Phát sốt trước hòn “đảo lợn siêu ngộ nghĩnh” và vô cùng đáng yêu khiến ai cũng ước đến 1 lần

Đảo Big Major ở Bahamas hay còn có được mệnh danh là “thiên đường đảo lợn” không chỉ nổi tiếng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp vẫn còn nguyên nét đẹp hoang sơ với biển xanh, cát trắng mà còn thu hút nhiều du khách bởi những chú lợn biết bơi cực kỳ thân thiện, đáng yêu.

888

1 2 3 4 5 6

Big Major là một hòn đảo nhỏ không người sinh sống, nằm ở Exuma, Bahamas (phía đông Hoa Kỳ). Trên hòn đảo này có khoảng 20 con lợn và heo con gồm: những con lợn nâu, lợn đốm,….sống tự do trên đảo.

7 8 9 10 11 Đến đây, các bạn sẽ thích thú khi ngắm nhìn cảnh tượng từng chú lợn bơi “bì bõm” hay nằm phơi mình trên bãi biển cát trắng nhiệt đới. Và nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội được tiếp xúc, chơi đùa cùng đàn lợn bơi giỏi, thông minh này các bạn nhé!
13 14 15 16 17

Người dân trong vùng đã gọi Big Major bằng nhiều cái tên khác nhau, điển hình như: “Pig Beach” (Bãi biển của heo) hay “Pig Island” (Đảo Heo) và “Pigs in Paradise” (Những con heo ở thiên đường).

18 19 20 21

Những chú lợn sống trên đảo là bán hoang dã vì vậy chúng rất hoà đồng và thân thiện với con người. Phần lớn du khách tới đây đều đem theo salad, cà rốt hay bánh mì cho chúng.

22 23 24 25 26

Đáng chú ý nhất là những con lợn với những đốm đen trắng với vẻ ngoài “bảnh trai” nhất đảo luôn thu hút khá nhiều du khách đến chụp hình và check-in.