Chudu24 là đối tác bán lẻ có doanh số tốt nhất 2017 của Vinpearl

Tổng kết lại một năm vừa qua, Chudu24 rất vinh hạnh trở thành "Đối tác bán lẻ có doanh số tốt nhất 2017" của Vinpearl tại Việt Nam.

418

Đặt phòng với giá tốt, tiết kiệm và để khách hàng trải nghiệm mọi sự tiện lợi trong chuyến du lịch của mình chính là tiêu chí hoạt động hàng đầu của Chudu24.

Tổng kết lại một năm vừa qua, Chudu24 rất vinh hạnh trở thành “Đối tác bán lẻ có doanh số tốt nhất 2017” của Vinpearl tại Việt Nam.

Chudu24 xem đây là cơ hội và cũng là động lực để tiếp tục phấn đấu và phục vụ Quý khách hàng trong việc tìm và đặt phòng khách sạn tốt hơn trong năm mới 2018 này.

đặt phòng

Thay như lời chúc đầu năm mới, Chudu24 một lần nữa trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng và đối tác Vinpearl. Chúc mọi người có một năm mới:

May mắn – Phát Tài – An khang thịnh vượng – Vạn sự như ý


Về hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl

Vinpearl là hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp, hiện có các cơ sở đều có mặt ở khắp 3 miền đất nước. Đặt phòng tại đây, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng siêu tiện nghi mà còn được phục vụ với các dịch vụ đi kèm sang trọng, chuyên nghiệp.

Dù là phòng nghỉ hay dạng villa, Vinpearl cũng đều đáp ứng tối đa phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Các tiện ích từ thiết yếu như hồ bơi riêng, hồ bơi ngoài trời, sân golf, Spa, nhà hàng, hội nghị – sự kiện… đến phức hợp như Khu vui chơi Vinpearl Land và Vinpearl Safari đều được chú trọng tỉ mỉ, đầu tư quy mô.

Để dat phong khach san Vinpearl giá tốt, khách hàng có thể tham khảo:

Hoặc liên hệ Hotline 1900 5454 40 để được tư vấn nhận giá đặt phòng ưu đãi cực tốt.

Xem thêm: