Những địa điểm chụp hình cưới miễn phí khi du lịch Hà Nội & Tp Hồ Chí Minh

Không cần phải đến phim trường, bạn vẫn có thể chụp được một bộ ảnh cưới lung linh giữa lòng Hà Nội và thành phố mang tên Bác.

393

Không gian cổ kính của những địa điểm du lịch Hà Nội cùng với nét hiện đại của Sài Gòn sẽ làm nên bộ ảnh cưới lung linh cho các cặp đôi.

Hà Nội

chup-hinh-cuoi (2)

Không gian cổ kính, với những ngôi nhà xưa in đậm dấu ấn của thời gian trên phố cổ rất hợp với những đôi bạn trẻ muốn có một bộ ảnh cưới mang phong cách hoài cổ, thanh lịch cùng áo dài, khăn đóng. Dù con phố tấp nập người qua lại nhưng vẫn không thiếu những góc chụp đẹp giúp bạn ghi lại được khoảnh khắc đáng nhớ của đời người.

chup-hinh-cuoi (3)Nhà thờ lớn Hà Nội là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều người lựa chọn. Không gian tĩnh mịch, cổ kính của nhà thờ hằn in dấu vết thời gian giúp cho những cặp tình nhân có được phút giây thoải mái và bình yên nhất trong bộ ảnh cưới.

chup-hinh-cuoi (4)

Tràng Tiền Plaza thường được các cặp đôi chọn làm điểm chụp ảnh cưới vào buổi tối. Những bức phông nền mang phong cách Tây, không gian được chăng đèn lung linh khiến địa điểm này sang trọng và sáng giá hơn bao giờ hết.

chup-hinh-cuoi (5)Trường Đại học tổng hợp với tông nền chủ đạo màu vàng cũng thường xuyên “tiếp đón” những đôi bạn trẻ đến để chụp ảnh cưới. Ở đây, hầu như góc nào cũng có thể lên ảnh lung linh, nhất là không gian trong phòng truyền thống với mái vòm được thiết kế cao vút, mang phong cách châu Âu khiến ở nhiều góc máy người ta ngỡ như đang ở trong một tòa lâu đài thứ thiệt.

chup-hinh-cuoi (6)

Vườn hoa Bãi đá sông Hồng được cải tạo và trồng đủ các loài hoa cánh bướm, hoa cúc, hoa hướng dương, cải vàng… tạo ra một không gian rực rỡ đủ khiến cho bức ảnh nào cũng long. Bên cạnh đó là những tiểu cảnh như những ngôi nhà mộc mạc, dòng suối nhỏ, cây cầu gỗ uốn quanh hồ,… tất cả sẽ khiến bạn có những bức ảnh đẹp và đáng nhớ nhất.

chup-hinh-cuoi (7)

Công viên Yên Sở là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều đôi uyên ương tìm đến trong thời gian gần đây. Không gian rộng rãi với nhiều bãi cỏ, hồ nước thơ mộng, cây cối xanh mướt khiến cho nơi này trở thành bức phông nền hoàn hảo cho lứa đôi.

chup-hinh-cuoi (8)

Vườn nhãn Vĩnh Tuy với những gốc nhãn được trồng lâu năm đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của những cặp đôi yêu nhau và giờ đây là một trong những địa điểm hot của những đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới. Khi vào ảnh, nơi này chẳng khác gì một khu vườn tình yêu cổ tích lung linh.

TP. Hồ Chí Minh

chup-hinh-cuoi (1)

Nằm ngay trung tâm TP.HCM, Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Thành phố là hai công trình kiến trúc tiêu biểu mang đậm phong cách Tây phương. Với vẻ đẹp tráng lệ mà vẫn giản dị, nơi này là địa điểm không thể bỏ qua trong album ảnh cưới của những cặp tình nhân.

chup-hinh-cuoi (9)Chợ Bến Thành là một trong những biểu tượng của Sài Gòn, chứng nhân lịch sử của thành phố. Do đó nhiều cặp cô dâu chú rể đã chọn nơi đây làm nơi lưu lại những phút giây hạnh phúc bên những sạp hàng chất cao ngất, phong phú nhiều chủng loại.

chup-hinh-cuoi (10)Muốn có một bộ ảnh cưới theo phong cách “bụi phủi” đường phố, bạn có thể chọn ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ để hiện thực hóa ý tưởng này trong không gian bao la, rộng lớn ngập tràn cây xanh, chim bồ câu và những tòa nhà hiện đại.

chup-hinh-cuoi (11)Để chụp được bộ ảnh cưới ngoại cảnh lãng mạn, các cặp đôi có thể chọn các cánh đồng cỏ lau ở gần cầu Giồng Ông Tố 2, Cát Lái, Q.2 hoặc chân cầu Phú Mỹ, Q.7 để chụp ảnh cưới.

chup-hinh-cuoi (12)Thảo Cầm Viên có hoa cỏ, cây cối và không gian xanh, thoáng mát, là địa chỉ chụp ảnh cưới ngoài trời được nhiều người biết đến. Bạn có thể chọn chụp ảnh theo phong cách xưa lẫn hiện đại với nhiều góc chụp phong phú.

chup-hinh-cuoi (13)Khu vực Hồ Đá vốn là nơi vắng vẻ, yên tĩnh, cảnh trí hoang sơ giúp bạn có những tấm ảnh cưới theo phong cách tự nhiên, lãng mạn.

chup-hinh-cuoi (14)Phú Mỹ Hưng nổi tiếng là khu đô thị với những ngôi nhà sang trọng theo phong cách phương Tây hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các địa điểm chụp hình như: cầu Ông Lớn, cầu Phú Mỹ, khu cỏ lau Trung Sơn, công viên Nam Sài Gòn, đồi cỏ thấp, con đường Hàn Quốc, hồ Bán Nguyệt hay cầu Ánh Sao…