Bấn loạn trước 9 khu nghỉ dưỡng biệt lập đẹp sững sờ ở Việt Nam

3254

Bạn đang suy nghĩ nên đi đâu mùa này, bạn muốn đặt phòng khách sạn có khuôn viên biệt lập, yên ả tách xa sự đông đúc của phố thị. Không cần tìm kiếm đâu xa, sau đây Chuduinfo giới thiệu đến bạn top 9 khu nghỉ dưỡng biệt lập đẹp sững sờ của Việt Nam. Để bạn cùng người thân bạn bè thoải mái tận hưởng không gian nắng ấm, biển xanh hay những resort được bao quanh bởi núi rừng hùng vĩ. Cùng xem nhé!

1/ Topas Ecolodge ResortGiá chỉ từ 4.350.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng:

Topas Ecolodge nằm cách thị trấn Sapa gần một tiếng đồng hồ đi bằng xe máy, nhưng ở đây dường như một thế giới khác là khách sạn có khuôn viên biệt lập với cuộc sống hiện đại. Được ví von như “Khu vườn cổ tích trên mây”, Topas Ecolodge Resort là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự lãng mạn, thơ mộng của vùng núi hùng vĩ Sapa.

khách sạn có khuôn viên biệt lập 1

Sở hữu vị trí lý tưởng trên những ngọn núi tuyệt đẹp của vườn quốc gia Hoàng Liên, khu nghỉ dưỡng không chỉ mang đến bạn bầu trời tinh khôi mà còn để tâm hồn bạn an yên, thanh bình hơn trong những ngày dừng chân tại “Nàng thơ Topas” này.

khách sạn có khuôn viên biệt lập 2
@topasecolodge

Khu nghỉ dưỡng gồm 33 bungalow nằm xung quanh đỉnh đồi được xây dựng bằng đá granit trắng theo phong cách nhà sàn địa phương.

khách sạn có khuôn viên biệt lập 3
@travelholic_insta

Hồ bơi vô cực là tiện ích bạn không thể bỏ qua. Ngả mình tắm nắng, nhâm nhi chút cocktail và hướng vào khoảng không lưng chừng giữa núi non Sapa thơ mộng… Đừng nghĩ nữa, mau đến để check – in thôi!

2/ Legacy Yen Tu Mgallery Giá chỉ từ 2.590.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng:

khách sạn có khuôn viên biệt lập 4
@begodivn

Khuất dưới sắc màu xanh lục của khu rừng nhiệt đới, Legacy Yên Tử chẳng khác nào một cung điện bước ra từ những câu chuyện lịch sử được phủ dày lớp bụi thời gian. Thật vậy, lấy cảm hứng thiết kế về một nơi thổi bùng lên vẻ đẹp cổ kính của dân tộc dưới màu sắc tâm linh huyền bí của khu quần thể Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm, kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley đã thổi hồn vào “đứa con tinh thần” Legacy Yên Tử một vẻ đẹp khác hẳn so với những “ông trùm” nghỉ dưỡng mà ông từng kiến tạo trước đó.

khách sạn có khuôn viên biệt lập 5
@begodivn

Ở Legacy Yên Tử, có lẽ bạn sẽ phải định nghĩa lại vẻ đẹp của sự sang trọng. Tại đây sự sang trọng mang gam màu cổ xưa, biến hóa vào chút huyền bí và đồng bộ theo đó là nhịp điệu của phong thái cung đình, khoan thai chậm rãi.

khách sạn có khuôn viên biệt lập 6
@tranglp

3/ Emeralda Resort Ninh Bình Giá chỉ từ 1.480.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng:

khách sạn có khuôn viên biệt lập 7

Được quản lý bởi Emeralda Management Group (EMG), khu nghỉ Emereralda Ninh Bình ẩn mình trong khu bảo tồn tự nhiên Vân Long, tỉnh Ninh Bình – cố đô xưa của Việt Nam mang trong mình nhiều công trình lịch sử từ thời vua Lê Đại Hành thế kỷ thứ 10 – và chỉ cách thủ đô Hà Nội 90 phút lái xe.

