List 5 resort Mũi Né cạnh biển vạn người mê

Resort Mui Ne được fan du lịch biển lựa chọn không thể bỏ qua 5 địa điểm dưới đây. Cùng điểm qua các resort Phan Thiet/ Mũi Né cho kỳ nghỉ dưỡng cuối năm.

1103

Resort Mui Ne được fan du lịch biển lựa chọn check in chắc chắn không thể bỏ qua top 5 địa điểm nghỉ dưỡng dưới đây. Cùng điểm qua các resort Phan Thiet/ Mũi Né này để sắp xếp kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng cuối năm. Đặt phòng liền tay nhận ưu đãi ngay tại Chudu24 nhé!

1/ The Cliff Resort & Residences

The Cliff Resort tinh khôi, nhẹ nhàng trong cái gió và cái nắng của biển. Tổng thể khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng phong cách miền nhiệt đới nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Resort Mui Ne

Các phòng nghỉ của The Cliff nổi bật bởi tông màu xanh – trắng, cam – trắng, tạo sự gần gũi, thân thuộc, cho du khách cảm giác như đang nghỉ dưỡng giữa vùng biển bao la.

the-cliff-resort-residences-58

Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu villa có hồ bơi riêng, villa cho gia đình vô cùng tiện nghi nếu khách hàng du lịch cùng nhóm, đoàn.

Liên hệ 1900 5454 40 để nhận giá tốt

2/ Muine Bay resort

Giữa “kinh đô” resort, Mui Ne Bay resort hiện lên với dấu ấn riêng bởi phong cách thuần túy văn hóa Chăm Pa. Giản dị nhưng mới mẻ, đơn giản nhưng độc đáo.

muine-bay-resort-41

Khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi hàng dừa và khu vườn xanh tươi, mát mẻ quanh năm. Là nơi vô cùng thích hợp để nghỉ dưỡng, lắng dịu tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi.

muine-bay-resort-53

Các tiện ích đi kèm như Spa, sân tennis, bar, hồ bơi, nhà hàng… sẽ mang đến bạn những dịch vụ tối ưu nhất.

Giá phòng chỉ từ 1.065.000 đồng/ đêm

3/ Terracotta Resort Mũi Né

Ốc đảo thanh lịch Terracotta Resort Mũi Né khác hẳn những chốn nghỉ dưỡng khác bởi sắc màu cuốn hút của mình. Khu nghỉ dưỡng là sự pha trộn giữa phong cách truyền thống Việt Nam và chất “quyến rũ” của vùng biển nhiệt đới, từ đó mang đến cảm giác vừa ấm cùng, thân thuộc; vừa như được nâng niu, chiều chuộng.

terracotta-resort-mui-ne-19

Đến đây, du khách có thể tìm đến những phương tiện giải trí gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng thể dục, spa, thể thao dưới nước (không có động cơ).

terracotta-resort-mui-ne

Liên hệ 1900 5454 40 để nhận giá tốt

4/ Aroma Beach Resort & Spa

Mang chút hoang dã vào thiết kế hiện đại của mình, Aroma Beach Resort là điểm đến được du khách ưa chuộng khi muốn tìm nơi nghỉ dưỡng sang trọng nhưng không kém phần tự nhiên, gần gũi vùng biển Phan Thiết.

VV8H6234-1

Đặt chân đến đây, du khách hãy thử trải nghiệm tiện nghi với các dịch vụ và phương tiện giải trí như bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng thể dục, spa, thể thao dưới nước (không có động cơ)…

VV8H6803

Giá chỉ từ 1.550.000 đồng/ đêm

5/ Anantara Resort & Spa

Anantara Mui Ne Resort là sự kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp truyền thống Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Hệ thống phòng nghỉ tại đây toát lên nét hiện đại tao nhã với một vẻ quyến rũ rất riêng của Việt Nam.

anantara-mui-ne-resort-spa-9

Thưởng thức những món ăn quốc tế tinh hoa cùng ẩm thực ngon miệng tại các nhà hàng tốt nhất tại Mũi Né, thảnh thơi ngắm cảnh trên con đường đầy hoa dẫn đến villa riêng tư. Đó sẽ là kỳ nghỉ thú vị giữa một khung cảnh khiến bạn nhớ mãi.

anantara-mui-ne-resort-spa-22

Giá chỉ từ 2.900.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng resort Mui Ne, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.