5 địa chỉ quán ăn ngon, rẻ phải bỏ túi khi du lịch Bắc Kinh

Du lịch Trung Quốc tại kinh đô Bắc Kinh thì đừng bỏ lỡ những đặc sản nổi tiếng tại 5 hàng quán ngon, rẻ dưới đây nhé:

675

Du lịch Trung Quốc tại kinh đô Bắc Kinh thì đừng bỏ lỡ những đặc sản nổi tiếng tại 5 hàng quán ngon, rẻ dưới đây nhé:

Xem thêm:

1/ Nhà hàng Guangqumen – Nhà hàng nên ghé ở Bắc Kinh

Địa chỉ: đường Guangqumen, huyện Chongwen, Bắc Kinh
Món ăn nổi tiếng nhất: Súp hoành thánh

Du lịch Bắc Kinh nên ăn gì, ở đâu? Khi nói tới địa điểm bán những món ăn mang hương vị đặc trưng của Bắc Kinh thì không thể bỏ qua nhà hàng Guangquemen. Nơi đây nổi tiếng với món súp hoành thánh ngon thượng hạng. Đến cửa hàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món hoành thánh vô cùng thơm ngon với lớp vỏ vừa trong vừa dai được cán rất mỏng, nhân bên trong là thịt nạc, thịt mỡ được tẩm ướp cùng các loại gia vị đặc trưng khác. Nước súp hoành thánh được chế biến vô cùng công phu và tỉ mỉ từ xương heo hầm trong nhiều giờ liền. Món ăn của nhà hàng mang đến hương vị thanh ngọt nhưng vẫn vô cùng đậm đà và hấp dẫn.

Du lịch Trung Quốc

Ngoài món súp hoành thánh mang hương vị truyền thống, nhà hàng còn phục vụ một số món ngon được biến tấu từ hoành thánh để thu hút thực khách như: hoành thánh cua, hoành thánh tôm, hoành thánh rau, hoành thánh thập cẩm…

2/ Nhà hàng Kim Thiên Đỉnh – Địa chỉ ăn uống ngon nổi tiếng ở Bắc Kinh

Địa chỉ: 77 Heping Xijie, quận Dongcheng
Món ăn nổi tiếng nhất: Sủi cảo, chè Tầu và bánh bao

Kim Thiên Đỉnh với 18 cơ sở hoạt động là một trong những hệ thống nhà hàng nổi tiếng nhất ở Bắc Kinh. Nhà hàng chuyên phục vụ điểm tâm và các món ăn nhẹ mang đậm hương vị truyền thống được lưu truyền bao đời của người Trung Hoa xưa. Những món ăn ở Kim Thiên Đỉnh được du khách yêu thích như: màn thầu, sủi cảo, cháo, mỳ hoành thánh, các món chè… Với thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú, các món ăn được chế biến theo bí kíp gia truyền, đây chính là địa chỉ ăn uống ngon, giá rẻ ở Bắc Kinh thu hút nhiều thực khách. Nhà hàng phục vụ 24/24 nên bạn có thể thoải mái lựa chọn giờ ghé đến để tránh những lúc hết bàn hoặc đông khách.

3/ Toàn Tụ Đức – Địa chỉ ăn uống ngon rẻ không thể bỏ qua tại Bắc Kinh

Địa chỉ: 9 Shifuyuan hutong, Vương Phủ Tỉnh, quận DongCheng
Món ăn nổi tiếng nhất: Vịt quay Bắc Kinh

Du lịch Bắc Kinh ăn ở đâu ngon, hấp dẫn? Nếu đến Bắc Kinh mà bạn không nếm thử món vịt quay thì trải nghiệm du lịch ở thành phố này không thể trọn vẹn. Đây là món ăn nổi tiếng với đặc trưng da vịt màu sậm và giòn mỏng. Toàn Tụ Đức được xây dựng từ năm 1864, là nhà hàng vịt quay có tiếng và lâu đời nhất ở Bắc Kinh. Nhà hàng không chỉ có không gian đẹp, sang trọng, rộng rãi mà còn mang đậm nét truyền thống Trung Hoa xưa. Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhanh nhẹn, niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt giỏi tiếng Anh. Món vịt quay tại nhà hàng mang hương vị vô cùng đậm đà và nét đặc biệt riêng không thể lẫn với bất cứ nơi nào bạn từng ăn.

