Phát hiện địa điểm biệt lập ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất ở Phú Quốc

Tọa lạc trên một ốc đảo thuộc Nam Nghi Resort, Rock Island Club hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sang trọng, tinh tế với tầm nhìn 360° ra đại dương. Đặc biệt, đây cũng được xem là điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất ở Phú Quốc.

543

Nằm trên Hòn Móng Tay, Rock Island Club có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh với bốn bề sóng vỗ cùng không khí trong lành, làn nước trong vắt nhìn thấu tận đáy. Thuộc sở hữu của Nam Nghi Resort, nên bạn chỉ đến được Rock Island Club bằng tàu hoặc du thuyền riêng của Nam Nghi.

1 2 3

Đây cũng được xem là địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Phú Quốc. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt được nhìn thấy mặt trời từ từ khuất bóng trên mặt biển với khung cảnh tuyệt đẹp, đảm bảo sẽ là trải nghiệm nhớ mãi không quên khi đến Phú Quốc đấy.

4 5 6 7

Đến Rock Island Club, du khách có thể nếm thử các loại cocktail sáng tạo, những ly rượu vang hảo hạng cùng các món ăn theo phong cách tapas, hòa lẫn trong âm nhạc với những DJ nổi tiếng.

8 9

Rock Island Club mở cửa từ thứ ba đến chủ nhật từ 11h00 đến khuya. Từ 11h00 đến 20h00, tất cả các du khách đều được chào đón, kể cả trẻ em có người lớn đi kèm. Tuy nhiên, sau 20h00 đến đêm Rock Club chỉ dành cho khách trên 18 tuổi.

10 11 12