khách sạn có khuôn viên biệt lập 8
@metrip.app

Mang phong cách truyền thống Việt Nam trong kiến trúc và bài trí kết hợp linh hoạt với những cải tiến và tiện nghi cao cấp. Với 172 phòng nghỉ cao cấp nằm trong 9 xóm, 3 nhà hàng sang trọng, spa La Cochinchine, sân golf mini và trung tâm hội thảo. Trải nghiệm cảm giác thức giấc trong khung cảnh núi non hùng vĩ trong căn phòng Emeralda Superior được trang hoàng theo phong cách Bắc Bộ, hay trải nghiệm cảm giác thư thái của phòng Emeralda Deluxe hoặc phòng Emeralda Duplex dành cho gia đình.

khách sạn có khuôn viên biệt lập 9
@oakemmmm

4/ Pù Luông Retreat Resort – Giá chỉ từ 260.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng:

@eddie.tien

Pù Luông Retreat Resort là khách sạn có khuôn viên biệt lập cách Hà Nội khoảng 156km và trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 130km. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên một sườn đồi biệt lập của khu bảo tồn Quốc gia Pù Luông với khung cảnh hữu tình, vừa có mây bay ngang lưng chừng, có núi trập trùng phía xa xa, có đồng lúa mênh mông bát ngát, có thác nước đổ tuyệt đẹp như mái tóc óng mượt của cô gái miền sơn cước.

@sonnguyen88vt

Khu nghỉ dưỡng gồm 9 bungalow tiện nghi, 1 ngôi nhà sàn truyền thống với 16 giường ngủ thoải mái. Thiết kế của resort cùng cách bài trí nội thất mang phong cách bản địa hết sức giản dị để bạn cảm nhận một cách chân thực cuộc sống của người dân nơi đây.

5/ Crown Retreat Quy Nhơn – Giá chỉ từ 1.480.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng:

Cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 27 km, Crown Retreat Resort hiện đang là tọa độ check-in mới toanh. Vừa mang vẻ đẹp quyến rũ vừa chứa cả một bầu trời nhiệt đới với cây cối xanh tươi ngút ngàn, nơi đây được ví như một Maldives thu nhỏ ở Việt Nam.

@crown.retreat.quynhon

Crown Retreat Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng biệt lập được nhiều điểm cộng nhờ địa thế gần như là hoàn hảo. Với những cặp đôi đi nghỉ trăng mật, bạn có thể tận hưởng view ngắm biển để đón những khoảnh khắc bình minh hoặc hoàng hôn thật lãng mạn.

Đây là resort Quy Nhơn cao cấp với 50 căn Bungalow hiện đại và sang trọng. Kiến trúc và trang thiết bị kết hợp hài hòa hiện đại, tinh tế. Thiết kế hiện đại nhưng đậm nét văn hóa miền biển đã tạo nên một không gian tràn ngập ánh nắng của đất trời và gió biển.

6/ Amanoi Ninh Thuận – Giá chỉ từ 21.300.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng:

@luxecityguides

Amanoi Resort nằm trong khuôn viên vườn Quốc gia Núi Chúa (Ninh Thuận) với diện tích hơn 29.000ha bao bọc bờ vịnh Vĩnh Hy, cách sân bay Cam Ranh khoảng 62km, cách thành phố Phan Rang tầm 35,8km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 373km. Resort gồm 36 căn với 04 hạng Pavilions, Villas, Residences và Spa House.

@thuy_nhung07

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trong khu rừng nhiệt đới nên được “thừa hưởng” những mảng màu xanh biếc, đó là chưa kể đến những hòn đảo có hình thù như những chiếc bánh doughnut e ấp nép mình bên cạnh.

@hoanglinh1818

Amanoi là resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam. Khi đến đây bạn sẽ thấy “thiên đường” nghỉ dưỡng ở ngay trước mắt, mang trong mình vẻ đẹp hòa quyện và đồng điệu với thiên nhiên và quang cảnh xung quanh. Không những thế Amanoi còn có nhiều dịch vụ cao cấp chuyên nghiệp và nhiều hoạt động ngoài bãi biển với thuyền buồm, kayak, lặn,… phục vụ du khách thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng.

