Điểm hẹn ước tình yêu dịp Valentine tại Đà Lạt

Tham gia lễ cưới tập thể cùng nhiều trò chơi độc đáo là trải nghiệm thú vị cho các cặp đôi đến TTC World - Thung lũng Tình yêu.

334

Khách du lịch Đà Lạt tại thời điểm này, đặc biệt là các cặp đôi sẽ được trải nghiệm một sự kiện có một không hai tại Thung lũng Tình yêu vào đúng dịp Tết này.

Quần thể du lịch TTC World – Thung lũng Tình yêu tại Đà Lạt sẽ tổ chức sự kiện “Valentine – Hẹn ước tình yêu” diễn ra vào ngày 14/2. Với chủ đề “Hẹn ước tình yêu”, sự kiện sẽ mang đến các cặp đôi một không gian ngập tràn sự tươi mới của tình yêu.

du lịch đà lạt
Điểm nhấn của sự kiện là đám cưới trong mơ của 20 cặp đôi.

Trong đó, điểm nhấn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến sự kiện chính là lễ cưới tập thể của 20 cặp đôi diễn ra tại TTC World – Thung lũng Tình yêu. Một lễ đường đẹp như trong phim sẽ được dựng ngay trung tâm của khu vui chơi, điểm tô thêm phần ảo mộng bởi khung cảnh đẹp như thơ của hồ Đa Thiện, cung đường tình yêu và cung đường hoa đầy sắc màu dành cho các cặp tình nhân.

Sự kiện sẽ có nhiều tiết mục độc đáo diễn ra tại khu vực sân khấu như trình diễn nhạc Acoustic, nhảy Flashmob… Ngoài ra, các cặp đôi sẽ có dịp tham gia nhiều trò chơi tình yêu thú vị cùng những giây phút ngập tràn niềm vui như: Kết hợp hoàn hảo, Khóa chặt trái tim, Nắm tay tình yêu, Bạn trai khéo léo…

du lịch đà lạt
Mê Cung Tình Yêu là một trong những nơi các cặp đôi yêu thích nhất.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6 km về hướng Đông Bắc, TTC World – Thung lũng Tình yêu là một thế giới hoàn toàn tách biệt với những ồn ào và khói bụi chốn đô thành. Những đồi thông xanh ngút tầm mắt, từng con đường đất đỏ uốn lượn quanh hồ Đa Thiện, dẫn đến ngọn đồi hay đỉnh Langbiang thấp thoáng trong mây. Khí hậu mát mẻ, không có chút bụi bặm, ngột ngạt khiến bạn chỉ muốn hít thật sâu để ôm tron bầu không khí trong lành của mảnh đất phố núi này.

Tại đây, bạn không những tận mắt chiêm ngưỡng 30 kỳ quan thu nhỏ được đặt tại khu vực Thung lũng ngàn hoa, mà còn trải nghiệm cảm giác làm nông dân và tận tay hái những trái dâu chín mọng. Vườn ươm giống hoa của toàn khu du lịch sẽ khiến du khách bất ngờ bởi không gian thoáng rộng, quy hoạch bài bản. Vườn hoa cẩm tú cầu diện tích lên đến 5.000 m2 là điểm nhấn ấn tượng khi du khách đặt chân đến đây.

du lịch đà lạt
Thung lũng Tình yêu với không gian xanh mang đến nhiều trải nghiệm lãng mạn cho các cặp đôi.

Quần thể du lịch TTC World – Thung lũng Tình yêu gồm khu du lịch Thung lũng Tình yêu, đồi Mộng Mơ và đồi Thống Nhất, với tổng diện tích 220 ha. Khu du lịch này đã nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín như: Top 7 điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam 2017; Top 10 sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2017; Chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập “Doanh nghiệp xuất sắc đạt chuẩn CSI – Hài lòng khách hàng” 2017; Chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập “Doanh nghiệp đạt chuẩn QSI – Dịch vụ chất lượng cao” 2017.

Bên cạnh đó, quần thể này còn nhận danh hiệu “The Guide Awards 2016 và 2017” – điểm đến thu hút và không thể bỏ qua tại Đà Lạt; điểm mua sắm chất lượng cao và nhãn hiệu xanh; nhận chứng chỉ IAAPA về khu vui chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế uy tín thế giới, chính thức trở thành thành viên của hiệp hội này.