4/ Cửa hàng Longfu – Quán ăn truyền thống nổi tiếng ở Bắc Kinh

Địa chỉ: 1 đường Fulong Temple, quận Dong cheng
Món ăn nổi tiếng nhất: Thạch đậu và bánh gạo nếp
Giờ mở cửa: 06h – 20h30

Đây là quán ăn chuyên phục vụ các món ăn truyền thống được nhiều thực khách yêu thích ở Bắc Kinh. Du khách sẽ vô cùng thích thú với phong cách trang trí và lối kiến trúc xưa cũ của nhà hàng này. Bánh gạo nếp và thạch đậu là hai món ăn truyền thống được chế biến khá đơn giản của người Trung Quốc, nhưng qua bàn tay tài hoa của người nghệ nhân, món ăn tưởng chừng không có gì nổi bật ấy lại mang hương vị vô cùng khó quên. Nếu đến Bắc Kinh du lịch vào dịp hè, bạn nhớ tới quán để thưởng thưởng thức những món ăn giản dị thơm ngon mà có công dụng giải nhiệt tuyệt vời này nhé. Ngoài ra, nhà hàng lâu đời này còn phục vụ rất nhiều món đặc sản nổi tiếng khác của Bắc Kinh như: bánh bột đậu tương, dồi heo chiên giòn, bánh thịt cừu, bánh rán, bánh xoắn mật ong…

5/ Gian hàng đền Huguo – Nhà hàng giá rẻ, chất lượng nhất Bắc Kinh

Địa chỉ: 93 đường Huguo Temple, quận Xicheng
Giờ mở cửa: 05:30 am – 21:00 pm
Món ăn nổi tiếng nhất: Sữa đậu nành, bánh chiên đường

Ăn ở đâu ngon khi đến du lịch Bắc Kinh? Thoạt nhìn rất đơn giản, mộc mạc và không hề sang trọng nhưng Gian hàng đền Huguo chính là một trong những địa chỉ ăn uống ngon với giá rẻ vô cùng nổi tiếng và hút khách ở Bắc Kinh. Tại đây, các món ăn đường phố hấp dẫn và nổi tiếng ở Bắc Kinh được phục vụ khá đầy đủ như: bánh bao, cháo kê, sữa đậu, bánh chiên đường… Điểm đặc biệt cuốn hút du khách nhất của quán là các món ăn vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon truyền thống và giá cả vô cùng hợp lý với với mọi du khách.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số địa chỉ ăn uống ngon, giá rẻ ở Bắc Kinh khác như:

1/ Nhà hàng Baodu Zhang
Địa chỉ: phía Đông hồ Shichahai, quận Xicheng
Giở cửa từ: 11h– 20h
Các món ăn nổi tiếng và được yêu thích nhất được làm từ cừu, bò như thịt đùi, lòng, ba chỉ…

2/ Nhà hàng Xiaochang Chen
Địa chỉ: toà nhà 11, khu 3, Vườn Huandao Nanfangqun, quận Phong Đài
Những món đặc trưng và nổi tiếng như: Ruột heo chiên giòn, gỏi dưa chuột Trung Quốc, đậu hũ chiên, lẩu Luzhu…

3/ Nhà hàng Ruibin Lou
Địa chỉ: tầng 1 khu Shin Kong, đường Jianguo, quận Triều Dương
Món ăn đặc trưng và yêu thích nhất là bánh rán Dalian.

Trên đây là những địa chỉ ăn uống ngon, giá bình dân ở Bắc Kinh mà bạn nên thử khi ghé thăm thành phố này. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi ăn uống lý tưởng, phù hợp, đồng thời có chuyến du lịch Trung Quốc hoàn hảo và đáng nhớ. Chúc các bạn có chuyến du lịch Bắc Kinh vui vẻ và suôn sẻ.