Vui tới bến với những trò chơi cảm giác mạnh ở “Làng Mông Cổ” duy nhất VN

384

Khi đến với Ninh Thuận khó lòng bỏ qua khu du lịch tựa như ốc đảo tươi xanh của vùng đất 300 ngày nắng. Nơi đây thực sự là nơi lý tưởng để cùng bạn bè, gia đình v..v tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như chèo thuyền kajak, leo núi và tắm biển tại bãi tắm hoang sơ đẹp nhất nhì của Ninh Thuận.

Địa điểm: Khu du lịch Tanyoli toạ lạc tại Mũi Dinh, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng cảnh quan tiêu biểu của cả 3 thành phố du lịch nổi tiếng: Đà Lạt - Nha Trang - Phan Thiết đó là Núi - Biển - Sa mạc.
Địa điểm: Khu du lịch Tanyoli toạ lạc tại Mũi Dinh, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng cảnh quan tiêu biểu của cả 3 thành phố du lịch nổi tiếng: Đà Lạt – Nha Trang – Phan Thiết đó là Núi – Biển – Sa mạc.
linhmieu90
linhmieu90
Nơi đây hội tụ những yếu tố tuyệt vời không thôi, nào là những cồn cát thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển trong vắt hoang sơ rồi những đỉnh núi Trường Sơn trập trùng hùng vĩ.
Nơi đây hội tụ những yếu tố tuyệt vời không thôi, nào là những cồn cát thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển trong vắt hoang sơ rồi những đỉnh núi Trường Sơn trập trùng hùng vĩ.

4

Đường đi: Từ TP.HCM theo quốc lộ 1A tới ngã ba Cà Ná rẽ phải theo tuyến đường ven biển chừng 20 km, cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30 km là tới Khu Du lịch Thể thao Mạo hiểm Tanyoli.

tiffanytnguyen810
tiffanytnguyen810

Trải nghiệm khó quên nhất ở Tanyoli là chiêm ngưỡng và lưu trú ở trại mông cổ trên thảo nguyên độc đáo, được mô phỏng dựa trên cuộc sống du mục trên thảo nguyên như Mông Cổ.

Ảnh: Nguyễn Thanh
Ảnh: Nguyễn Thanh

Hòa mình trong không gian bao la của trời, biển, rừng núi & sa mạc cát, sáng sáng mở mắt ra được đón bình minh trên biển chiều chiều lại ngắm hoàng hôn qua đỉnh núi, tối tối quây quần bên nhau bên bếp lửa bập bùng. Ngoài ra trong khu du lịch còn cho thuê những chiếc lều xinh đẹp đầy lãng mạng và đầy đủ tiện nghi nếu bạn có ý định cắm trại đêm.

vietonthemove
vietonthemove

8

Cảnh quan ở Tanyoli như thiên đường sống ảo cứ giơ máy lên là có ảnh sống ảo, những cảnh đẹp nhất định phải check in như: trại mông cổ, hồ trái tim, cánh đồng cừu, đồi cát,…

chucchucie
chucchucie

10

hong.nhung1104
hong.nhung1104

Là khu du lịch dã ngoại thể thao giải trí nên hãy mạnh dạn thử qua các trò chơi như High wire, Zipline, bắn cung, chinh phục sa mạc cát bằng xe địa hình phân phối lớn hoặc tham gia chinh phục núi Không Tên,…

linhmieu90
linhmieu90

13 14

Các tín đồ yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh sẽ được dịp trải nghiệm đầy thú vị trên các dòng xe địa hình từ 150cc đến 500cc chinh phục những đồi cát bạt ngàn, đẹp hút hồn tại Mũi Dinh và những cung đường Off Road mang tên thử thách đang chờ đón.

15 16 17

Đặc biệt từ bãi biển Mũi Dinh, du khách sẽ có một trải nghiệm đặc biệt khi chèo thuyền thúng ra tàu đánh cá và sẽ có chuyến trải nghiệm thú vị khi tham gia đánh bắt cá cùng ngư dân chuyên nghiệp địa phương. Leo núi xong lại lội xuống biển đắm mình vùng vẫy trong nước non xanh biếc nên thơ của một vùng biển hữu tình.

 tiiright
tiiright

19

Giá tham khảo tại Tanyoli:
+ Vé vào cửa 30k
+ Dịch vụ thuê lều dù – 300k/đêm; lều gỗ – 400k/đêm
+ Trượt cỏ 20k; bắn cung, thả diều 50k; thuê xe ATV, xe cào cào 300k, chèo xuồng Kayak 100k; xe địa hình (UTV moto) 800k (chở nhiều người), xe địa hình (bọ hung) 100k

vietonthemove
vietonthemove