Khai trương Tuyến Tàu Sắt cao cấp như hãng hàng không

Những hình ảnh dưới đây, không phải là một hãng hàng không Vietnam Airline, Vietjet mà chính là chuyến tàu SE4 chính thức được trang bị và hoạt động chuyên nghiệp như hãng hàng không.

714

1

Ảnh: Infonet
Ảnh: Infonet

3

Đây là hệ thống toa xe thế hệ mới, được chế tạo bằng vật liệu cao cấp, đầy đủ tiện nghi cần thiết cho chuyến hành trình Nam Bắc. Bao gồm 15 xe khách kể cả đầu kéo, đoàn tàu SE4 thí điểm này có 4 toa xe ghế mềm cao cấp với 56 ghế trên mỗi toa.

4 5

Ảnh: Infonet
Ảnh: Infonet

7 8 9

SE4 chính là tàu cao cấp nhất chạy tuyến tàu thống nhất Bắc Nam. Và được biết, từ ngày 8/1/2018, Đường sắt Sài Gòn sẽ tổ chức chạy mỗi ngày 1 đoàn (SE3 và SE4) trên tuyến Thống Nhất. Mỗi đoàn sẽ hết 30 giờ đồng hồ để di chuyển giữa 2 đầu Ga”.

Ảnh:GioaKim Mai
Ảnh:GioaKim Mai

11

Ảnh:An Phúc
Ảnh:An Phúc
Ảnh:Nhi Thach Uyen Tran
Ảnh:Nhi Thach Uyen Tran
Ảnh:HOÀNG XUÂN
Ảnh:HOÀNG XUÂN
Ảnh:HoangVy Vo
Ảnh:HoangVy Vo

Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam, một trong những đội ngũ nhân viên mới được huấn luyện thêm về nghiệp vụ tại học viện hàng không Việt Nam.

16

Ảnh: Infonet
Ảnh: Infonet

Các toa xe ngoài những tiện ích hiện đại, chế tạo với công nghệ và vật liệu cao cấp (trang bị nội thất nhập ngoại, mỗi vị trí hành khách được bố trí 1 đèn đọc sách được tích hợp sạc điện thoại bằng cổng USB.) thì đoàn tàu SE4 còn là đoàn tàu đầu tiên có toa căn-tin đặt ở giữa để tiện cho hành khách đi lại. Toa căn-tin được trang bị thùng bảo ôn để giữ suất ăn và lò hấp để làm nóng thức ăn, phục vụ suất cơm nóng và đầy đủ dưỡng chất cho hành khách.  Suất ăn hàng không phục vụ trên tàu được chế biến sẵn, việc kiểm soát chất lượng và bảo quản theo quy trình chặt chẽ.

Được biết, đây là một trong các dịch vụ mới mà đường sắt phối hợp với Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) thực hiện.