Top 5 resort “đẹp hoành tráng” ngay sát vách Hà Nội thích hợp để nghỉ dưỡng ngắn ngày cùng gia đình

Chỉ cách trung tâm Hà Nội một vài tiếng chạy xe, lại đầy đủ tiện nghi, những resort này rất lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình.

594

Không phải chỉ ngay trung tâm Thủ đô mới có những khách sạn Hà Nội hạng sang, cao cấp mà sát vách Hà Nội cũng có vô số khu nghỉ dưỡng đẹp tuyệt vời thích hợp cho bạn nghỉ dưỡng ngắn ngày hay cuối tuần cùng gia đình. Liên hệ Chudu24 để đặt phòng khách sạn giá tốt.

1. Cát Bà Beach Resort

Cát Bà Beach Resort sở hữu một vị trí vô cùng lý tưởng khi tọa lạc ở bãi biển Cát Cò, một trong những bãi biển đẹp và hút khách nhất ở Cát Bà. Cách bến tàu cao tốc 1 km, vịnh Lan Hạ, làng chài Cái Bèo và Đảo Khỉ nằm trong bán kính 2 km, có thể nói, nghỉ dưỡng ở đây di chuyển quanh các điểm du lịch nổi tiếng ở Cát Bà đều rất thuận tiện. Chưa kể resort này còn có bãi biển riêng, và bạn chỉ cần đi chút xíu là đã có thể thả mình trong làn nước trong xanh của biển Cát Bà.

Ngay phía trước resort là bãi biển xanh mát.
Ảnh: Sưu tầm
2
Ảnh: Sưu tầm

Resort này có khá nhiều loại phòng nghỉ, được xây dạng các bungalow với khu vườn cảnh đẹp mắt. Các bungalow xinh xắn, thô mộc nhưng được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, đồng thời ngoài hiên các bungalow còn được bố trí thêm những chiếc ghế nệm thư giãn để bạn nghỉ ngơi. Nằm trên hiên đọc sách, nghe nhạc đều vô cùng thú vị. Đặc biệt resort này có loại bungalow hướng biển rất lãng mạn thích hợp cho những cặp đôi.

@fl_air_
@fl_air_
4
Ảnh: Sưu tầm
5
Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, trong resort còn có nhà hàng ăn uống đủ món Âu, Á, khu vui chơi cho trẻ, quán bar, bể bơi, sauna, thậm chí ở đây còn có dịch vụ BBQ bờ biển. Cách resort này không xa còn có nhiều địa danh nổi tiếng tại Hải Phòng như Pháo Đài Thần Công, khu bảo tồn thiên nhiên Cát Bà… rất tiện để vui chơi.

6
Ảnh: Sưu tầm

2. Flamingo Đại Lải Resort & Spa

Vài năm gần đây, Flamingo luôn nằm trong top những resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội được ưa thích. Lý do bởi resort này cách trung tâm Thủ đô chỉ khoảng 40 km, tương đương khoảng 1 tiếng di chuyển bằng ô tô, không gian lại thoáng rộng, nhiều cây xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
@andrydwihatmojo
@andrydwihatmojo
@arlo.va
@arlo.va
@phammylin
@phammylin

Điểm cộng của khu resort này là có sức chứa lớn, nhiều loại phòng hilltop, forest, villa. Đặc biệt ở đây còn có villa 4, 5 phòng ngủ, rất hợp cho nhiều gia đình hay nhóm đông cùng đi du lịch. Thêm nữa, được bao quanh bởi 500 ha mặt nước và hàng ngàn héc-ta rừng thông, các phòng đều có không gian xanh và có khoảng không riêng tư, rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.

doilly.pham
doilly.pham
thaopukka_2312
thaopukka_2312
hoa_bong_nguyen
hoa_bong_nguyen

Một điểm cộng cũng rất thú vị của khu resort này là có rất nhiều khu vui chơi như Wonder Park, Flamingo Beach Club với bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm để tha hồ vùng vẫy, vui chơi. Ngoài ra nếu thích sống ảo thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua 5 ha vườn ươm hoa hồng với hàng trăm loại hoa cũng như rất nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng đến từ các nghệ sĩ trong và ngoài nước đặt trong khuôn viên resort.

