Rock Water Bay – điểm nghỉ dưỡng có view Kê Gà tuyệt đẹp

Năm mới này nếu bạn đang có dự kiến du lịch biển thì nhất định đừng bỏ qua Rock Water Bay resort nhé!

740

Rock Water Bay tuy là một trong những điểm nghỉ dưỡng lâu đời ở Phan Thiết nhưng nổi bật thu hút du khách với view biển Hải Đăng Kê Gà cực đẹp. Năm mới này nếu bạn đang có dự kiến du lịch biển thì nhất định đừng bỏ qua Rock Water Bay resort nhé!

Rock Water Bay

Rock Water Bay resort chỉ cách Hải Đăng Kê Gà tầm 4,89 km nên sẽ thật lý tưởng nếu đến đây nghỉ dưỡng, thả mình thư giãn cùng những con sóng vỗ và không gian bao la mênh mông của biển cả, đại dương.

39

Resort gồm các dạng phòng, villa hoặc bungalow mang phong cách bài trí của vùng miển nhiệt đới, phóng khoáng mà hiện đại, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng, tiện nghi.

18 40 24

Điểm thu hút nhất đối với khách nghỉ dưỡng khi dừng chân ở Rock Water Bay không chỉ là view biển mà còn ở hồ bơi nước mặn có tầm nhìn vô cực.

20

Hồ bơi nước mặn được làm bằng vật liệu đá hoa cương lát sỏi tuyệt đẹp với nhiều hồ nước lớn nhỏ liền kề nhau giữa một vịnh biển, nhiều phiến đá với đủ hình hài càng làm tăng thêm nét đẹp mộc mạc của khu nghỉ mát.

33 34

Ngoài ra, du khách cũng đừng quên những tiện ích giải trí đa dạng khác như massage, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi (trẻ em), bàn chơi bida, vườn. Khu nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây có tầm nhìn ra biển.

1 9

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.