẹn và hầu như không bao giờ rời xa cây cối”- Bill Bensley, kiến trúc sư của dự án nói.

Thật vậy, không gian trang trí của khách sạn bên trong khu nghỉ dưỡng đều thể hiện sự trân trọng của Bill Bensley với loài Voọc- linh vật biểu tượng cho APEC 2017.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort (4)Bill Bensley cho biết: “Trong quá trình xây dựng, chúng tôi phải thực thi những quy tắc rất nghiêm ngặt chẳng hạn như những người thợ xây dựng không được chạm vào những chú voọc vì chúng là loài động vật đang gặp nguy hiểm và cần được bảo tồn.”

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort (1)Như tờ South China Morning Post đã đưa tin, voọc là loài vật được liệt kê trong danh sách những loài vật bị đe dọa tuyệt chủng. Hiện nay, chỉ còn khoảng 300 con voọc sống trong tự nhiên.

Bill Bensley đã chia sẻ: “Chúng tôi chưa từng thấy những con voọc đánh nhau ngay cả khi chúng ăn và ở cùng một nơi. Voọc là loại động vật rất hiền lành và khác biệt với những động vật linh trưởng khác. Vì vậy, chúng tôi muốn xây dựng khu nghỉ dưỡng là nơi an toàn, là nhà của các loại động vật trong đó có voọc.”


Đặt phòng khách sạn – Hotline 1900 5454 40