4 khách sạn Sapa có giá tốt thích hợp dịp du xuân 2018

Đặt phòng khách sạn ngay tại 4 khách sạn Sapa lý tưởng có giá tốt dịp du xuân đầu năm cùng Chudu24.

632

Khách sạn Sapa dịp đầu năm mới luôn luôn ở tình trạng “đông kín” người nhưng Chudu24 vẫn đảm bảo giữ phòng với giá dat phong khach san tốt cho khách hàng giúp chuyến du lịch Sapa thưởng ngoạn cảnh xuân miền núi của bạn trở nên tiết kiệm và nhiều niềm vui hơn.

1/ Topas Ecolodge Resort

Giá chỉ từ 3.754.000 đồng/ đêm

Được ví von như “Khu vườn cổ tích trên mây”, Topas Ecolodge Resort là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự lãng mạn, thơ mộng của vùng núi hùng vĩ Sapa. Sở hữu vị trí lý tưởng trên những ngọn núi tuyệt đẹp của vườn quốc gia Hoàng Liên, khu nghỉ dưỡng không chỉ mang đến bạn bầu trời tinh khôi mà còn để tâm hồn bạn an yên, thanh bình hơn trong những ngày dừng chân tại “Nàng thơ Topas” này.

khách sạn Sapa

Toàn bộ hệ thống bungalow của khu nghỉ dưỡng làm từ gá granit trắng địa phương nên nhìn vào trông chẳng khác nào ngôi làng châu Âu trên phố núi Việt Nam.

Ở mỗi khu phòng, được thức giấc mỗi sớm mai với view hướng ra “biển mây” là điều không có gì ngạc nhiên cả. Từng áng mây trôi bồng bềnh, trắng xóa như đang làm không gian nghỉ dưỡng của bạn di chuyển, thật thú vị và đáng để trải nghiệm 1 lần.

Hồ bơi vô cực vừa đưa vào hoạt động năm 2017 cũng là tiện ích bạn không thể bỏ qua. Ngả mình tắm nắng, nhâm nhi chút coctail và hướng vào khoảng không lưng chừng giữa núi non Sapa thơ mộng… Đừng nghĩ nữa, mau đến để check – in thôi!

2/ Sapa Jade Hill Resort

Giá chỉ từ 2.322.000 đồng/ đêm

Sapa Jade Hill Resort cách chợ Đà Lạt chỉ hơn 3km và tọa lạc ngay phố Mường Hoa xinh đẹp. Đến với Sapa Jade Hill, bạn sẽ được thức giấc giữa rừng hoa mận trắng muốt, hoa đào hồng xinh và cả khói sương mờ ảo thơ mộng.

Các bungalow được xây dựng theo phong cách nhà vườn châu Âu. Không gian vừa kết hợp bản sắc văn hóa địa phương vừa tổng hòa bài trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung.

Resort luôn có xe đưa đón tận nơi và thường xuyên tổ chức các hoạt động kết hợp tour du lịch Sapa, chợ phiên, tham quan bản làng, cho thuê xe máy miễn phí để tạo điều kiện cho du khách có cơ hội tiếp cận, hòa nhập với người dân bản địa.

3/ Khách sạn Amazing Sapa

Giá chỉ từ 1.555.000 đồng/ đêm

Khách sạn Amazing Sapa tuy tọa lạc ngay thị trấn Sapa nhưng lại là chốn dừng chân được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn vì có tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh phố núi và các cánh ruộng bậc thang Sapa.

Hệ thống phòng nghỉ hiện đại bên cạnh các dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại. Hệ thống hồ bơi 4 mùa cũng là điểm cộng khiến du khách hài lòng. Dù đang ở tiết trời lạnh giá thế nào bạn vẫn có thể thỏa thích tung tẩy ngâm mình với hồ bơi nước nóng cực thích này nhé.

4/ Sapa Legend Hotel & Spa

Giá chỉ từ 1.099.000 đồng/ đêm

Sapa Legend Hotel & Spa là khách sạn 4 sao vừa đi vào hoạt động năm 2016. Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thị trấn Sapa vừa tiện lợi cho việc nghỉ dưỡng kết hợp tham quan cảnh đẹp.

Hệ thống 80 phòng nghỉ bài trí sàn lát gỗ cực sang trọng.

Phòng hội nghị với sức chứa 250 khách cùng chuỗi Spa dưới tay nghề chuyên nghiệp của chuyên viên sẽ làm bạn hài lòng, xóa tan mọi mệt mỏi sau 1 ngày đi chơi xa hay do công việc bận rộn.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi cho khách hàng Chudu24.

Xem thêm: