Top 10 nhà hàng sườn nướng Hàn – Nhật ngon điên đảo

Những ngày Sài Gòn hưởng chút se lạnh của miền Bắc cùng dăm ba cơn mưa lắc rắc vào xế chiều, được thưởng thức những món sườn thơm mềm nướng trên bếp than đỏ rực rồi cuộn kèm lá rau xanh, kim chi chua cay nhè nhẹ thì quả là không gì ấm áp bằng. Ghé nhanh Top 10 nhà hàng sườn nướng Hàn - Nhật luôn đông khách để tận hưởng ngay thôi!

557

1. Food House Restaurant

1

Một địa điểm lý tưởng cho những buổi hội họp, tiệc tùng cùng bạn bè, gia đình. Những món Rolling BBQ hảo hạng, đậm đà hương vị sẽ được phục vụ bởi các nhân viên hết sức tận tình tại Nhà hàng sườn nướng Food House. Đặc biệt, khi nhắc đến Food House, không thể không kể đến món best seller tại đây – Lẩu chín tầng mây – với những khay thịt to ụ được xếp tầng tầng lớp lớp. Nhúng một miếng thịt bò vào nước lẫu chua cay, cuộn tròn trong rau sống để hương vị hòa quyện quả là cảm giác ngon đến khó tả.

2 3

Ngoài ra, các món nướng tại bàn cũng vô cùng hấp dẫn: Cánh gà sốt Tomyum, gà phi lê… chấm kèm chén nước chấm trứ danh chỉ có tại quán khiến thực khách ăn mãi chẳng muốn dừng.

2. Sườn nướng Hàn Quốc

4

Với menu đa dạng và hấp dẫn, Nhà hàng sườn nướng Hàn Quốc phục vụ hầu hết các món truyền thống đặc trưng của xứ Kim Chi. Tuy nhiên, món chính được yêu thích nhất vẫn là sườn nướng Hàn Quốc. Mỗi miếng sườn đều được tẩm ướp khá vừa miệng, thịt mềm và ngọt vị tự nhiên. Sau khi nướng xong, nhân viên sẽ cắt miếng sườn thành từng miếng thịt vừa ăn.

5 6

Không gian quán khá dễ chịu và gần gũi, với tông trắng vàng chủ đạo đem lại cảm giác nhẹ nhàng, cách bài trí và nội thất gỗ cũng không kém sang trọng. Quán nằm ngay đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1 nên khá dễ tìm, thích hợp cho những buổi hò hẹn sau giờ tan sở.

7

3. Chen Shabu Shapu – Nướng không khói

8

Nếu bạn thích ăn đồ nướng nhưng lại sợ ám mùi khói thì Chen Shabu Shabu – Sườn nướng Đài Loan – chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng mang đậm phong cách nấu nướng của xứ Đài: màu sắc bắt mắt, hương vị đậm đà, lại có thêm nhiều lựa chọn đa dạng từ lẩu nữa chứ!

9 10

Không gian quán khá yên tĩnh và nhẹ nhàng, giá cả thuộc tầm trung, thích hợp để hẹn hò bạn bè, gia đình. Đặc biệt, nếu ghé Chen Shapu Shapu, bạn hãy gọi thêm món lạp xưởng Chen vô cùng được yêu thích, bảo đảm ăn một lần sẽ nhớ mãi.

11 12

4. Sườn cọng BBQ – Nướng & Lẩu

13

Là nhà hàng sườn nướng và beer đầu tiên tại Sài Gòn, Sườn Cọng – Nướng & Lẩu khiến các thực khách đến đây dù lần đầu tiên đều bị chinh phục bởi độ hấp dẫn của các món nướng. Từng cọng sườn với lớp thịt mềm được nướng cho đến khi tan chảy lớp mỡ bám bên ngoài tạo độ béo bùi vừa phải. Hay những lát bò mềm tơi không quá khô kích thích vị giác, khiến thực khách ăn hoài không thấy ngấy. Nhờ công thức tẩm ướp đặc biệt, miếng thịt luôn giữ được vị ngọt tự nhiên nhưng lại rất đẫm gia vị.

14 15

Bên cạnh đó, các món như sườn non nướng, súp, gỏi bò, lẩu nhúng cũng không kén vị ăn, vô cùng được yêu thích tại nhà hàng.

16

5. Gyu Shige – Nướng Nhật Bản

17

Một địa chỉ cho sườn nướng Nhật Bản được giới sành ăn săn lùng – Gyu Shige – nơi đem lại cho thực khách một trải nghiệm ăn uống hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị đa dạng cho đến cách thưởng thức món ăn.

18 19

Bên cạnh sự tươi ngon của nguyên liệu, các món ăn ở Gyu Shige được tẩm ướp cầu kì với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng…rất phong phú đa dạng, đặc biệt rau ăn kèm luôn tươi giòn, đem lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác mới lạ.

20

6. Yaki – Chẳng dừng nướng

21

Ngay từ cái tên đã gợi lên độ hấp dẫn của các món ăn tại đây. Ngoài những món ăn đặc trưng của nền ẩm thực Hàn Quốc như kim chi, kimpap, cơm trộn, bánh gạo cay. Các món sườn nướng tại Yaki cũng ngon đặc sắc chẳng kém cạnh gì những nhà hàng có tiếng khác với mức giá vô cùng phải chăng, các. Đến Yaki, thực khách sẽ cảm thấy như lạc vào Nhà hàng sườn nướng Hàn Quốc thứ thiệt tại Hàn. Không gian vừa phải, thoáng đãng, sườn nướng được tẩm ướp vừa ăn. Còn chờ gì mà chưa ghé ngay để nhâm nhi sườn những ngày mưa gió thế này.

22 23 24

7. 8 BBQ – Nhà hàng nướng và lẩu

25

Tuy chỉ là cái tên mới nổi trong “làng nướng”, thế nhưng chất lượng món ăn tại 8 BBQ không hề kém cạnh các nhà hàng sườn nướng khác. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp trước menu với những cái tên món nghe đã muốn “ực ực” rồi. Các món nướng được yêu thích nhất tại quán là gà sốt cay, sườn cọng sốt cay, nạc dăm heo sốt Nhật, ba rọi bò Mỹ, sườn không xương bò Mỹ, sườn có xương bò Mỹ, nạc bụng bò Mỹ…Do tất cả nguyên liệu đều tươi mới nên khi nướng, thịt mềm và ngọt, không hề bị khô. Điểm đặc biệt ở khâu nước sốt, mỗi loại thịt đều có một loại nước chấm riêng như sốt Nhật, kim chi…làm món ăn thêm đậm đà, tròn vị.

26 27 28

Ngoài ra, tại 8 BBQ còn phục vụ các món ăn Nhật khác như lẩu Sabu Sabu, lẩu kim chi sườn heo, cơm gà trứng Oyakodon, cơm heo chiên xù curry…vô cùng đa dạng.

29

8. Pachi Pachi – BBQ Nhật Bản

30

Nếu đã chán chê hương vị của thịt nướng Hàn Quốc, hãy tham khảo thử Nhà hàng sườn nướng Nhật Bản nức tiếng trong giới sành ăn đồ Nhật. Đặc trưng của những món Nhật nằm ở phần nguyên liệu tươi ngon tạo độ ngọt, chắc cho miếng thịt. Nguyên liệu tại Pachi Pachi được nhập khẩu từ Mỹ nhằm đảm bảo cho thực khách được thưởng thức những món nướng chất lượng nhất.

31 32

Pachi Pachi có 4 loại bò cao cấp: vai bò, ba chỉ, liên sườn bò non, sườn không xương để bạn thoải mái lựa chọn, tất cả đều được tẩm ướp kĩ càng kèm những sợi hành sắt nhuyễn tạo độ thơm cho miếng thịt.

33

9. Sườn nướng No.1

Nói đến địa điểm nhà hàng sườn nướng ngon thì không thể bỏ qua Sườn nướng No.1. Với không gian cực kì rộng và thoáng, đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật. Nhà hàng sườn nướng buffet này phục vụ hơn 100 món trong đó có 30 món nướng vô cùng hấp dẫn.

34

Bí quyết tạo nên sức hút tại Sườn nướng No.1 nằm ở cách pha chế nước sốt ướp thịt đậm đà cùng nước chấm sóng sánh đặc trưng, sẵn sàng chinh phục mọi vị giác khó tính nhất. Những miếng thịt, hải sản được nướng xèo xèo trên bếp lửa hồng làm buổi trò chuyện của thực khách thêm phần rôm rả.

35

Một điểm hút chân thực khách đến quán nữa chính là sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán. Quán có 2 chi nhánh: Thành Thái Quận 10 và Nguyễn Huệ Quận 1, bạn có thể đến bất kì chi nhánh nào cũng đều có chất lượng món ăn và đội ngữ nhân viên phục vụ đồng đều.

36

10. Yakiniku En – Japanese BBQ

37

Tại Yakiniku En, thực khách sẽ có rất nhiều lựa chọn cho phần ăn của mình: từ heo – bò – gà đến hải sản, lưỡi bò gia vị, thịt ba chỉ xào kim chi, nạc thăn heo sốt cay, cuốn tim bò,…Ngoài hệ thống nướng hiện đại thì các loại sốt và nguyên liệu tươi ngon cũng là điểm hút khách của nhà hàng.

38 39

Món nướng Nhật sẽ giảm đi phần ngon ít nhiều nếu không dùng kèm kim chi, tỏi nướng, rau cuốn và củ quả nướng đi kèm. Tại Yakiniku En, bạn hoàn toàn yên tâm vì các món ăn kèm luôn có sẵn và được làm đầy liên tục.

40