Nguyên một bảo tàng vũ khí cổ trị giá “tỷ đô” đẹp như phim nằm ngay Vũng Tàu, bạn đã ghé chưa?

Chủ nhân của nơi này: chú Robert Taylor với nềm đam mê sưu tầm đồ cổ đã mang tất cả hiện vật vũ khí mà mình có tới Vũng Tàu trưng bày để thỏa niềm đam mê, còn khách du lịch "quá hời" khi lại có thêm một địa điểm hay ho để tham quan mà chẳng cần đi đâu xa rồi nhé!

613

Ngôi biệt thự nằm tại phố Trần Hưng Đạo – Vũng Tàu luôn kích thích được sự tò mò của người dân nơi đây và khách du lịch ghé qua, phần bởi kiến trúc không thuộc về nơi này, phần bởi ở đây trưng bày hơn 2500 mẫu vật vũ khí cổ đại có mặt khắp nơi trên thế giới.

1 2

Chú Robert Taylor, chủ nhân của bảo tàng này là người đam mê đồ cổ, đặc biệt là vũ khí cổ, đó cũng chính là động lực thúc đẩy chú thành lập bảo tàng này, còn khách du lịch lại có một địa điểm hay ho để ghé đến ngay tại Vũng Tàu mà chẳng cần phải đi đâu xa xôi.

3 4 5

Bảo tàng của chú Robert có đủ các loại hiện vật từ thời cổ đại, trung đại đến cận đại: từ binh khí đế chế La Mã, Trung Quốc, Nhật Bản, những bộ áo giáp quân đội trong từng thời kỳ đều có mặt. Trên lầu, các cuộc chiến tại Châu Âu đều được tái hiện lại.

6 7 8 9 10 11 12

Yên tâm, bạn sẽ không lạc lõng ở đây vì thuyết minh viên sẽ giới thiệu tới bạn từng món một và kể về từng giai đoạn lịch sử hào hùng của thế giới này, tất nhien là không hề khô khan như các bài học trên giảng đường đâu. Vì vậy, nếu đã ghé Vũng Tàu, thì đừng bỏ quên nơi này đấy nhé!

Bảo tàng của chú Robert mở cửa: 8:00 – 17:00

Giá vé: 50.000 đồng/người Việt.

100.000 đồng/người nước ngoài

25.000 đồng/trẻ em từ 6 đến 11 tuổi