Không cần visa, kéo ngay hội bạn đi đón xuân tránh rét “trời Tây” ở ngay Vũng Tàu siêu chất!

Chỉ riêng Vũng Tàu đã sở hữu hàng loạt địa điểm như bên Tây, thì việc gì phải đi xa khi "ở nhà" mình cũng có, nhỉ?

845

Du lịch ngày càng phát triển và Việt Nam cũng không chịu thua kém khi ngày càng xuất hiện nhiều những địa điểm đẹp với phong cách phương Tây. Nếu không đủ thời gian và kinh phí cho chuyến du lịch xa nhà và thủ tục xuất nhập cảnh rườm rà, thì chỉ cần ghé Vũng Tàu là vừa đủ để trải nghiệm tất cả những thứ hay ho chỉ có ở trời Tây rồi!

1. Hồ Mây

1

Vừa có núi, vừa có biển, Hồ Mây đẹp không thua kém Bà Nà nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hồ Mây nằm lưng chừng núi Tương Kỳ, ở vị trí này, nhiệt độ không quá cao, không quá thấp, cũng rất dễ dàng ngắm phong cảnh xung quanh từ đây.

2

Khu du lịch Hồ Mây tuy không được đầu tư quá nhiều về dịch vụ, song ở đây lại có đủ cả các loại hình vui chơi giải trí: khu vui chơi, chùa, vườn hoa, hồ bơi, nhà hàng, khách san, resort,…vừa đủ cho một thành phố nho nhỏ ở trên cao.

3

Vé tham quan trọn gói khu du lịch:
Người lớn: 300.000 đồng.
Trẻ em từ 1 m – 1.3 m: 150.000 đồng.
Trẻ em dưới 1 m: Miễn phí vé.

2. Bến du thuyền Marina

4

Bến du thuyền Marina là một trong những địa điểm “sống ảo” hot nhất Vũng Tàu mà bạn nhất định phải ghé qua. Không có quá nhiều thứ để trải nghiệm ở đây, nhưng khách du lịch vẫn tìm tới đây để ngắm cây cầu giữa biển đẹp mê hồn. Đi một chuyến, đủ ảnh để dùng cả năm, xem ra chuyến này đi cũng đáng đấy chứ?

5

Nếu chỉ loanh quanh trên bến và chụp hình tại đây thì sẽ chẳng mất đồng nào cả, còn chụp hình cưới, chụp ảnh thời trang, hãy xông xênh rút hầu bao 400.000 đồng để trả phí dịch vụ nhé!

6

3. Nông trại Suối Nghệ

7

Con đường Phước Tân – Hội Bài từ khi có dân thả cừu để ăn cỏ ngang qua xã Suối Nghệ đã biến nơi đây trở thành một trong những địa điểm hot phải ghé khi tới Vũng Tàu. Người người rủ nhau tới đây chụp hình cùng đàn cừu, người thì dành thời gian trải nghiệm không gian yên bình ở nông trại này sau những dài dài mệt mỏi.

8

Từ khi có đàn cừu, khu đất khô cằn nắng cháy quanh năm bỗng trở nên nhộn nhịp và vui vẻ hơn, không chỉ “sống ảo” được, tới đây chụp hình cưới cũng rất tuyệt đấy các cặp đôi ạ!

9

Phí: 50.000 đến 100.000/ lượt.

4. Zenna Pool Camp

10

Có nắng, có gió, cát trắng và biển xanh, khu cắm trại Zenna Pool Camp ngay từ khi xuất hiện đã thu hút được nhiều quan tâm từ giới trẻ mê xê dịch và trải nghiệm.

11

Kéo lũ bạn thân tới đây dựng lều, trải gối trong rừng cây, không gian được trang trí lung linh sắc màu, nhìn Tây phải biết! Tha hồ mà “diễn sâu” để các bức hình them lung linh nhé!

12

Giá vé: 50.000/ người/ ngày; 80.000/ người/ hai ngày.

5. Khu du lịch Ngọc Xương

13

Dù nằm ở biển, nhưng tới đây, bạn lại chẳng cảm nhận được sự ồn ào nào từ nó cả. Khu du lịch Ngọc Xương cứ êm đềm như một ngôi làng nhỏ, thanh bình, thiên nhiên trong lành và cực kỳ dễ chịu.

14

Bạn có thể sắp xếp một buổi dã ngoại hay tiệc nướng nhỏ ngoài trời khi tới đây, hoặc chỉ đơn giản là dành thời gian sáng sớm để uống trà, ăn bánh và đọc sách, như thế cũng rất tuyệt rồi!

15

Phần lớn khách ghé qua đều ở địa phương, nên khu du lịch Ngọc Xương không hề thu vé vào cổng, còn khách phương xa đến tham quan hay chụp hình, thì đừng ngại mua một chai nước giá nhỉnh hơn bình thường một chút để “động viên” những người chăm sóc cho nơi này nhé!