“Mách nhỏ” 5 địa điểm nghỉ dưỡng đầu năm mới 2018 chỉ có là “chuẩn không cần chỉnh”

Kì nghỉ tết âm lịch đang đến gần, chắc chắn Top 5 resort siêu gần Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn đầu năm 2018 thật thoải mái để nạp đầy năng lượng cho cả năm.

1416

1. Mai Châu Ecolodge
Nếu bạn muốn “trốn” khỏi khói bụi, ồn ào nơi thành phố và hòa mình vào thiên nhiên yên bình thì Mai Châu Ecolodge sẽ là một điểm đến vô cùng lý tưởng. Nằm bao trọn quả đồi Pòm Pu giữa thung lũng Mai Châu, khu nghỉ dưỡng gồm 21 bungalow độc lập với 40 phòng. Địa chỉ: Bản Nà Thia, xã Nà Phòn, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

1 2 3

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 140 km, khu nghỉ dưỡng với những bungalow được thiết kế theo lối kiến trúc của người Thái với trần “loi”, mái cọ cùng những chi tiết trang trí mang họa tiết dân tộc Thái mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua trong kì nghỉ tết dương này.

4 5 6

2. Tam Cốc Garden Resort – Ninh Bình
Tam Cốc Garden tọa lạc tại thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình là một điểm đến thú vị cho kì nghỉ tết dương tới đây. Resort được bao quanh bởi những cánh đồng lúa và cảnh quan cây xanh tươi tốt, mở ra trước mắt du khách khung cảnh làng quê yên bình, mộc mạc nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại.

7 8

Resort gồm tất cả 16 phòng nghỉ trang bị nội thất cao cấp theo phong cách truyền thống với các chất liệu tự nhiên cùng gam màu dịu nhẹ mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, thoải mái. Những phòng nghỉ này đều có hướng nhìn ra sân vườn hay những dãy núi đá vôi đặc trưng của Ninh Bình.

9 10

Địa chỉ: Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

11 12

3. Cát Bà Beach Resort
Tọa lạc trên bãi biển Cát Cò 2 tuyệt đẹp chỉ cách Hà Nội 150 km, Cát Bà Beach Resort mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời giữa không gian rừng biển xanh mát. Khu nghỉ dưỡng gồm các bungalow hướng nhìn ra biển với 40 phòng đạt chuẩn 3 sao.

13 14

Được xây dựng từ các vật liệu hoàn toàn tự nhiên như gỗ, đá, khắp resort đâu đâu cũng là những thảm cỏ xanh mướt cùng những hàng dừa rợp bóng khiến du khách như được thả hồn vào thiên nhiên. Tại đây còn có các dịch vụ như hồ bơi ngoài trời, tiệc BBQ bờ biển, spa… Địa chỉ: Bãi biển Cát Cò 2, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Phòng.

15 16

4. Emeralda Resort Ninh Bình
Emeralda Resort nằm ngay cạnh khu bảo tồn thiên Vân Long, được xem là thiên đường nghỉ dưỡng tại Ninh Bình. Khu nghỉ dưỡng gồm 172 phòng nghỉ hiện đại tiêu chuẩn 5 sao, mang đậm nét thuần Việt, tái hiện lại khung cảnh làng quê Bắc Bộ.

17 18

Tại đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp như bể bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, spa, sân golf mini hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản của Ninh Bình, hay cao cấp hơn là những món Á – Âu tại nhà hàng Hotspot và nhà hàng Organic. Địa chỉ: Làng Tập Ninh, xã Gia Vân, Đầm Vân Long, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

19 20

5. Flamingo Đại Lải Resort
Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50 km, Flamingo Đại Lải Resort là thiên đường nghỉ dưỡng gây sốt ở Vĩnh Phúc. Nơi đây cũng đã từng lọt Top 10 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới (do trang mạng kiến trúc Designboom – tạp chí điện tử đầu tiên và nổi tiếng nhất trên thế giới về kiến trúc và thiết kế bình chọn).

21 22

Toàn bộ khu resort được thiết kế với tiêu chí “sống sang trọng giữa thiên nhiên”. Bao quanh là những cánh rừng, ngọn đồi, hồ suối với hệ sinh thái còn vẹn nguyên. Khu resort đạt tiêu chuẩn 5 sao này hứa hẹn đem đến cho bạn một kì nghỉ dưỡng trong mơ.

23 27

Flamingo Đại Lải gồm 102 biệt thự sang trọng và hiện đại với kiến trúc xanh như tường xanh, mái xanh, khu vườn trên cao tạo nên không gian thư giãn cho bạn. Địa chỉ: Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.