Resort Hồ Tràm nào sẽ là sự lựa chọn “tuyệt vời” cho gia đình bạn ngày Tết này?

Khai xuân đón lộc năm mới tại điểm đến sát xịt Sài Gòn cùng gia đình - Tại sao không? Cùng Chudu24 khám phá resort Hồ Tràm nào sẽ làm mưa gió trong Tết này nhé.

349

Thay vì đi xa, thì đến ngay Hồ Tràm và chọn một resort Hồ Tràm cho chuyến du lịch khai xuân đầu năm cùng gia đình. Bãi biển dài và đẹp, nước biển trong xanh, cát trắng. Đặc biệt nghỉ dưỡng tại căn biệt thự dành cho cả gia đình thì quá tuyệt.

1

Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hồ Tràm là dải bờ biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng cận thành phố Hồ Chí Minh thì Hồ Tràm là một gợi ý tuyệt vời. Chỉ cách thành phố khoảng 120 km, khoảng 2 – 2,5 giờ lái xe ô tô trên đường cao tốc. Hồ Tràm không ồn ào, náo nhiệt, đông đúc như các bãi biển khác.

Hồ Tràm từng được công nhận là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do một kênh truyền hình nổi tiếng Mỹ bình chọn.

Hiện ở khu vực Hồ Tràm đã được xây dựng nhiều khách sạn, resort nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, du lịch của du khách. Vậy Tết này resort Hồ Tràm nào sẽ là lưa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn?

Nằm trên bờ biển thị trấn Hồ Tràm và cách Thành phố Hồ Chí Minh 2 giờ đi xe là Sanctuary Resort. Nhìn ra biển, resort Hồ Tràm với các biệt thự hiện đại với hồ bơi riêng cùng khu vườn được chăm sóc tốt.

Resort Hồ Tràm - Ho Tram Sanctuary
Resort Hồ Tràm – Ho Tram Sanctuary

Các biệt thự sang trọng tại Ho Tram Sanctuary có khu vực sinh hoạt với thiết kế ít vách ngăn để đón gió biển mát lạnh và không khí trong lành. Các phòng rộng rãi với trang thiết bị tiện nghi và hiện đại.

3

1 2

Các thiết bị nhà bếp đầy đủ tại biệt thự cho phép nấu các món ăn ngon như ở nhà. Ăn ở tại phòng nghỉ và các bữa tối trong ánh nến lãng mạn có thể dễ dàng được sắp xếp. Nhà hàng ngoài trời cũng phục vụ món pizza mới nướng và các món ăn hải sản ngon miệng.

7 6

Tại đây, du khách có thể nằm dài bên hồ bơi ngoài trời và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Để có một buổi tập luyện đầy nhiệt huyết, khách sạn có sân tennis và thiết bị cho các môn thể thao dưới nước.

5

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng resort Hồ 
Tràm nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)