Choáng ngợp trước “Rạp phim câm khổng lồ giữa biển” siêu lãng mạn

Chưa bao giờ nghĩ rằng là người ta có thể dựng nguyên một cái màn hình khổng lồ như thế này ngay giữa biển để chiếu phim cho coi luôn nè. Kiểu này là có thêm động lực để cay cuốc rồi đây, mấy bạn có đoán ra là ở đâu không?

202

Lần đầu tiên, những dịch vụ hiếm gặp xuất hiện tại khu nghỉ dưỡng trên quốc đảo thần tiên xinh đẹp thực sự làm hài lòng các du khách khi đặt chân đến đây. Với màn hình cỡ khổng lồ đặt trên mặt nước trong xanh, du khách có thể tận hưởng những bộ phim yêu thích trên ghế sofa mềm cũng được thiết kế song song với mặt nước.
1

Nhiều người gọi đây là “rạp chiếu phim câm” vì sẽ không có loa màn âm thanh mà mọi người nếu muôn xem phim thì sẽ được cấp tai nghe bluetooth để theo dõi trọn vẹn bộ phim.

2

Cũng tại đây, với slogan “Không tin tức, không giày dép”, du khách được cấp một túi đựng giày khi đến và trải nghiệm cuộc sống gần gũi thiên nhiên với đôi chân trần và sẽ được trả lại giày khi rời đảo. Ngoài ra, dù được trang bị những thiết bị công nghệ hiện đại nhất nhưng du khách được khuyến cáo không nên sử dụng các thiết bị điện tử cá nhân để tránh bị làm phiền bởi công việc, các cuộc gọi, tin nhắn từ người thân, bạn bè trong kỳ nghỉ.

3 4

Tất cả những trải nghiệm tuyệt vời này bạn có thể đến – khu nghỉ dưỡng xa xỉ nhất ở Maldives. Các thực phẩm ăn uống tại đây đều được thu hoạch tại vườn, không nhập khẩu các thức uống đóng chai lên đảo nhằm mang lại cảm giác đẳng cấp.

6 7

Một số đặc quyền khi bạn đến ở tại Sovena Jani bên dưới đây sẽ khiến bạn thốt lên vì hạnh phúc và tuyệt vời:
– Khu tự do thưởng thức kem lạnh, socola, phô mai.
– Có quản gia cá nhân
– Bữa ăn tối riêng tư bên bờ biển
– Các chuyến tham quan
– Rạp chiếu phim ngoài trời

8 9 10

Thật đáng để đến phải không nè, đây sẽ là động lực giúp bạn kiếm thật nhiều nhiều tiền. Một lần đến đây để tận hưởng tất cả mọi thứ đều organic như thế này thì quá đáng để đến lắm luôn. Đúng là niềm mơ ước của mọi chị em thích sống ảo là đây!