Hót hòn họt tuyến tàu cao tốc Sài Gòn – Vũng Tàu chính thức khai trương

Từ nay, có thêm một sự lựa chọn cho bạn nào muốn ghé Vũng Tàu hay từ Vũng Tàu lên lại Sài Gòn rồi nhé. Tuyến tàu cao tốc tp Hồ Chí Minh – Cần Giờ - Vũng Tàu đầu tiên sẽ chính thức khai trương vào ngày 23/12 tới.

310

1 2

Việc khai trương tuyến tàu cao tốc sẽ giúp cho việc di chuyển giữa 2 thành phố trở nên dễ dàng hơn, thông qua đó cũng giảm tải cho tuyến đường này.

3 4

Tuyến tàu cao tốc do công ty GreenlinesDP đầu tư khai thác với 3 loại tàu gồ: 50 chỗ, 96 chỗ và 136 chỗ. Hành khách có thể đặt vé online hoặc mua vé trực tiếp ở bến tàu với giá vé 200k/ người. Bên trong tàu sẽ được thiết kế vô cùng tiện nghi với quầy bar mini phục vụ hành khách và có riêng phòng VIP dành cho 10 người, cùng với những riện ích như 4 máy lạnh công nghiệp, tivi cỡ lớn, camera, wifi, hệ thống báo cháy, áo phao.

5 6

Lịch trình cụ thể, tuyến tàu cao tốc cố định này sẽ xuất phát từ bến Bạch Đằng (Quận 1) đến bến Thạnh An (Cần Giờ), sau đó sẽ tiếp tục đến Hồ Mây (tp Vũng Tàu). Mỗi ngày sẽ có 4 chuyến từ tp HCM đến Cần Giờ và từ Cần Giờ đến Vũng Tàu sẽ có 8 chuyến.

7