@mcthanhthanhhuyen

Đến với thiên đường biển Ninh Thuận, du khách không thể bỏ lỡ bữa tiệc hải sản thịnh soạn, đặc sản địa phương phong phú cùng thực đơn Á – Âu thượng hạng. Vị giác của bạn sẽ được chinh phục ngay từ lần nếm đầu tiên. Cùng đến và khám phá nhé.

7/ Six Senses Côn Đảo – Giá chỉ từ 10.770.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng:

@splendiahotels

Six Senses Côn Đảo tọa lạc trên bãi Đất Dốc với diện tích khoảng 12ha, cách sân bay Côn Sơn (sân bay của Côn Đảo) khoảng 8,8km, cách cảng Bến Đầm tầm 17km, cách trung tâm Vũng Tàu tầm 204km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 311km. Đây là khu resort Côn Đảo sang trọng đạt 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo. Resort thu hút và làm mê mẩn du khách bởi thiết kế “làng chài hiện đại” vô cùng độc đáo.

@lynn.laii

Six Senses Côn Đảo là resort Côn Đảo được khách du lịch ví như “thiên đường hạ giới” ở Việt Nam. Đặt tiêu chí yên tĩnh lên hàng đầu, Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

8/ Premier Village Phú Quốc Resort – Giá chỉ từ 4.540.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng:

@premiervillagephuquocresort

Premier Village Phú Quốc Resort nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km. Nơi đây sở hữu địa thế có một không hai của khu vực Châu Á với bãi cát trắng mịn, các ghềnh đá, bãi đá hùng vĩ, những rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu cùng triền đồi với tầm nhìn trải rộng và cánh rừng nguyên sinh hoang sơ thơ mộng. Đặc biệt, nơi đây cũng là vị trí hiếm có trên thế giới khi khách du lịch Tết có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một chỗ.

@glaubew
@premiervillagephuquocresort

Premier Village Phú Quốc Resort gồm 227 biệt thự hai tầng, tựa lưng vào núi rừng, hướng tầm nhìn khoáng đạt ra đại dương. Với địa thế hiếm có đó, các căn biệt thự tại Premier Village Resort luôn thu hút các sao Việt đến để nghỉ dưỡng và trải nghiệm cảm giác có một không hai giữa thiên nhiên tĩnh lặng, hoang sơ.

9/ Six Senses Ninh Van Bay – Giá chỉ từ 6.100.000 vnđ/đêm

Thông tin điểm nghỉ dưỡng:

@paigunna

Tọa lạc tại vịnh Ninh Vân xinh đẹp, Six Senses Ninh Vân Bay được ví như ốc đảo thiên đường nơi hạ giới. Khu nghỉ dưỡng chủ yếu sở hữu khung cảnh hữu tình, hòa mình với thiên nhiên hoang dã, với biển xanh – cát trắng – nắng vàng và những điều mộc mạc, giản dị đậm bản chất truyền thống Việt Nam nên rất thích hợp làm điểm trú ẩn bình yên.

@unrealholiday

Khu nghỉ dưỡng gồm các căn biệt thự biệt lập, xây dựng theo kiểu truyền thống Việt Nam gần gũi với thiên nhiên. Nổi tiếng trong số đó có thể nhắc đến căn Biệt thự hướng biển số 5 từng được bình chọn là “Biệt thự lãng mạn và quyến rũ nhất hành tinh”.

@mhanh_

Các căn biệt thự tại đây trải dài trên 2km đường bờ biển và xây dựng trên các vách đá, lưng chừng đồi hoặc dọc theo bãi biển. Vì thế, ở đây không có sự chen chúc, xô bồ mà lại ngự trị bởi sự bình yên và quyến rũ của núi rừng và đại dương.


Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng ở những khu nghỉ dưỡng biệt lập hot hit này, vui lòng liên hệ qua hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com nhé!