Mui Ne Bay resort – điểm nghỉ dưỡng biển siêu chất 2018

Mui Ne Bay resort với không gian vùng biển nhiệt đới kèm theo phong cách Chăm độc đáo - đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng 2018 với Chudu24 nào!

1332

Mui Ne Bay resort có thể xem là khu nghỉ dưỡng mang đậm chất biển Phan Thiết, với không gian vùng biển nhiệt đới kèm theo phong cách Chăm độc đáo. Đặt phòng ngay tại Chudu24 để đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng 2018 tại resort có kiến trúc cực mới lạ này nhé!

Mui Ne Bay resort

Mui Ne Bay resort chú trọng nhiều đến không gian nghỉ dưỡng, dung dị nhưng sang trọng, hiện đại; gần gũi nhưng cuốn hút, mới mẻ.

muine-bay-resort-43 muine-bay-resort-46 muine-bay-resort-37

Hệ thống 103 phòng nghỉ đều bài trí theo phong cách Chăm Pa – hơi thở đặc trưng của xứ biển duyên hải. Trang thiết bị tiện nghi, nội thất đẳng cấp phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của khách nghỉ dưỡng.

muine-bay-resort-36 muine-bay-resort-34

2 khu nhà hàng, hồ bơi rộng và nhất là chuỗi Bugalow thật độc đáo bởi thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí sẽ làm chuyến nghỉ dưỡng của bạn thêm tuyệt vời.

muine-bay-resort-59 muine-bay-resort-58

Khu Spa trị liệu – nơi bạn có thể thư giãn, làm đẹp, chăm sóc lại bản thân sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

muine-bay-resort-68 muine-bay-resort-64

Các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao dưới nước như lướt sóng, chèo thuyền kayak hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

mui-ne-bay-2

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.