@binhboong0710
@binhboong0710
@0hanbi0
@0hanbi0
@vu_trong_the
@vu_trong_the

3. Serena Resort Kim Bôi

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe nhưng Serena Kim Bôi Resort có lẽ là một trong những resort gần Hà Nội hot nhất năm nay. Lý do thì dễ hiểu hơn, Serena Resort đẹp, tiện nghi lại xây ngay ở khu vực Kim Bôi – nơi nổi tiếng với nguồn suối khoáng nóng. Như thế đến đây, bạn ngoài nghỉ ngơi, còn được ngâm mình trong làn nước khoáng nóng tự nhiên, điều rất ít resort có được.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Về phòng ốc, lượng phòng của resort này khá lớn với 3 hạng phòng chính gồm Grand Suite – biệt thự biệt lập và phòng Rock Villa với ban công và sân vườn riêng; phòng Executive với tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn hướng thẳng ra dòng Kim Bôi và dãy núi đá dựng đứng hùng vĩ. Trong 3 dạng phòng này, phòng Grand Suite có bể bơi nước nóng riêng được dẫn trực tiếp từ mạch nước nóng của Kim Bôi.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
kanglee131
@kanglee131

Lấy cảm hứng của văn hóa Tây Bắc, Serena được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Tuy vậy, ở đây có đủ tiện nghi như bể bơi nước nóng, nhà hàng, khu gym, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ nhỏ, thậm chí ở đây còn tắm Onsen kiểu Nhật.

@nhittnhitt
@nhittnhitt
_chiiiichiiiiii
_chiiiichiiiiii
_hgf.thii.anhh_
_hgf.thii.anhh_
be_home_for_self
be_home_for_self

4. Mai Châu Ecolodge

Cách Hà Nội khoảng 140 km, Mai Châu Ecolodge như một ốc đảo xinh đẹp giữa vùng núi rừng Mai Châu trùng điệp, với phòng đẹp, tiện nghi, dịch vụ hoàn hảo. Với những bungalow rất riêng tư với góc nhìn ra núi, đồng ruộng mênh mông, mang lại cảm giác như được sống hòa nhập cùng thiên nhiên vô cùng thú vị, thanh bình đến lạ.

beduatravel
beduatravel
muscadet8401
muscadet8401
fabricedanet
fabricedanet

Thiết kế phòng ngủ tại khu nghỉ dưỡng này đều rất thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Những mảng tường gạch đá, mái lợp lá cọ của căn phòng sử dụng vật liệu địa phương, tuy đơn giản nhưng thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt bungalow nào cũng có ban công nhìn ra núi đồi Mai Châu rất thoáng. Ngoài ra resort này còn có một khu bể bơi với bể riêng cho trẻ em thiết kế đẹp mắt.

angela_tran_299
angela_tran_299
vietnamesegod
vietnamesegod
sunmabu
sunmabu

5. Mai Châu Lodge

Cũng nằm ở Mai Châu, Mai Châu Lodge từ lâu đã là địa chỉ nghỉ dưỡng quen thuộc của cả khách Việt lẫn khách Tây. Khác với Mai Châu Ecolodge được xây dạng bungalow, các phòng của Mai Châu Lodge đều tập trung trong một khu xây dựng kiểu nhà sàn. Số lượng phòng của Mai Châu Lodge gồm 16 phòng nghỉ, phòng ngủ nhưng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, phòng tắm có bồn tắm và các dụng cụ vệ sinh đi kèm nên rất tiện nghi.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Resort này có nhiều loại phòng với view núi, view hồ sen. Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng tốt, ở đây còn có nhiều dịch vụ tiện ích tại khách sạn như hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng, dịch vụ massage, nhà hàng, quán cà phê, quầy bar. Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm chèo thuyền kayak ở hồ sen ngay cạnh resort và được hướng dẫn thăm hang Bộ đội miễn phí.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Quý khách đặt phòng khách sạn vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.